Trong số những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới có những cầu thủ xuất sắc như Bruno Fernandes, Kevin De Bruyne, Jorginho và nhiều người khác. Hãy cùng tìm hiểu về những tiền vệ trung tâm hay nhất này qua bài viết dưới đây từ nguồn rakhoitv nhé!

Bruno Fernandes

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tạo ra những đường chuyền quan trọng, những cơ hội ghi bàn ấn tượng, những cú sút trúng đích và những quả phạt đền đầy kiêu hãnh. Tiền vệ Bruno Fernandes cũng từng có khoảng thời gian thi đấu thành công ở Sporting Lisbon cách đây khá lâu.

Theo thống kê, Bruno Fernandes là tiền vệ, tay săn bàn, người kiến tạo và thủ lĩnh xuất sắc nhất lịch sử đội bóng Quỷ đỏ. Hiện tại, người hâm mộ có thể thấy sự hợp tác giữa anh và Cristiano Ronaldo.

Kevin De Bruyne

Kevin De Bruyne là một cầu thủ bóng đá chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển quốc gia Bỉ. Anh được đánh giá là một cầu thủ thông minh và đa năng. De Bruyne chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ hoặc tiền vệ tấn công bên cánh phải. Nhưng anh vẫn có thể hoạt động ở các vị trí khác như tiền vệ cánh hoặc tiền đạo thứ hai. Cũng có những trường hợp anh ta được bố trí ở vị trí tiền vệ lùi sâu hoặc tiền vệ box-to-box.

Giới chuyên môn đánh giá Kevin De Bruyne là một trong những cầu thủ có lối chơi hiện đại và hoàn hảo nhất. Anh có kỹ thuật, kỹ năng, tốc độ, tầm nhìn, khả năng chuyền bóng và tạt bóng cực kỳ chính xác, phạm vi chuyền bóng rộng và những cú sút xa uy lực bằng cả hai chân.

Jorginho

Jorginho luôn biết cách lên kế hoạch tốt nhất trước khi nhận bóng. Anh ấy luôn di chuyển vào những khoảng trống và đảm bảo quyền kiểm soát bóng cho đồng đội bằng cách đưa bóng ra khỏi khu vực đông đúc của sân. Khả năng phối hợp của Jorginho được đánh giá cao

Jorginho thực hiện thành công quả phạt đền quyết định trong trận gặp Tây Ban Nha ở chung kết EURO 2020. Và nhờ phong độ ổn định, anh đã giành được danh hiệu Quả bóng đồng.

Paul Pogba

Paul Pogba được biết đến là một tiền vệ xuất sắc của Manchester United. Anh chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Manchester United và đội tuyển quốc gia Pháp. Paul Pogba được mệnh danh là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Paul Pogba cũng có thể chơi linh hoạt ở các vị trí khác, đặc biệt là vị trí tiền vệ cánh trái. Ngoài ra, khả năng chuyền bóng và ghi bàn của anh cũng rất ấn tượng.

Toni Kroos

Kroos có thể chơi thành công ở mọi vị trí ở hàng tiền vệ đội bóng. Có thể thấy cầu thủ người Đức dường như không bao giờ để mất bóng. Khả năng chuyền kém chỉ xuất hiện khi anh chuyền dài. Ngoài ra, khả năng bắt kịp trận đấu của anh cũng được đánh giá cao.

Tiền vệ Kroos từng chơi cho Derby ở Championship và là trụ cột ở Chelsea cũng như đội tuyển quốc gia Anh. Kroos chơi ở vị trí tiền vệ tấn công nên không gian thi đấu bị hạn chế nhưng tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh cũng rất cao, khoảng 86%.

Joshua Kimmich

Joshua Kimmich có lối chơi thông minh, hiện đại và toàn diện. Nhiều nhà bình luận đã so sánh anh với tài sản lớn nhất của Bayern ở thời điểm hiện tại.

Joshua Kimmich được đánh giá là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Chỉ tính ở các giải vô địch quốc gia, Kimmich là người có nhiều trận thắng và kiến tạo nhất mùa giải 2020-2021. Cụ thể là 4 bàn thắng và 10 kiến tạo. Ngoài ra, Kimmich còn có thống kê chuyền bóng cực kỳ ấn tượng.

N’Golo Kante

Dù không được bố trí đá ở cánh trái nhưng Kante vẫn không mất đi khả năng thu hồi bóng. Theo thống kê, tiền vệ người Pháp này chưa bao giờ chạy dưới 10km mỗi trận. Anh luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân và hạ gục đối thủ trong những pha tranh chấp. Thời gian gần đây, N’Golo Kante đã có bước tiến lớn trong việc rèn luyện kỹ năng xử lý bóng đỉnh cao.

Ở bài viết trên chúng tôi đã liệt kê chi tiết những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra, đừng quên truy cập vaoroi để xem trực tiếp bóng đá ổn định và tốc độ cao nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *