Kerry Packer là một trong những tên tuổi lớn nhất của giới truyền thông Australia. Ông không chỉ sở hữu mạng lưới Nine TV mà còn sở hữu Tập đoàn Australian Consolidate. Tuy nhiên, Kerry Packer không chỉ là một nhân vật truyền thông và giám đốc điều hành công ty. Anh ấy đã là một trong những tay cờ bạc giàu có và thú vị nhất trong lịch sử. Cụ thể, hãy cùng khám phá tiểu sử tay cờ bạc Kerry Packer trong bài viết này nhé!

Tiểu sử tay cờ bạc Kerry Packer

Frank Packer là một doanh nhân người Úc, người điều hành cả hợp nhất báo chí và Nine Network. Gretel Bullmore là con gái của một cầu thủ bóng bầu dục người Scotland, Herbert. Cùng nhau, họ chịu trách nhiệm về sự ra đời của Kerry Francis Bullmore Packer vào tháng 12 năm 1937. Kerry Packer không phải là con một. Anh có một người anh trai tên là Clyde. Kerry Packer lớn lên là một vận động viên. Anh ấy đấm bốc và chơi cả cricket và bóng bầu dục. Anh ấy đạt điểm không cao, và một số người suy đoán rằng anh ấy có thể đã chứng khó đọc.

Năm 1974, khi Kerry Packer 37 tuổi, cha ông qua đời, để lại cho ông 100 triệu USD. về tài sản bao gồm cả đế chế truyền thông của mình. Anh trai của anh, Clyde, đã được viết ngoài di chúc hai năm trước đó.

Trước Kerry Packer, cricket không phải là một nghề kiếm tiền nhiều. Khi Packer quyết định bắt đầu chiếu môn thể thao này trên truyền hình, nó đã trở thành một môn thể thao có lợi nhuận. Packer chịu trách nhiệm về nhiều thứ trong thế giới kinh doanh hơn là chỉ truyền thông các cửa hàng và phổ biến các sự kiện thể thao.

Theo tìm hiểu của những người thích chơi saowin, ông cũng sở hữu, đầu tư và quản lý nhiều doanh nghiệp, chủ yếu là kinh doanh du lịch và ngành cờ bạc. Có lẽ liên doanh kinh doanh nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này là Sòng bạc Crown ở Melbourne, vẫn là một trong những sòng bạc thành công nhất ở đất nước Úc.

Các chính trị gia và doanh nhân khác rất tôn trọng hoạt động kinh doanh của Packer sự nhạy bén. Ở một số khía cạnh, ông có những điểm tương đồng với nhà đầu tư Mỹ và doanh nhân Warren Buffett.

Nhưng không giống như Buffett, Packer đến từ tiền bạc. Anh ấy đã khác xa với một miếng giẻ rách câu chuyện làm giàu.

Tuy nhiên, Packer không có một cuộc sống quyến rũ và không phải tất cả công việc kinh doanh của anh ấy đều thịnh vượng. One.Tel, công ty điện thoại mà con trai của Kerry Packer, James, có một doanh thu khổng lồ quan tâm, đã phá sản vào năm 2001.

Kerry Packer không chỉ sở hữu doanh nghiệp. Ông cũng sở hữu một lượng đất đáng kể ở nước Úc. Điều này đã thành công khi viên hồng ngọc được tìm thấy vào năm 2003 trên một trong những của cải.

Bên cạnh các công ty truyền thông, kinh doanh du lịch và sòng bạc cũng như đất đai, Packer gia đình có cổ phần lớn trong lĩnh vực hóa dầu và kỹ thuật. Họ cũng khai thác để kim cương và than đá. Trở thành một con bạc cao trong thế giới cờ bạc cần có tiền. Kerry Packer đã có tiền bạc.

Sự nghiệp cờ bạc của Kerry Packer

Hầu hết độc giả của trang web của chúng tôi sẽ quan tâm đến sự nghiệp của Packer với tư cách là một con bạc. Phần này khám phá chi tiết khía cạnh đó trong cuộc sống của anh ấy.

Một trong những giai thoại thú vị hơn về cờ bạc của Kerry Packer liên quan đến một vận rủi kéo dài suốt ba tuần tại một số sòng bạc ở London vào năm 1999. Ông được cho là đã thua lỗ hơn 28 triệu đô la Úc. Đây là trận thua cờ bạc lớn nhất trong lịch sử sòng bạc ở Anh.

Anh ta cũng được cho là đã thắng 33 triệu USD khi đánh bạc tại MGM Grand ở Vegas. Những chuyến đi mà anh ấy kiếm được số tiền thắng từ 7 triệu đô la trở lên cũng rất phổ biến.

Khi bạn đọc tài khoản của các sòng bạc và cảm thấy lo lắng về việc giải trí cao con lăn, Kerry Packer chính là loại con bạc mà các công ty này lo ngại. Chắc chắn, về lâu dài, miễn là những con cá voi này gắn bó với những trò chơi mà ngôi nhà có cạnh, sòng bạc cuối cùng sẽ giành được tất cả số tiền.

Nhưng mọi người đều có những chuỗi may mắn và khi bạn giành được từ 7 đô la triệu và 33 triệu đô la trong vòng một hoặc hai tuần… à, cứ cho là vậy rằng bạn có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho lợi nhuận hàng quý của sòng bạc.

Một số tay cờ bạc khá thân thiện, nhưng Packer lại nổi tiếng là hay tức giận. Khốn thay cho bất kỳ phóng viên nào dám cả gan đặt câu hỏi về việc Packer đang làm gì trong một vụ án sòng bạc.

Giai thoại yêu thích của chúng tôi về Packer liên quan đến Bob Stupak ay the Stratosphere Sòng bạc. Packer đang chơi trong một giải đấu poker có tỷ lệ cược cao ở đó với một người Texas. (Tại sao những câu chuyện kiểu này luôn liên quan đến Texas thì ai cũng đoán được.)

Nhưng rõ ràng người Texas này đã kiếm được rất nhiều tiền từ việc kinh doanh dầu mỏ, và anh ta khoe khoang với Packer rằng tài sản của anh ta trị giá 60 triệu đô la.

Tất nhiên, Packer đáng giá hơn thế nhiều nên anh ta đề nghị lật lại người Texas ngạo mạn để lấy toàn bộ tài sản của mình.

Packer không chỉ yêu thích poker. Ông cũng là một người chơi roulette nổi tiếng. Vào một thời điểm trong những năm 1990, có tin đồn rằng ông đã thua lỗ hơn 15 triệu USD khi chơi trò chơi này. roulette ở bốn bàn cùng một lúc Những sòng bạc này không có khiếu nại về thực hiện hành động của mình.

Cuộc sống các nhân của Kerry Packer

Khi còn là một cậu bé, Packer bị bệnh bại liệt. Anh ta đã trải qua chín tháng trong một chiếc bàn ủi phổi. Thể chất yếu đuối của anh dường như đã làm cha anh thất vọng, người đã từng gọi con trai mình là “thằng ngốc của gia đình”. Trên thực tế, anh trai của anh ấy là Clyde. ban đầu được cho là sẽ nắm quyền điều hành công việc kinh doanh của gia đình, nhưng anh ấy đã thất bại với cha mình dẫn đến việc Kerry giành được toàn quyền kiểm soát công ty.

Kerry Packer trưởng thành là một người đàn ông tận tụy với gia đình và đã kết hôn với Roslyn. Người đóng gói trong 42 năm. Họ có một con gái và một con trai, và ông có cháu.

Giống như hầu hết những tay cờ bạc và những người đàn ông giàu có, Packer cũng có những công việc riêng của mình. Một trong số những tình nhân nổi tiếng nhất của ông là Carol Lopes, một người mẫu đã tự sát sau khi bị Packer bỏ rơi. Ita Buttrose và Julie Trethowan cũng có quan hệ tình dục mối quan hệ với Packer. Cả hai đều làm việc cho anh ta, chứng tỏ rằng Packer không có vấn đề gì khi kết hợp công việc với niềm vui.

Sự ra đi của Kerry Packer

Nguồn tin tổng hợp từ sao win cho biết, là một người hút thuốc suốt đời, Packer sức khỏe suy yếu trong những năm cuối đời. Anh ta có ít nhất bốn cơn đau tim. Năm 1990, ông bị một cơn đau tim nặng đến nỗi ông phải đã chết lâm sàng trong sáu phút.

Tuy nhiên, một trong những lợi ích của việc giàu có là được chăm sóc y tế tuyệt vời. Anh ấy đã được các nhân viên y tế hồi sinh và được bác sĩ Victor Chang phẫu thuật bắc cầu. Nhưng không chỉ có tiền đã cứu mạng anh ấy. Chúc may mắn cũng đóng một vai trò.

Xe cứu thương có máy khử rung tim. Vào năm 1990, đó là thiết bị không phổ biến. Nếu như anh ta đã đi nhầm xe cứu thương, lúc đó Packer sẽ chết.

Kerry Packer rất biết ơn sự may mắn của mình khi quyên góp đủ tiền cho các dịch vụ xe cứu thương ở New South Wales mà họ đều có thể sử dụng được được trang bị máy khử rung tim di động. Điều này có thể đã được thúc đẩy bởi tư lợi cũng vậy. Thận của ông cũng gặp vấn đề trong vài thập kỷ cuối đời. Anh ta thậm chí phải ghép thận.

Trên đây là toàn bộ thông tin tiểu sử tay cờ bạc Kerry Packer. Có thể thấy, Kerry Packer là một nhân vật nổi tiếng trong giới kinh doanh Australia. Nhưng anh ta cũng là một trong những tay cờ bạc thú vị và có thành tích cao nhất trong thế giới này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *