Ahmed Reda Tagnaouti , một cầu thủ bóng đá 22 tuổi, hiện được cho mượn từ Wydad Casablanca và chơi thủ môn cho Đội tuyển quốc gia Maroc và câu lạc bộ bóng đá Maroc, IR Tanger. Trước đây anh ấy đã làm việc hai năm với Nahdat Berkane. Hãy cùng Soco Live khám phá tiểu sử Ahmed Reda Tagnaouti để biết thêm về sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của chàng cầu thủ này nhé.

Tổng quan về Ahmed Reda Tagnaouti

Họ và tên Ahmed Reda Tagnaouti
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Ngày sinh & Tuổi 5 tháng 4 năm 1996 (27 tuổi)
Nơi sinh Fes, Maroc
Tôn giáo Hồi
Tình trạng hôn nhân Chưa cập nhật
Quê hương & Đất nước Fes, Maroc
Chiều cao 1,92 m (6 ft 4 in)

Tiểu sử Ahmed Reda Tagnaouti

Những đọc giả của Socolive TV Official cho biết Ahmed Reda Tagnaouti sinh ra ở Casablanca, Maroc vào ngày 5 tháng 4 năm 1996. Về quốc tịch, Tagnaouti là người Maroc. Tagnaouti cao 6 feet 4 inch và nặng khoảng 70 kg. Anh ấy có đôi mắt đen ấm áp đáng yêu và mái tóc đen. Không có thông tin nào về số đo ngực-eo-hông, cỡ váy, cỡ giày, bắp tay, v.v. của anh ấy.

Sự nghiệp thi đấu của Ahmed Reda Tagnaouti

  • Ahmed Reda Tagnaouti bắt đầu sự nghiệp thủ môn vào năm 2014 tại Học viện Mohamed IV, nơi anh đã trải qua một năm.
  • Năm 2015, Ahmed Reda Tagnaouti được chuyển đến Nahdat Berkane. Anh ấy đã chơi cho câu lạc bộ trong hai năm, xuất hiện trong mười trận đấu.
  • Ahmed Reda Tagnaouti được cho đội thể thao Maroc Wydad Athletic Club mượn trong sáu tháng. Anh ấy đã vô địch Botola cùng đội vào năm 2016-17. Vào ngày 27 tháng 7 năm 2017, anh được Wydad AC ký hợp đồng. Anh nhanh chóng được cho Ittihad Tanger, một đội bóng Maroc mượn.
  • Vào ngày 29 tháng 7 năm 2017, Tagnaouti được cho IR Tanger mượn, đội mà anh đã giành được Botola 2017-018. Anh ấy đã chơi 25 trận cho trò chơi này cho đến nay.
    Sự nghiệp quốc tế của Ahmed Reda Tagnaouti
  • Ahmed Reda Tagnaouti có trận ra mắt cho U17 Maroc dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Abdellah El Idrissi, chỉ xuất hiện trong một trận đấu. Anh cũng xuất hiện trong 3 trận đấu cho U20 Maroc.
  • Tagnaouti được khoác áo đội tuyển quốc gia đầu tiên dưới thời Herve Renard vào ngày 10 tháng 10 năm 2017, trong chiến thắng 3-1 trước Hàn Quốc trong một trận giao hữu quốc tế.
  • Tagnaouti đã có 2 lần ra sân cho đất nước của mình. Cùng với Karim El Ahmadi, Medhi Benatia và Nordin Amrabat, anh là thành viên của đội đã giành chức vô địch Giải vô địch các quốc gia châu Phi 2018 và huy chương bạc tại Đại hội Thanh niên Thế giới 2015.

Giá trị ròng của Ahmed Reda Tagnaouti

Tính đến ngày 19 tháng 3 năm 2018, giá trị thị trường hiện tại của Tagnaouti là 700.000 €. Anh ấy tài trợ cho Nike và có thể được nhìn thấy đi giày thể thao Nike trong các trận đấu. Tagnaouti thích đi du lịch trong thời gian rảnh rỗi. Thu nhập hàng năm của anh ấy dự kiến sẽ vào khoảng 100.000 bảng Anh vào năm 2017. Giá trị tài sản ròng chính xác vẫn đang được xác định, tuy nhiên, một số trang web đã đưa ra ước tính. Giá trị tài sản ròng của Tagnaouti ước tính hơn 200.000 USD tính đến tháng 12 năm 2023 và dự kiến sẽ tăng trong tương lai gần. Ngoài ra, anh còn là thủ môn được lựa chọn thứ ba của Maroc tại FIFA World Cup và sẽ được chính phủ trả lương.

Bạn gái của Ahmed Reda Tagnaouti

Hiện tại, anh ấy không có quan hệ tình cảm với bất kỳ ai. Anh ấy là một người đàn ông độc thân và rất tập trung vào sự nghiệp của mình. Hơn nữa, Anh ấy không tiết lộ các mối quan hệ trước đây hoặc lịch sử hẹn hò của mình một cách công khai, anh ấy giữ kín cuộc sống riêng tư của mình với các tay săn ảnh. Ahmed không phải là chủ đề của bất kỳ tin đồn hay tranh cãi nào. Anh luôn giữ khoảng cách với những tin đồn có thể gây nguy hiểm cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, anh ấy có lý lịch trong sạch và chưa bao giờ vướng vào bất kỳ tranh cãi nào.

Giải thưởng và Thành tích của Ahmed Reda Tagnaouti

  • Giải VĐQG Maroc: 2016–17, 2018–19, 2020–21, 2021–22
  • Giải vô địch CAF: 2021-22

Ma-rốc

  • Giải vô địch các quốc gia châu Phi: 2018

Cá nhân

  • Thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG Maroc: 2018–19
  • Thủ môn xuất sắc nhất CAF Champions League: 2022

Bài viết là tổng hợp những thông tin thú vị về tiểu sử Ahmed Reda Tagnaouti cùng các tin tức liên quan để bạn tham khảo và ngày càng thêm yêu thích bộ môn bóng đá hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *