Leo Hjelde là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Na Uy, chơi ở vị trí trung vệ cho Rotherham United theo dạng cho mượn từ Leeds United và trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu thêm tiểu sử cầu thủ Leo Hjelde

Leo Hjelde 2023 - Giá trị tài sản ròng, Bạn gái, Tiền lương, Nhà tài trợ, Hình xăm, Ô tô và hơn thế nữa

Giá trị ròng và mức lương của Leo Hjelde

Leo Hjelde là một cầu thủ trẻ và bóng đá đã đóng góp rất nhiều vào thu nhập của anh. Giá trị tài sản ròng của cầu thủ này ước tính là 107.000 bảng vào năm 2023. Giá trị thị trường của cầu thủ này vào năm 2023 được Transfermarkt ước tính là 800.000 euro. Cầu thủ này vẫn cần chứng tỏ giá trị của mình ở giải VĐQG Anh để có được giá trị thị trường cao. Anh hiện kiếm được mức lương 52.000 bảng mỗi năm khi chơi cho Leeds United ở vị trí hậu vệ.

Sự nghiệp của CLB Leo Hjelde

Theo nguồn thông tin từ nha cai uy tin chia sẻ thì Hjelde gia nhập học viện trẻ của Rosenborg vào năm 2015 và nhanh chóng gây ấn tượng với các nhân viên cũng như người hâm mộ bằng kỹ năng cũng như tiềm năng của mình. Anh ấy thăng hạng và có trận ra mắt đội đầu tiên vào tháng 7 năm 2020, khi mới 16 tuổi, trong trận đấu ở Cúp Na Uy với Brattvåg. Sau đó, anh ra mắt giải đấu vào tháng 10 năm 2020, chơi trọn 90 phút trong trận đấu với Sandejord.

Dù chỉ là một cầu thủ trẻ nhưng Hjelde đã nhanh chóng khẳng định mình là một thành viên quan trọng của đội bóng Rosenborg. Anh đã chơi tổng cộng 22 trận cho câu lạc bộ trong mùa giải 2020, giúp họ cán đích ở vị trí thứ hai tại giải đấu hàng đầu Na Uy Eliteserien.

Hè 2021, Hjelde thu hút sự chú ý của Celtic, gây ấn tượng với màn trình diễn ở Rosenborg. Anh ấy được cho mượn trong mùa giải 2021-22, với tùy chọn thực hiện hợp đồng vĩnh viễn.

Kể từ khi gia nhập Celtic, Hjelde tiếp tục gây ấn tượng với màn trình diễn phòng ngự chắc chắn và khả năng đọc trận đấu. Anh ra mắt câu lạc bộ trong trận đấu vòng loại Europa League gặp Jablonec vào tháng 7 năm 2021 và kể từ đó đã chơi một số trận quan trọng cho Celtic. đội.

Leo ký hợp đồng với Leeds United vào tháng 8 năm 2021 theo hợp đồng 4 năm với mức phí không được tiết lộ. Anh có trận ra mắt câu lạc bộ ở FA Cup trước West Ham United vào tháng 1 năm 2022, trước khi ra mắt Premier League vào tuần sau. Hjelde gia nhập Rotherham United theo dạng cho mượn ở mùa giải 2022-23 vào tháng 1 năm 2023.

Sự nghiệp quốc tế của Leo Hjelde

Hjelde cũng đã đại diện cho Na Uy ở cấp độ trẻ quốc tế, chơi cho các đội U16, U17, U18 và U19. Anh là thành viên của đội U19 Na Uy đã vô địch Cúp Bắc Âu năm 2021, nơi anh đóng vai trò chủ chốt ở hàng phòng ngự của đội. Tài năng và tiềm năng của Hjelde không hề bị chú ý, anh còn được khen ngợi vì sự trưởng thành và điềm tĩnh trên sân dù tuổi còn trẻ.

Leo Hjelde 2023 - Giá trị tài sản ròng, Bạn gái, Tiền lương, Nhà tài trợ, Hình xăm, Ô tô và hơn thế nữa

Gia đình Leo Hjelde

Leo Hjelde sinh ngày 26 tháng 8 năm 2003 tại Nottingham, Anh. Cha của anh ấy tên là Jon Olav Hjelde và tên mẹ anh ấy không được biết đến, nhưng họ đã đấu tranh rất nhiều để đưa anh ấy đến với bóng đá chuyên nghiệp. Cha anh là cựu cầu thủ của Nottingham Forest và Rosenborg là hậu vệ ở đó, chơi cho câu lạc bộ K League Busan I’cons của Hàn Quốc vào khoảng thời gian Leo được sinh ra. Các chi tiết khác của gia đình vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn gái của Leo Hjelde

Theo thông tin chia sẻ từ các chuyên gia của top nhà cái thì hậu vệ thích dành thời gian trên sân tập để trau dồi kỹ năng thi đấu hơn là hẹn hò vì biết mình còn trẻ. Anh ấy chưa từng được nhìn thấy chia sẻ ảnh của các cô gái trên tài khoản mạng xã hội của mình và theo báo cáo, anh ấy hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai.

Các nhà tài trợ và ủng hộ Leo Hjelde

Người ta thấy Leo Hjelde ủng hộ công ty Adidas trên các tài khoản mạng xã hội của anh ấy. Cầu thủ này đang trong giai đoạn trưởng thành và sẽ thu hút các nhà tài trợ nếu có thể thể hiện được khả năng cũng như kỹ năng của mình trên sân.

Leo Hjelde 2023 - Giá trị tài sản ròng, Bạn gái, Tiền lương, Nhà tài trợ, Hình xăm, Ô tô và hơn thế nữa

Ô tô và hình xăm của Leo Hjelde

Thông tin chi tiết về xe của Leo Hjelde không có trên Internet. Điều chắc chắn là người chơi có một bộ sưu tập ô tô kha khá trong gara của mình để di chuyển. Không giống như nhiều cầu thủ bóng đá, Leo Hjelde vẫn chưa xăm hình lên da.

Trên đây là những thông tin về tiểu sử cầu thủ Leo Hjelde mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Những thông tin trên hy vọng giúp bạn hiểu hơn về cầu thủ này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *