Ở phía Tây Nam nước Pháp, đây là vùng đất có nhiều sòng bạc trên đất liền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào thông tin tổng quan sòng bạc Pau, hãy cùng khám phá nhé!

Khám phá tổng quan sòng bạc Pau

Lịch sử của sòng bạc Pau

Tin tức tổng hợp của những người chơi bắn cá sunwin cho biết, lịch sử giữa thành phố Pau và sòng bạc ở đó không phải là mới. Sòng bạc đầu tiên được mở vào năm 1927. Alfred de Lassence, thị trưởng mới, quyết định ký thỏa thuận với công ty sòng bạc của Pháp. Cung điện Beaumont sau đó trở thành sòng bạc Pau.

Những cuộc cải tạo lớn đã diễn ra và kiến trúc sư, Georges Wybo, phải làm cho tòa nhà này giống hệt tòa nhà của sòng bạc Deauville. Trong Thế chiến thứ hai, sòng bạc trở thành một bệnh viện tạm thời.

Thật không may, công việc được thực hiện kém và tấm biển dần dần bị hư hỏng. Năm 1997, André Labarrère, khi đó là thị trưởng thành phố, đã quyết định đổi mới hoàn toàn thương hiệu, nhằm khôi phục lại nét quyến rũ của những năm 1930. Sau ba năm làm việc, Palais Beaumont mới được khánh thành vào ngày 21 tháng 1 năm 2000.

Cho đến năm 2019, Palais Beaumont đã tổ chức sòng bạc Pau. Tuy nhiên, nhóm Tranchant đã quyết định tạo cơ sở mới và một sòng bạc mới đang được thành lập ở phía bắc thành phố.

Cơ sở thứ hai hiện được đặt tại một cơ sở hoàn toàn mới gần đường cao tốc và trường đua ngựa.

Sòng bạc Pau nằm ở đâu?

Sòng bạc Pau nằm ở phía bắc thành phố Pau. Thành phố này là một trong những thành phố lớn nhất ở phía tây nam và có dân số, bao gồm cả khu vực thành thị, chỉ hơn 200.000 người. Quận thuộc khu vực Pyrénées-Atlantiques có nhiều hoạt động ngoài sòng bạc.

Ngoài giờ vui chơi, bạn sẽ đánh giá cao sự quyến rũ của trung tâm thành phố, nơi có nhiều bảo tàng đang chờ đón bạn. Đối với những người yêu thích Lịch sử, bạn có thể ghé thăm nhiều lâu đài trong thành phố và khu vực xung quanh.

Những người thích thể thao hơn sẽ thích đi dạo trong những khu rừng gần đó. Đối với những người đam mê tốc độ, bạn có thể tận hưởng niềm vui trên đường đua Pau. Cuối cùng, bạn sẽ có thể tham dự một số sự kiện thể thao lớn, dù là bóng đá hay bóng bầu dục, vì hai câu lạc bộ chính đều chơi ở các giải hạng ưu.

Nằm cách dãy núi Pyrenees không xa, thành phố Pau mang đến cho bạn khung cảnh tuyệt vời. Bạn có thể đi ô tô để tham quan nhiều công viên quốc gia của dãy Pyrenees hoặc các thị trấn Tarbes và Lourdes nằm cách Pau không xa.

Những trò chơi có sẵn tại sòng bạc Pau

Những trò chơi nào có sẵn tại sòng bạc Pau? Đây là câu hỏi lớn mà nhiều người chơi tự hỏi trước khi đến cửa hàng. Các trò chơi được cung cấp là những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sòng bạc trên đất liền. Có một bảng hiệu đẹp để làm gì nếu bạn không đặt bất cứ thứ gì bên trong?

Sòng bạc Pau hiểu rất rõ điều này và cung cấp cho bạn dịch vụ rất tốt. Khi đến sòng bạc, bạn sẽ có thứ gì đó để giải trí, cho dù bạn thích trò chơi trên bàn hay đơn giản là máy đánh bạc.

Trò chơi trên bàn

Có rất nhiều trò chơi trên bàn tại sòng bạc Pau. Nếu bạn là người thích chơi với người chia bài, bạn sẽ có thể tận hưởng niềm vui trên bàn blackjack duy nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, đối với những người thích trò chơi 21 nhưng không thích đối đầu với người chia bài, bạn có thể giải trí trên một trong nhiều trạm điện tử có mặt.

Blackjack không phải là điểm mạnh của bạn và bạn muốn có một khoảng thời gian vui vẻ tại roulette? Vì vậy, và đây là điều hiếm khi được nhấn mạnh, một chiếc bàn thực sự sẽ được cung cấp cho bạn. Ngoài ra, giống như đại đa số sòng bạc ở Pháp, bạn cũng có thể giải trí trên các đài điện tử.

Máy đánh bạc

Ngoài việc cung cấp các trò chơi trên bàn, sòng bạc Pau còn cung cấp nhiều máy đánh bạc cho người chơi. Trên thực tế, công viên trò chơi được tạo thành từ 85 máy đánh bạc khác nhau. Trò chơi Jackpot, máy đánh bạc reel, máy đánh bạc thế hệ mới nhất hay thậm chí là máy cũ, các trò chơi rất đa dạng và phong phú.

Đối với những ai đang thắc mắc, bạn có thể chơi trên một số máy đánh bạc nhất định chỉ với 0,01 euro.

Bài poker

Những người hâm mộ poker sẽ ngạc nhiên, nhưng không phải một mà là hai bàn poker đang chờ bạn tại sòng bạc Pau. Trò poker được chơi chủ yếu ở thương hiệu này là Ultimate Poker. Các giải đấu có thể được tổ chức tùy từng thời điểm và tiền đặt cược có thể thay đổi tùy theo mùa và năm. Trước khi đến sòng bạc Pau, hãy xem các giải đấu và ngày mở cửa các bàn poker.

Có được ăn ngủ ở sòng bạc Pau không?

Sau một buổi vui chơi thú vị trên máy đánh bạc, tại sao không ăn gì đó trong sòng bạc? Điều này có thể thực hiện được ở thương hiệu Pau, vì có một nhà hàng tên là: Restaurant du Casino. Bên trong, bạn có thể ăn những sản phẩm địa phương ngon nhất, với thực đơn thay đổi hàng tuần tùy theo mùa.

Sau này mở cửa vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần, từ 12 giờ trưa đến 2 giờ chiều và từ 8 giờ tối đến 10 giờ tối, thứ Sáu và thứ Bảy từ 12 giờ trưa đến 2 giờ chiều và từ 8 giờ tối đến 11 giờ tối và cuối cùng là vào Chủ nhật từ 12 giờ trưa đến 2 giờ chiều.

Ăn xong lại muốn chơi tiếp. Tuy nhiên, bạn đang khát nên đừng hoảng sợ, “Royal Lounge” là quán bar nơi bạn cũng có thể đến và thưởng thức món tapas tuyệt vời.

Điều quan trọng cần biết là nhà hàng và quán bar chỉ dành cho những người trên 18 tuổi. Thật không may, bạn sẽ không thể ngủ được trong lòng sòng bạc Pau. Tuy nhiên, thành phố này rất đông khách du lịch và chào đón hàng nghìn người mỗi năm. Vì vậy, có rất nhiều khách sạn, AirBnB và thậm chí cả nhà khách ở khu vực xung quanh. Đừng quên đi ô tô vì sòng bạc nằm bên ngoài thị trấn.

Trên đây là toàn bộ thông tin tổng quan sòng bạc Pau. Có thể thấy ưu đãi trò chơi tại đây có chất lượng rất tốt và những người yêu thích trò chơi trên bàn và máy đánh bạc sẽ được phục vụ. Một nhà hàng sẽ cho phép bạn thỏa mãn bản thân giữa hai buổi chơi trò chơi và một quán bar luôn sẵn sàng phục vụ bạn nếu bạn muốn uống một ly cocktail cùng lúc với việc vui chơi trên máy đánh bạc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *