Cầu thủ bóng đá xuất sắc Vincent Aboubakar chơi cho Al Nassr và đội tuyển bóng đá quốc gia Cameroon. Anh ấy nổi tiếng với kỹ năng và khả năng bóng đá đáng kinh ngạc của mình. Mọi thứ bạn cần biết về giá trị tài sản ròng, mức lương, tuổi, chiều cao, cân nặng, sự nghiệp, cuộc sống tình cảm và tiểu sử Vincent Aboubakar đều được đề cập giành cho các bạn thích xem bong da trong bài viết này. Cùng theo dõi nhé!

Tiểu sử Vincent Aboubakar

Vincent Aboubakar tên thật là Vincent Aboubakar. Anh ấy cũng gọi bằng cái tên Vincent. Anh ấy xuất thân từ một gia đình lương thiện. Nơi sinh của Vincent Aboubakar là Yaoundé, Cameroon. Anh hiện đang sống ở Yaoundé, Cameroon và có quốc tịch Cameroon. Ông là một người tin vào đạo Hồi. Cầu thủ này có bằng tốt nghiệp sẽ được cập nhật sớm. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trong các phần dưới đây.

Tên Vincent Aboubakar
Tên nick Vincent
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Yaoundé, Cameroon
Quê hương Yaoundé, Cameroon

Chi tiết về tuổi và ngày sinh của Vincent Aboubakar

Vincent Aboubakar bao nhiêu tuổi? Tuổi, ngày sinh và các thông tin quan trọng khác đã được đưa vào phần này. Một số thông tin liên quan đến sinh nở cũng có thể được tìm thấy trong bảng dưới đây. Theo một số nguồn tin, Vincent Aboubakar sinh ngày 22 tháng 1 năm 1992. Vincent Aboubakar năm nay 30 tuổi. Ông sinh ra ở Yaoundé, Cameroon.

Sinh nhật Ngày 22 tháng 1 năm 1992
Tuổi 30
Tôn giáo đạo Hồi
biểu tượng hoàng đạo Bảo Bình

Chiều cao và mô tả ngoại hình của Vincent Aboubakar

Người hâm mộ và những người theo dõi bị thu hút mạnh mẽ bởi ngoại hình của những người nổi tiếng. Họ bị mê hoặc bởi các chi tiết về cấu trúc cơ thể của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. Chúng tôi nhận thức rõ về điều này. Vincent Aboubakar nặng khoảng 78 kg và cao 1,82 m. Trọng lượng có thể được cập nhật bất cứ lúc nào. Đây là giá trị cuối cùng. Tóc anh ấy màu đen và mắt anh ấy cũng đen. Hãy cũng tham khảo những thông tin dưới đây.

Chiều cao 1,82M
Cân nặng 78 kg
Mắt Đen
Tóc Đen

Tình trạng hôn nhân và bạn gái của Vincent Aboubakar

Vincent Aboubakar đang hẹn hò với ai và tình trạng hôn nhân của anh ấy là gì? Mọi người ngày càng quan tâm hơn đến đời sống tình cảm, thông tin gia đình của những người nổi tiếng. Nếu bạn muốn biết thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy, bạn nên đọc phần này. Xem bảng sau để biết thêm chi tiết về thông tin này.

Tình trạng hôn nhân Cử nhân
Công việc Trong lúc học
Bố Sẽ được cập nhật sớm
Mẹ Sẽ được cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Trình độ học vấn

Mọi người đều tin rằng danh tiếng và sự giàu có là hai khía cạnh duy nhất của sự nổi tiếng. Nhưng đó không phải là tất cả. Để thành công với tư cách là người nổi tiếng, mọi người đều cần có nền tảng giáo dục vững chắc. Nhiều người nhìn vào nền tảng học vấn của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. Phần này sẽ cập nhật cho người xem về trình độ chuyên môn của Vincent Aboubakar.

Trường học Sẽ được cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ được cập nhật sớm
Edu_Trình độ chuyên môn Sẽ được cập nhật sớm

Cuộc sống nghề nghiệp

Đây là nơi bao gồm cuộc sống nghề nghiệp của Vincent Aboubakar. Chúng tôi cũng đã phân tích sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi trong phần này. Anh ấy được công nhận là một cầu thủ bóng đá. Ngày 16-11-2021 trong trận gặp Bờ Biển Ngà, Vincent Aboubakar có trận ra mắt chính thức cho đội tuyển quốc gia. Anh là tiền đạo cho các đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Anh thi đấu với số áo 10. Trước đây anh ấy từng chơi cho đội Beşiktaş. Tuy nhiên, bây giờ người ta thấy anh ấy đang chơi trong màu áo Al Nassr.

Công dân người Cameroon
Nổi tiếng vì Cầu thủ bóng đá quốc tế
Bắt đầu 16-11-2021 gặp Bờ Biển Ngà
Chức vụ Trước
áo đấu mười
Câu lạc bộ hiện tại Al-Nassr
Ex_Club Beşiktaş

FIFA World Cup là giải đấu bóng đá lớn nhất và diễn ra 4 năm một lần. World Cup tiếp theo sẽ diễn ra vào năm 2022, Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất sẽ cùng nhau đăng cai. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng Vincent Aboubakar sẽ tham gia FIFA World Cup vào năm 2022. Huấn luyện viên người Cameroon vừa công bố đội hình có khả năng tham dự World Cup và Vincent Aboubakar có cơ hội đại diện cho đất nước của anh ấy ở đó.

Thông tin về giá trị ròng và tiền lương của Vincent Aboubakar

Các cầu thủ bóng đá được biết đến với mức lương cao ở nhiều câu lạc bộ. Vì vậy, mọi người đều nghĩ giá trị tài sản ròng của họ phải rất lớn. Bạn nên đọc phần này để biết thêm về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Vincent Aboubakar. Thông tin mới nhất về thu nhập và sự giàu có được trình bày trong bảng dưới đây. Điều đáng chú ý là giá trị ròng và thu nhập biến động theo thời gian. Giá trị tài sản ròng của Vincent Aboubakar ước tính khoảng 1,5 triệu USD.

Giá trị ròng 1,5 triệu USD
Gây tranh cãi Không biết

Tất cả pthông tin về giá trị tài sản ròng, mức lương, tuổi tác, chiều cao, cân nặng, sự nghiệp và tiểu sử Vincent Aboubakar được chúng tôi tổng hợp và tham khảo từ bóng đá xôi lac. Chúng tôi hy vọng những chi tiết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. Nếu bạn muốn thêm tiểu sử ngôi sao yêu thích của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy cho chúng tôi biết qua phần bình luận. Bạn cũng có thể chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *