Zlatko Dalic, huấn luyện viên đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia là một nhân vật nổi bật trong thể thao Croatia. Anh ấy đã dẫn dắt Croatia tại FIFA World Cup 2022 ở Qatar. Ngoài công việc huấn luyện viên, Dalic còn là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về giá trị ròng và sự nghiệp Zlatko Dalic nhé.

Sự nghiệp của Zlatko Dalic

Thông tin từ xoilac cho biết: Anh nghỉ thi đấu vào năm 2000 và trở thành trợ lý huấn luyện viên của Varteks. Dali từng là giám đốc thể thao của đội từ tháng 5 năm 2002 đến tháng 5 năm 2005 và cũng hỗ trợ huấn luyện viên trưởng Miroslav Blaevi trong các mùa giải 2003–04 và 2004–05

  • Với tư cách là huấn luyện viên của Varteks, ông đã dẫn dắt đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba ở Giải hạng nhất và trận chung kết Cúp Croatia trong năm đầu tiên làm việc (tháng 5 năm 2005).
  • Sau khi hợp đồng với Varteks hết hạn vào mùa hè năm 2007, anh ấy đảm nhận vị trí huấn luyện viên của Rijeka, nơi đội bóng cán đích ở vị trí thứ tư trong mùa giải 2007–08.

HLV Dalic bảo vệ Modric

  • Dali bị sa thải vào ngày 1 tháng 7 năm 2008, ngay trước khi mùa giải bắt đầu, sau khi đội bị FK Renova loại khỏi UEFA Intertoto Cup 2008.
  • Với tư cách là người quản lý của Dinamo Tirana trong mùa giải 2008–09, Dali đã dẫn dắt đội đến Siêu cúp Albania. Anh ấy bỏ cuộc sau khi Tirana và Partizani đánh bại họ trong các trận đấu địa phương vào tháng 2 năm 2009, và anh ấy không bao giờ quay trở lại.
  • Anh ấy đã dành một thời gian ở Albania trước khi trở lại Croatia vào năm 2009 để dẫn dắt đội bóng Croatia thứ ba của mình, Slaven Belupo.
  • Ông đã dẫn dắt Al-Faisaly với tư cách là huấn luyện viên trưởng trong suốt chiến dịch 2010–11.
  • Dali ký hợp đồng với câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Hilal vào ngày 3 tháng 5 năm 2012, để dẫn dắt đội dự bị của câu lạc bộ.
  • Câu lạc bộ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất Al-Ain sa thải Quique Sánchez Flores làm huấn luyện viên vào ngày 8 tháng 3 năm 2014 và thay thế ông bằng Dali.
  • Vào ngày 7 tháng 10 năm 2017, Ante Aia được Dalia thay thế làm huấn luyện viên đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia sau khi ông bị sa thải vì chuỗi thành tích kém cỏi.

Tiểu Sử Zlatko Dalic - Huấn Luyện Viên Bóng Đá Nổi Tiếng Người Croatia

Giá trị ròng của Zlatko Dalic

Những người tham gia socolive chia sẻ: Giá trị tài sản ròng của Zlatko Dalic vào năm 2024 trị giá 5 triệu USD. Ông là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Croatia, người đã đưa họ về đích ở vị trí á quân tại FIFA World Cup 2018.

Vào ngày 26 tháng 10 năm 1966, Zlatko Dalic được sinh ra bởi Ivan và Kata Dali ở Livno, SR Bosnia và Herzegovina, SFR Nam Tư.

Vào thời điểm Zlatko đã 56 tuổi. Anh kết hôn với Davorka Propadalo vào năm 1992 và họ có hai con Toni và Bruno Propadalo.

Như đã nói trước đó, Zlatko Dalic là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Vị trí trong đội của anh ấy là tiền vệ phòng ngự. Từ năm 1992 đến năm 1996, anh chơi cho câu lạc bộ Croatia Varteks, nơi anh ghi 13 bàn sau 108 trận.

Hiện tại, ông là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Croatia.

Trên đây là những thông tin về sự nghiệp Zlatko Dalic mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hi vọng những thông trên giúp bạn hiểu hơn về cầu thủ này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *