Anatoly Filatov là cư dân Moscow được biết đến là tay chơi poker tài năng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiểu sử tay cờ bạc Anatoly Filatov nhé!

Tiểu sử tay cờ bạc Anatoly Filatov

Theo nguồn trích dẫn từ go88 trang chủ, Anatoly Filatov là cư dân Moscow, anh sinh ngày 8 tháng 8 năm 1988. Anh học tại khoa toán tính toán và điều khiển học và tốt nghiệp Đại học quốc gia Moscow.

Tên của anh nổi tiếng trong cộng đồng nói tiếng Nga và trong vài năm qua, Anatoly đã trở nên nổi tiếng bên ngoài Liên bang Nga. Giống như nhiều chuyên gia hiện đại khác, người chơi Nga đã làm quen với poker khi còn là sinh viên. Anh thừa nhận rằng kết quả của Ivan Demidov tại WSOP 2008 đóng một vai trò quan trọng trong thái độ của anh ấy đối với trò chơi, bởi vì Ivan đã trở thành á quân của Sự kiện chính tại WSOP và giành được hơn 5 800 000$. Tình huống đó đã truyền cảm hứng cho Filatov.

Anatoly Filatov Wins GGPoker Super MILLION$ Main Event for Career-High $1.19M Score - PokerStake

Sự nghiệp poker của Anatoly Filatov

Anatoly Filatov đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy bắt đầu chơi các giải đấu SNG trực tuyến với giá 1 đô la với số vốn ban đầu là 10 đô la. Khi số vốn ban đầu của anh ấy tăng lên 180$, tuyển thủ người Nga đã chuyển sang SNG với giá 5$ và sau đó tham gia các giải đấu MTT mà anh ấy chuyên môn cho đến tận ngày nay. Trên thực tế, hiện tại Filatovchơi MTT từ 20$ đến 1 000$ trực tuyến và cả các giải đấu ngoại tuyến đắt hơn nhiều.

Filatov tích cực chơi trực tuyến và phát trực tuyến trò chơi của mình rất thường xuyên. Theo dữ liệu của PocketFives, Filatov đã giành được hơn 3 169 000 đô la khi chơi poker trực tuyến. Lần đầu tiên Filatov tiến gần hơn đến tổng giải thưởng sáu con số trong trò chơi trực tuyến vào năm 2013 và trở thành Nhà vô địch WCOOP trong giải đấu Super Knockout với giải thưởng 320$ (chiến thắng của anh ấy là 95 260$).

Năm 2014, Anatoly Filatov trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất nước Nga 2014” theo GPI và “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014” theo tạp chí poker BLUFF.

Năm 2015 Anatoly đại diện cho thương hiệu PokerDOM. Khi kết thúc hợp tác với phòng poker, anh tập trung phát triển bản thân: tích cực quay video blog, phát triển kênh GosuPoker, tham gia Global Poker League.

Vài năm sau, anh trở thành Nhà vô địch của giải đấu SCOOP Progressive KO Turbo với số tiền 1 050$ và giành được 96 270$. Tuy nhiên, anh ấy đã vượt qua ngưỡng 100 000$ một lần cho ngày hôm nay và trở thành á quân của Sunday Million tại PokerStars vào tháng 12 năm 2017. Vị trí thứ hai mang lại cho “Nl_Profit” 112 068$.

Anatoly truy cập các loạt phim ngoại tuyến một cách cực kỳ thường xuyên và anh ấy ghi lại các blog video thú vị về lối chơi và cuộc sống của người chơi ở hầu hết các loạt phim. Filatov có thể được mệnh danh là người viết blog video poker hàng đầu của Nga nhờ vào lượng lớn nội dung gốc của anh ấy. Vào năm 2018, tại Sochi, Filatov đã trở thành nhà vô địch của Sự kiện chính Partypoker MILLIONS Russia, giành được gần một triệu đô la ($944.230 hoặc ₽60.000.000).

Và vào năm 2019, Filatov đã giành được giải thưởng bảy chữ số đầu tiên trong giải đấu WSOPE Diamond High Roller. Vị trí thứ ba mang về cho anh 907.300 € (≈ 1.000.000 USD) và đây là số tiền thưởng lớn nhất trong sự nghiệp của một tuyển thủ Nga.

Vào cuối tháng 3, Filatov cho biết anh đã ký hợp đồng tài trợ với PartyPoker, một trong những phòng poker trực tuyến lớn nhất và trở thành thành viên của Nhóm Đại sứ PartyPoker. Họ đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong chuỗi partypoker LIVE Million ở Sochi.

Anatoly【NL_PROFIT】Filatov’s biography

Sự thật thú vị về Anatoly Filatov

  • Năm 2015, Filatov chơi cho đội Nga trong cuộc thi poker đồng đội Global Poker Masters (họ đứng thứ hai và thua đội Ý). Vào năm 2016, anh ấy đã dẫn dắt đội Nga “Moscow Wolverines” trong Giải đấu Poker Toàn cầu (họ đã bị loại trong trận bán kết).
  • Anatoly Filatov đã nhận được “Giải thưởng Tinh thần Poker” từ Pokerlistings tại European Poker Awards năm 2015.
  • Filatov có vòng đeo tay vô địch thế giới về poker trực tuyến WCOOP 2013.
  • Một trong những giấc mơ ấp ủ của Filatov là giành được chiếc vòng tay WSOP. Anh ấy đến Las-Vegas tại WSOP gần như hàng năm nhưng tiếc là nó không thành công. Anh ấy đã tham gia ITM trong các sự kiện vòng đeo tay 11 lần nhưng những kết quả này không thể bù đắp chi phí của người chơi. Anatoly tin rằng chiến thắng vẫn còn ở phía trước.
  • Cầu thủ này có con trai Dmitriy (sinh năm 2015), nhưng Anatoly Filatov đã ly hôn với mẹ của con trai anh vài năm trước. Bây giờ Anatoly đã kết hôn với Leila. Cặp đôi kết hôn ngày 07/07/2017 tại Las-Vegas.

Trên đây là những thông tin thú vị về tiểu sử tay cờ bạc Anatoly Filatov cũng như sự nghiệp poker nổi bật của anh ấy mà bạn có thể tham khảo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *