Memphis Depay là một cầu thủ bóng đá trẻ và nhạc sĩ người Hà Lan. Memphis Depay được công nhận là tiền đạo chơi cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển quốc gia Hà Lan. Thông qua bài viết này, bạn sẽ biết mọi thứ về tiểu sử Memphis Depay và sự nghiệp của nam cầu thủ này!

Tiểu sử Memphis Depay

Theo tìm hiểu của banthang tv, Memphis Depay sinh ngày 13 tháng 2 năm 1994 và năm nay anh 27 tuổi . Anh ấy đến từ làng Moordrecht, Hà Lan, Nam Hà Lan và cung hoàng đạo của anh ấy là Bảo Bình. Tương tự như vậy, quốc tịch của anh ấy là người Hà Lan. Nói về gia đình, bố anh tên là Dennis Depay và mẹ anh là Cora Schensema.

Cha anh là người Ghana trong khi mẹ anh là người Hà Lan. Vì vậy, dân tộc của anh ấy là người Hà Lan-Ghanaian. Đáng buồn thay, bố mẹ anh không còn ở bên nhau nữa. Khi anh mới 4 tuổi, cha anh đã bỏ gia đình. Kể từ năm 2012, anh đã bỏ họ của mình. Đó là để cắt đứt quan hệ với cha anh ấy và anh ấy cũng thường nhận xét được gọi là Memphis chứ không phải Depay.

Memphis Depay - Tiểu sử, Tuổi, Giá trị ròng, Chiều cao, Độc thân, Sự thật

Sự nghiệp bóng đá của Memphis Depay

Về mặt chuyên môn, Memphis Depay là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh chơi tiền đạo cho câu lạc bộ La Liga Barcelona cũng như đội tuyển quốc gia Hà Lan. Nói về khởi đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, bắt đầu với PSV Eindhoven. Với đội bóng này, tính cách này đã trở thành một phần không thể thiếu của đội dưới sự ảnh hưởng của huấn luyện viên Phillip Cocu.

Tương tự, trong mùa giải 2014–15, cầu thủ này là vua phá lưới của Eredivisie và cũng giúp đội bóng giành chức vô địch Eredivisie lần đầu tiên kể từ năm 2008. Tương tự, cầu thủ này cũng giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Hà Lan” cho màn trình diễn của mình trong mùa giải này. mùa.

Màn trình diễn của cầu thủ trẻ này còn mang về cho anh danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” thế giới năm 2015. Danh hiệu này do France Football trao tặng. Sau đó vào tháng 6 năm 2015, cầu thủ trẻ này gia nhập đội bóng Anh Manchester United với mức phí 25 triệu bảng.

Tuy nhiên, anh gia nhập câu lạc bộ Pháp Lyon vào tháng 1 năm 2017 sau quãng thời gian đáng thất vọng với đội bóng Manchester United. Với Lyon, cầu thủ này đã chơi 4 mùa giải. Sau đó, cầu thủ này gia nhập Barcelona vào năm 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ trẻ này còn là sản phẩm của tổ chức Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Hà Lan (KNVB). Anh ấy cũng đã đại diện cho đội tuyển quốc gia ở mọi cấp độ chuyên nghiệp. Anh ấy đã có mặt trong đội tuyển quốc gia từ những giai đoạn đầu phát triển. Vì vậy, anh đã thi đấu dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên và cầu thủ Hà Lan mang tính biểu tượng.

Hơn nữa, cầu thủ trẻ này còn là thành viên của đội U17 Hà Lan. Đội bóng của anh ấy đã giành chức vô địch Châu Âu năm 2011. Tương tự như vậy, cầu thủ trẻ này đã có trận ra mắt cấp cao vào năm 2013. Ngay năm sau, anh là thành viên của đội tuyển quốc gia đã đứng thứ 3 tại FIFA World Cup 2014. Đây là trận đấu anh đã có màn trình diễn đột phá trên đấu trường quốc tế. Ngoài ra, vào năm 2020, cầu thủ này đã tham gia UEFA Euro.

Memphis Depay - Tiểu sử, Tuổi, Giá trị ròng, Chiều cao, Độc thân, Sự thật

Những thông tin khác về Memphis Depay

Số đo cơ thể

Memphis Depay cao 1,76 mét hoặc 5 feet 9 inch và nặng khoảng 78 kg. Tương tự như vậy, kích thước vòng ngực-eo-bắp tay của người đa tài lần lượt là 38-30-13 inch. Anh có đôi mắt nâu sẫm và mái tóc xoăn cùng màu.

Memphis Depay - Tiểu sử, Tuổi, Giá trị ròng, Chiều cao, Độc thân, Sự thật

Trong âm nhạc

Ngoài vai trò là một cầu thủ, anh còn là một nhạc sĩ. Sự nghiệp âm nhạc của anh ấy bắt đầu vào tháng 6 năm 2017 sau khi phát hành LA Vibes theo phong cách tự do lấy cảm hứng từ Los Angeles. Video âm nhạc của bài hát này có sự góp mặt của Quincy Promes. Quincy là đồng đội của anh vào đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Memphis Depay - Tiểu sử, Tuổi, Giá trị ròng, Chiều cao, Độc thân, Sự thật

Sau đó vào tháng 12 năm 2017, người chơi này đã phát hành ca khúc tự do Kings & Queens của mình. Sau đó vào ngày 3 tháng 10 năm 2018, người chơi/nhạc sĩ đã hợp tác với các nghệ sĩ âm nhạc Winne và Nana Fofie. Nhóm cũng hợp tác với nhà sản xuất Rass King. Sự hợp tác dành cho đĩa đơn AKWAABA lấy cảm hứng từ Ghana của anh ấy. Ngoài ra, cầu thủ này đã tung ra Porto Cervo (Interlude) tự do thứ 3 của mình.

Giá trị ròng

Tiếp tục, nhạc sĩ / cầu thủ bóng đá này có tài sản ròng khoảng 23 triệu đô la Mỹ.

Tình trạng mối quan hệ

Memphis Depay hiện tại có thể đang độc thân. Không có tin tức nào liên quan đến mối quan hệ và chuyện tình lãng mạn của anh ấy. Tuy nhiên, trước đó anh đã đính hôn với Lori Harvey và tin tức này được chia sẻ vào tháng 6 năm 2017. Lori là con gái út của nhân vật truyền hình Mỹ Steve Harvey. Cặp đôi đã đính hôn đã ly thân kể từ đó. Kể từ tháng 11 năm 2020, vợ sắp cưới của anh – Lori – hẹn hò với nam diễn viên/nhà sản xuất phim người Mỹ Michael B. Jordan.

Chúng tôi mong thông qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ ràng về tiểu sử Memphis Depay, sự nghiệp, thu nhập và cuộc sống của anh. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn theo dõi trực tiếp bóng đá chất lượng cao miễn phí hãy truy cập vào kênh banthangtv để không bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *