Tom Clayton là một cầu thủ bóng đá đến từ đất nước Vương quốc Anh. Anh ấy là một cầu thủ tài năng đã chơi chuyên nghiệp cho Câu lạc bộ bóng đá Liverpool trong ba mùa giải theo hợp đồng đã ký. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Tom Clayton là ai được tổng hợp nguồn từ xoilac qua bài viết sau

Thông tin tiểu sử của Tom Clayton

THE SECRET SCOUT: Liverpool's Tom Clayton can tackle, look after the ball and make sensible passes | Daily Mail Online

Tom Clayton sinh ngày 27 tháng 12 năm 2000 tại thị trấn Rainford của Anh. Cuối cùng anh ấy đã có được quốc tịch Anh và Scotland. CAA Base Ltd quản lý Tom Clayton. Anh chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc học hành, học tập của mình. Nhưng chúng tôi phát hiện ra rằng anh ấy bắt đầu chơi bóng từ năm 9 tuổi khi gia nhập Học viện Câu lạc bộ bóng đá Liverpool. Anh chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Liverpool từ năm 9 đến 23 tuổi.

Tên thật đầy đủ Thomas Andrew Clayton
Tên Tom Clayton
Tên nick Tom, Thomas
Tuổi (tính đến năm 2022) 21 tuổi
Phổ biến như cầu thủ bóng đá người Anh
Nghề nghiệp Bóng đá
Ngày sinh Ngày 27 tháng 12 năm 2000
Nơi sinh Rainford, Anh
Giới tính Nam giới
tình dục Phải
Nơi ở hiện tại Rainford, Anh
Giáo dục Bằng cấp
Trường học Học viện câu lạc bộ bóng đá Liverpool
Trường đại học Đại học bang
Giá trị ròng 650.000 USD (ước chừng)
Quốc tịch người Anh
Dân tộc người Anh
Tôn giáo Kitô giáo
biểu tượng hoàng đạo Ma Kết
NGÔN NGỮ Tiếng Anh
Chiều cao (xấp xỉ) Tính bằng feet inch: 6′ 1″
Trọng lượng (xấp xỉ) Tính bằng kilôgam: 80 kg

Chiều cao và cân nặng của Tom Clayton

Tom Clayton cao 6 feet 1 inch . Anh nặng khoảng 80 kg. Anh ấy có đôi mắt xanh khá ấm áp và mái tóc nâu. Không có thông tin nào về số đo ngực-eo-hông, cỡ váy, cỡ giày, bắp tay, v.v. của cô.

Sự nghiệp của Tom Clayton

tom clayton liverpool, Clayton :: Clayton Liverpool - eacontestclubstore.com

Chúng tôi đã khám phá ra một số sự thật về sự nghiệp xuất sắc của Tom Clayton sau rất nhiều nỗ lực. Tom bắt đầu chơi ở Học viện Câu lạc bộ Liverpool khi mới 9 tuổi, như chúng tôi đã nói trước đây. Chắc hẳn anh ấy đã thi đấu tốt trong mọi trận đấu nên cuối cùng anh ấy đã được Liverpool Youth chấp nhận. Anh gia nhập Cấp độ trẻ Liverpool trước năm 2017. Sau thành công ở cấp độ này, anh chuyển lên cấp độ U18 Liverpool vào ngày 1 tháng 7 năm 2017.

Anh từng tham dự EFL Cup, chung kết U18PL, FA Youth Cup và các giải đấu khác ở cấp độ U18. Sau đó, ngày 1/7/2019, anh bắt đầu thi đấu ở cấp độ U23 Liverpool. Anh trở thành đội trưởng khi chơi ở cấp độ U23. Anh ấy đã mang lại những chiến thắng quan trọng cho đội của mình. Anh đã ghi 4 bàn cho đội U23 của mình ở Premier League 2. Và giờ đây, sau ngần ấy năm, anh đã rời Câu lạc bộ bóng đá Liverpool. Bây giờ anh ấy sẽ chơi cho đội bóng mới của mình, Câu lạc bộ bóng đá thị trấn Swindon.

Bạn gái Tom Clayton

Tom Clayton đang hẹn hò với ai? Tom Clayton đang sống cuộc sống độc thân. Anh vẫn còn độc thân và mong sớm tìm được tình yêu đích thực của mình. Tom chưa bao giờ cởi mở về mối quan hệ lãng mạn của mình. Anh ấy có thể đang có một mối quan hệ lãng mạn, nhưng chúng tôi không thể xác nhận điều này do anh ấy không xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, anh ấy thông minh, hấp dẫn và thành đạt, và anh ấy sẽ thu hút nhiều phụ nữ gặp anh ấy trong cuộc sống cá nhân. Có tin đồn rằng Tom sắp tiết lộ điều gì đó lớn lao với những người theo dõi anh, nhưng có nghi ngờ rằng anh sẽ công bố ngày đính hôn trong những ngày tới.

Giá trị ròng của Tom Clayton

Giá trị ròng của Tom Clayton là bao nhiêu? Tom vẫn mất cơ hội chơi ở World Cup cho đất nước của anh ấy, điều này sẽ mang lại cho anh ấy một mức lương khổng lồ và sự gia tăng đáng kể giá trị tài sản ròng của anh ấy. Trước đó, anh ký hợp đồng cuối cùng với Liverpool với giá 990.000 USD (990.000 euro). Đến nay, anh chơi tốt ở mọi trận đấu, kiếm được một ít thu nhập nhưng không nhiều. Giá trị tài sản ròng của anh ấy dường như là 650.000 đô la Mỹ tính đến tháng 10 năm 2023.

Tom Clayton signs new contract with Liverpool FC - Liverpool FC

Trên đây là những thông tin về Tom Clayton là ai mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Ngoài ra các bạn có thể xem bong da trên các kênh của Xôi Lạc TV để có những trải nghiệp mới nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *