Những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới bao gồm những cái tên nổi bật như tiền vệ Joshua Kimmich, N’Golo Kante, Casemiro và một số cái tên khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những người chơi này qua bài viết dưới đây.

Joshua Kimmich

Joshua Kimmich có lẽ là một trong những cầu thủ đa năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chơi ở nhiều vị trí khác nhau trong sơ đồ chiến thuật của Bayern Munchen. Tuyển thủ Đức gần như là mắt xích không thể thiếu trong cách vận hành của đội bóng này.

Thông tin cập nhật từ rakhoitv cho biết: Sở hữu lối chơi trí não, khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ của cầu thủ này đều được đánh giá là vô cùng toàn diện. Tuy không có ngoại hình ấn tượng nhưng anh chỉ cao 1m77 và nặng 75kg. Tuy nhiên, với khả năng phán đoán tình huống và kỹ thuật tốt, Joshua Kimmich có thể làm được nhiều điều với trái bóng.

Sinh năm 1995, năm nay mới 26 tuổi. Anh ấy vẫn còn nhiều thời gian để trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình. Với vị trí vững chắc như vậy ở cả hai đội Bayern và Đức, việc tiền vệ này chuyển sang đội bóng mới có thể đơn giản chỉ là lúc anh cần thêm thử thách và trải nghiệm mới trong sự nghiệp.

Joshua Kimmich chắc chắn sẽ được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

PSG : Joshua Kimmich (Bayern) balaye une arrivée à Paris

N’Golo Kante

N’Golo Kanté là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới. Dù có thân hình tương đối nhỏ con nhưng thể lực của tiền vệ phòng ngự người Pháp chính là điểm mạnh của anh.

Với những danh hiệu ở Europa League, Premier League và các danh hiệu khác, Kante trong màu áo Chelsea đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Anh cũng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển quốc gia khi giúp Pháp đạt vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng World Cup và vô địch World Cup 2018.

Một thực tế đáng sợ khác là N’Golo Kanté không ngừng tiến bộ, xứng đáng là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy đã phát triển từ một tiền vệ phòng ngự thành một tiền vệ box-to-box xuất sắc, đưa đồng đội lên sân bằng những pha di chuyển như vũ bão của mình.

Casemiro

Một cái tên nổi bật khác đến từ xứ sở Samba ở vị trí tiền vệ phòng ngự là Casemiro. Anh ấy phải mất một thời gian để học cách hòa nhập vào đội hoàng gia. Và giờ đây anh đang đảm nhận vị trí quan trọng nhất của Real Madrid.

Những người theo dõi vaoroi chia sẻ: Có thể thấy sự phong phú ở vị trí tiền vệ của đội Kền kền trắng. Tuy nhiên, nó không thể đóng vai Casemiro. Anh là sự lựa chọn đầu tiên của Zinedine Zidane trong trận đấu lớn. Trong các trận đấu, Casemiro thường vô hiệu hóa các đòn tấn công của đối thủ. Nhờ nhận thức tốt và thể lực tốt, anh là một chốt chặn đáng tin cậy ở hàng tiền vệ.

Ngoài ra, khả năng kiểm soát bóng của anh cũng rất tốt và khó có cầu thủ nào có thể cướp bóng từ anh. Là một tiền vệ phòng ngự, Casemiro cũng phát huy được khả năng tấn công đáng kinh ngạc của mình khi cần thiết. Anh đã ghi 22 bàn cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Anh cũng là đối tác đáng tin cậy của tiền vệ năng động Toni Kroos của Real.

Combien de matchs Casemiro va manquer avec Manchester United ?

Fabinho

Fabinho đã mất nhiều thời gian để bắt kịp tốc độ ở Liverpool, nhưng khi anh ấy đã ổn định lối chơi, mọi người nhanh chóng nhận ra anh ấy giỏi đến mức nào.

Là tấm khiên kiên cường bảo vệ bộ tứ vệ của Quỷ đỏ, khả năng đọc trận đấu của anh là không ai sánh kịp – bằng chứng là việc Jurgen Klopp chọn chuyển anh xuống đá trung vệ trong giai đoạn khủng hoảng đặc biệt. chấn thương hoảng loạn.

Mặc dù anh ấy không chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự ưa thích vào thời điểm đó, nhưng Liverpool chơi tệ hơn nhiều – và bạn có thể nói rằng Fabinho là một trong những cầu thủ không thể thiếu của họ. Họ.

Rodri

Theo đánh giá chung, Rodri hơi kém may mắn trong mùa giải đầu tiên chơi cho Manchester City. Man City thậm chí còn chọn cách kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 62,6 triệu bảng trong hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi đã nhanh chóng thích nghi với nhịp độ thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Đến thời điểm hiện tại, Rodri đã có thể nâng cao giá trị của bản thân. Anh không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn có thể thay thế vị trí của Fernandinho trong danh sách những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới năm 2021.

Man City news: Rodri on knowing 'how good we are in the last part of the season' - BBC Sport

Nemanja Matic

Nemanja Matic từng được coi là một trong những tiền vệ phòng ngự tài năng của bóng đá thế giới. Tại Manchester United, Matic cũng đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội chủ nhà. Anh là chốt chặn đáng tin cậy phía sau Paul Pogba.

Tiền vệ người Serbia nổi tiếng với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Matic có khả năng quan sát, chơi thông minh và là bức tường thành khó vượt qua. Hiện tại, Quỷ đỏ đang dần có những phương án thay thế Matic trong đội hình để tìm kiếm điều gì đó mới mẻ. Nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận tài năng của cầu thủ người Serbia.

Ở bài viết trên chúng tôi đã liệt kê chi tiết những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *