Jonathan Greenfield là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Mỹ gốc Nam Phi. Jonathan Greenfield nổi tiếng là một cầu thủ chơi xuất sắc. Thông qua bài viết này, bạn sẽ biết mọi thứ về tiểu sử Jonathan Greenfield và sự nghiệp của nam cầu thủ này!

Tiểu sử Jonathan Greenfield

Jonathan Greenfield sinh ngày 18 tháng 2 năm 1982 và năm nay anh 41 tuổi . Anh ấy đến từ Cape Town, Nam Phi và cung hoàng đạo của anh ấy là Bảo Bình. Nhân vật này đã trở thành công dân chính thức của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ vào tháng 3 năm 2015.

Jonathan Greenfield - Tiểu sử, Sự nghiệp, Độc thân, Tuổi, Giá trị ròng, Sự kiện

Sự nghiệp bóng đá của Jonathan Greenfield

Về chuyên môn, Jonathan Greenfield là một cầu thủ bóng đá. Tính cách này bắt đầu sự nghiệp của mình ở quê hương Nam Phi. Jonathan chơi chuyên nghiệp cho đội Vasco da Gama có trụ sở tại Cape Town vào năm 2000. Sau đó, Greenfield chơi cho Mamelodi Sundowns ở Giải bóng đá ngoại hạng Nam Phi từ năm 2000 đến năm 2003.

Sau đó vào năm 2004, cầu thủ này chuyển đến Mỹ. Kể từ đó, tính cách này đã chia thời gian chơi bóng đá cả ngoài trời và trong nhà. Tương tự như vậy, Jonathan đã chơi cho các đội như Milwaukee Wave United và Minnesota Thunder ở USL First Division.

Ngoài ra, nhân vật này cũng từng chơi cho Milwaukee Wave, Detroit Ignition và Baltimore Blast trong Giải bóng đá trong nhà lớn và Giải bóng đá trong nhà quốc gia.

Jonathan Greenfield - Tiểu sử, Sự nghiệp, Độc thân, Tuổi, Giá trị ròng, Sự kiện

Theo phân tích của cakhiatv, cầu thủ này đã giành chức vô địch NISL 2009 cùng Baltimore. Đội của anh ấy đã đánh bại Rockford Rampage 13–10. Nói về sự nghiệp quốc tế của mình, Greenfield đã đại diện cho quê hương – Nam Phi – ở cấp độ U-23. Tuy nhiên, ngôi sao bóng đá này chưa từng chơi cho đội tuyển cấp cao Nam Phi.

Những thông tin khác về Jonathan Greenfield

Chiều cao, cân nặng

Jonathan Greenfield cao khoảng 6 feet 1 inch hoặc 1,85 mét và cân nặng của anh ấy là khoảng 175 lbs hoặc 79 kg. Tương tự, Greenfield có mái tóc nâu sẫm và đôi mắt nâu hạt dẻ đầy mê hoặc. Hơn nữa, Jonathan cũng thường để râu ngắn.

Chứng thực thương hiệu

Jonathan Greenfield có thể đã làm việc với nhiều thương hiệu và công ty khác nhau trong nhiều năm với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Greenfield cũng có thể đã sử dụng, quảng cáo hoặc xác nhận các thương hiệu hoặc sản phẩm và dịch vụ của công ty đó. Tuy nhiên, Jonathan chưa chia sẻ độc quyền thông tin chi tiết về những thương hiệu mà anh ấy đã hợp tác cho mục đích này.

Giá trị ròng

Jonathan có tài sản ròng trị giá khoảng 1,5 triệu đô la Mỹ. Greenfield tích lũy thu nhập và giá trị ròng của mình thông qua sự nghiệp thành công với tư cách là một cầu thủ bóng đá trong nhà và ngoài trời.

Tình trạng mối quan hệ

Tình trạng mối quan hệ của Jonathan Greenfield là một bí ẩn. Jonathan chưa chia sẻ bất kỳ thông tin hoặc bài đăng nào trên mạng xã hội liên quan đến đời sống tình cảm, chuyện tình cảm, bê bối, tranh cãi hay bất cứ điều gì liên quan đến cuộc sống riêng tư của anh ấy.

Vì vậy, ngôi sao bóng đá người Mỹ/Nam Phi này có thể đang độc thân hoặc đang có mối quan hệ tình cảm với ai đó.

Trên đây là tổng hợp thông tin tiểu sử Jonathan Greenfield cùng với cuộc sống và sự nghiệp của nam cầu thủ. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Ngoài ra, đừng quên truy cập cà khịa để xem trực tiếp bóng đá ổn định và tốc độ cao nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *