Armando Broja là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Premier League Chelsea. Tiền đạo người Anh vẫn chưa được đá chính cho đội và tiếp tục chiến đấu để giành vị trí trong đội hình xuất phát. Hãy cùng bóng đá xôi lac tìm hiểu về tiểu sử cầu thủ Armando Broja trong bài viết sau nhé.

Tổng quan về Armando Broja

Nơi sinh Slough, Anh
Tên cha Xhevahir Broja
Tên của mẹ Blerina Broja
Dấu sao Xử Nữ
Giá trị ròng 4,7 triệu bảng
Tuổi 22
Sinh nhật 10 tháng 9 năm 2001
Quốc tịch Anh
Chức vụ Tiền đạo
Câu lạc bộ người cao tuổi Chelsea, Vitesse, Southampton
Thành tựu 1X GIẢI ĐẤU THANH NIÊN TIẾNG ANH (U18)
Bạn gái NA
Những đứa trẻ NA
Truyền thông xã hội Instagram
Twitter

Giá trị ròng và mức lương của Armando Broja

Armando Broja 2022 – Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Tiền đạo người Anh mới bắt đầu sự nghiệp ở đẳng cấp cao nhất và đang nỗ lực để tỏa sáng cùng The Blues. Giá trị tài sản ròng của Armando Broja được báo cáo vào khoảng 4,7 triệu bảng. Giá trị thị trường của cầu thủ này được định giá là 28 triệu bảng.

Broja ký hợp đồng mới với The Blues vào tháng 9 năm 2023 với mức lương 4.056.000 bảng mỗi năm. Chắc chắn anh ấy sẽ được tăng lương nhờ những màn trình diễn ấn tượng của mình.

Sự nghiệp thi đấu của Armando Broja

Broja bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại học viện trẻ Burnham Juniors. Anh rời học viện vào năm 2007 sau khi vượt qua thử thách ở Tottenham. Sau hai năm gắn bó với đội, anh gia nhập học viện trẻ của Chelsea vào năm 2009.

Anh chơi với đội trẻ đến năm 2020 và sau đó ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với The Blues vào ngày 26 tháng 2 năm 2020 với thời hạn hai năm. Vào ngày 8 tháng 3 năm 2020, anh có trận ra mắt chuyên nghiệp đầu tiên cho Chelsea trước Everton trong chiến thắng 4–0 tại Stamford Bridge.

Armando Broja 2022 – Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Vào tháng 8 năm 2020, anh được cho câu lạc bộ Hà Lan Vitesse mượn với thời hạn một năm. Anh ấy đã có 30 lần ra sân cho đội bóng và ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường và trở lại Chelsea. Một lần nữa anh lại được cho mượn, lần này là đến Southampton vào năm 2021.

Anh đã có 32 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi 6 bàn thắng trên mọi đấu trường và sau đó trở lại Chelsea để ký hợp đồng mới cho phép anh ở lại câu lạc bộ đến năm 2028. Anh đã ra sân sáu lần trong mùa giải 2022/23.

Năm 2019, Broja lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển bóng đá quốc gia U19 Albania. Broja có trận ra mắt cho Albania trong trận giao hữu đầu tiên với Kosovo trong một trận giao hữu và ghi bàn trong trận đấu đó. Anh được triệu tập vào đội U21 chỉ 10 ngày sau khi ra mắt đội U19.

Broja ra mắt U21 xứ Wales trong một trận giao hữu và một lần nữa ghi bàn trong trận ra mắt. Anh ra mắt đội tuyển quốc gia cấp cao vào tháng 9 năm 2020 trước Lithuania và thua 0-1. Anh ấy đã ghi bàn thắng quốc tế của mình, đó là bàn thắng ấn định chiến thắng trong trận đấu với Hungary trong trận đấu vòng loại FIFA World Cup 2022.

Cuộc sống cá nhân và gia đình của Armando Broja

Tổng hợp thông tin từ những người thích bóng đá trực tuyến thì Broja sinh ngày 10 tháng 9 năm 2001 tại Slough, Anh với một cặp vợ chồng người Albania. Anh là con cả và có 2 em gái. Cha của anh, Xhevahir Broja, là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt và đã cho Armando xem Ronaldo Nazario, điều này đã truyền cảm hứng cho anh trở thành một tiền đạo. Mẹ của anh, Blerina Broja, không được nhắc đến nhiều nhưng đã hy sinh rất nhiều để giúp anh thành công.

Armando Broja không nói nhiều về đời tư trước công chúng. Có rất nhiều fan nữ dành tình cảm cho tiền đạo trẻ nhưng anh dường như không quan tâm đến những điều đó mà tập trung vào bóng đá. Broja hiện độc thân và không hẹn hò với ai.

Armando Broja 2022 – Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Xác nhận và tài trợ

Armando Broja mới bắt đầu tỏa sáng và đang thu hút các nhà tài trợ bằng lối chơi của mình. Anh ấy có một hợp đồng chứng thực với Nike và như một phần của thỏa thuận, anh ấy mang giày Nike cho các trận đấu. Với kỹ năng và khả năng trên sân của anh ấy, việc đạt đến đẳng cấp cao nhất chỉ còn là vấn đề thời gian.

Không giống như nhiều cầu thủ bóng đá, Armando dường như không thích xăm mình dựa trên những bức ảnh anh ấy đã đăng trên mạng xã hội hoặc thậm chí có thể có một số hình xăm mà anh ấy cảm thấy ngại khi thể hiện trước ống kính. Giá trị tài sản ròng của anh ấy mới bắt đầu bùng nổ và sẽ sớm thấy anh ấy lái những chiếc xe sang trọng trên đường phố London.

Bài viết là tổng hợp những thông tin thú vị về tiểu sử cầu thủ Armando Broja để bạn tham khảo và ngày càng hâm mộ chàng cầu thủ tài năng này hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *