Brandon Adams là một tay chơi poker chuyên nghiệp và là tác giả người Mỹ. Trong bài viết hôm nay, hãy tìm hiểu thêm về sự nghiệp cờ bạc của Brandon Adams cùng với tất cả những thông tin liên quan đến tay chơi xuất sắc này nhé!

Thông tin chung về Brandon Adams

Theo tìm hiểu của những người quan tâm đến thông tin tuyển dụng vz99, Brandon Adams sinh ngày 12 tháng 12 năm 1978 tại New Orleans, Louisiana. Ông cũng giảng dạy lý thuyết trò chơi và tài chính hành vi tại Đại học Harvard.

Adams chủ yếu chơi trò chơi tiền mặt trực tiếp trong sự nghiệp poker của mình. Anh ấy chơi tiền mặt trực tiếp trên các chương trình poker cổ điển như Poker After Dark trên NBC và High Stakes Poker trên The Game Show Network.

Anh ấy cũng đã đạt được thành công lớn trên đấu trường giải đấu trực tiếp. Nhìn chung, anh ấy có hơn 5,2 triệu đô la tiền thắng trong sự nghiệp .

Anh ấy cũng có một chiếc vòng tay vàng WSOP mà anh ấy đã giành được trong một sự kiện trực tuyến.

Sự nghiệp cờ bạc của Brandon Adams

Sự khởi đầu

Adams luôn có thành tích xuất sắc ở trường. Đến mức anh ấy thậm chí còn tốt nghiệp Đại học Florida khi mới 19 tuổi. Anh ấy đang theo học ngành kinh tế . Chàng học giả trẻ tiếp tục lấy bằng Thạc sĩ tại UFL, sau đó đến Harvard để lấy bằng Tiến sĩ.

Đó là vào những năm đầu đại học khi anh lần đầu tiên biết đến trò chơi poker.

Anh ấy nhớ lại phần giới thiệu của mình về trò chơi này trong một tập của Podcast Câu chuyện Poker dành cho cardplayer.com:

“Khi tôi đang học lý thuyết trò chơi tại Đại học Florida, poker là một chủ đề trò chuyện rất phổ biến. (…) Vì vậy, tôi đã sớm có niềm đam mê học thuật với trò chơi này, đến mức tôi đã chọn một số sách và đọc về poker.

Và sau đó tôi đang hẹn hò với một cô gái, người đã đề nghị một lần chúng tôi đến Biloxi và ‘thư giãn cuối tuần’. Và chúng tôi đã đi, chúng tôi đã có một khoảng thời gian thực sự vui vẻ. Và điều tuyệt vời nhất chúng tôi đã làm là chơi poker tại phòng poker. (…)

Sau đó khi tôi đến Harvard, ở đó có một câu lạc bộ poker. Và các chàng trai đã thực hiện nó rất nghiêm túc. (…) Nhóm đó sẽ gặp nhau mỗi tuần một lần để nói về lý thuyết và họ cũng sẽ gặp nhau mỗi tuần một lần để chơi bài poker.”

Adams tham gia poker trực tuyến vào thời điểm tốt nhất có thể, thời điểm bắt đầu bùng nổ của Người kiếm tiền vào khoảng năm 2003. Kể từ đó, anh tham gia chơi poker ở nhiều mức độ khác nhau khi đang theo học với học bổng.

Anh quyết định đưa sự nghiệp poker của mình lên một tầm cao mới vào mùa hè năm 2007. Anh nhận thấy rằng hoạt động trò chơi tiền mặt trực tiếp ở Las Vegas lúc đó đặc biệt tốt – các trò chơi nhẹ nhàng và phong phú. Vì vậy, anh ấy đã biến việc chơi bài trở thành trọng tâm chính trong cuộc đời nghề nghiệp của mình.

Giải đấu trực tiếp

Adams chủ yếu luôn là người chơi trò chơi tiền mặt trực tiếp. Tuy nhiên, anh vẫn kiếm được số tiền ấn tượng là 5,2 triệu USD từ giải đấu trực tiếp . Anh ấy đã về đích ITM trong 46 sự kiện trực tiếp khác nhau.

Khoản tiền mặt đầu tiên được ghi nhận trong hồ sơ Hendon của ông là từ tháng 5 năm 2005 . Anh về thứ 21 trong sự kiện WSOP Circuit trị giá 10.000 đô la với giải thưởng 14.765 đô la tại quê hương New Orleans, LA. Lần đầu tiên anh ấy kiếm được số tiền mặt 6 con số cũng là trong giải đấu WSOPC trị giá 10 nghìn đô la. Anh đứng thứ 6 với số tiền 114.475 USD ở Tunica, MS vào tháng 1 năm 2006 .

Adams bắt đầu thường xuyên chơi trò đánh bạc cao vào năm 2017.

Vào tháng 1 năm 2017, anh ấy đã về đích ở vị trí á quân trong giải đấu Thử thách trị giá 25.000 đô la Úc với số tiền 590.520 đô la Úc tại Aussie Millions . Cùng năm đó, anh đứng thứ 3 trong giải High Roller trị giá 25.500 đô la với 351.000 đô la tại Seminole Hard Rock Poker Open .

Cũng trong năm 2017, vào tháng 9, anh ấy đã hạ gục một trong những sự kiện trị giá 50 nghìn đô la tại Poker Masters khai mạc với giá 819.000 đô la . Đó là số điểm giải đấu trực tiếp lớn nhất trong sự nghiệp của anh ấy cho đến nay.

Vào tháng 4 năm 2018, anh ấy đã giành được giải High Roller trị giá 25.500 đô la với số tiền 370.000 đô la tại Seminole Hard Rock Poker Open , sự kiện mà anh ấy đã giành vị trí thứ 3 trong một năm trước đó. Vào tháng 9 năm 2018, anh ấy đã thắng một sự kiện Poker Masters trị giá 25 nghìn đô la với số tiền 400.000 đô la.

Chuỗi bài Poker thế giới

Nguồn tin từ vz99.com cho biết, Adams đã giành được một chiếc vòng tay vàng WSOP cho đến nay. Anh ấy đã giành chiến thắng trong sự kiện WSOP.com Online High Roller trị giá 3.200 đô la với số tiền 411.561 đô la vào năm 2019 . World Series đã tổ chức các sự kiện vòng tay trực tuyến trên ứng dụng poker của riêng họ kể từ năm 2015.

Ngoài chiếc vòng tay của mình, Adams còn kiếm được tiền từ 20 giải đấu WSOP khác. Anh ta có tổng số tiền thắng cược World Series of Poker là 2,395 triệu USD .

Năm 2019, anh đứng thứ 5 trong sự kiện No Limit Hold’em High Roller trị giá 100.000 đô la với số tiền 611.258 đô la. Đó là ngày trả lương WSOP lớn nhất của anh ấy. Cũng trong năm 2019, anh ấy đã đứng thứ 5 trong giải đấu Final Fifty NLHE trị giá 50.000 đô la với số tiền 500.282 đô la. Năm 2019 cho đến nay là World Series thành công nhất đối với anh ấy.

Anh ấy cũng về đích ở vị trí thứ 2 với số tiền 243.958 đô la trong giải vô địch 7 lá bài trị giá 10 nghìn đô la từ năm 2010. Anh ấy đã thua trong trận đối đầu để giành danh hiệu trước Nam “the Master” Nguyen .

Adams đã 3 lần về đích ITM trong giải đấu poker danh giá nhất, Sự kiện chính WSOP – anh đã kiếm được tiền vào năm 2007, 2015 và 2016 . Thành tích tốt nhất của anh là từ năm 2007, khi anh đứng thứ 69 trên tổng số 6.359 người tham gia và giành được 130.288 USD.

Chơi với tiền mặt trực tiếp

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, trò chơi tiền mặt trực tiếp luôn là trọng tâm trong sự nghiệp poker của Adams. Trên thực tế, việc chơi tiền mặt tại Bellagio trong thời gian diễn ra WSOP 2007 là nơi anh quyết định chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp.

Anh ấy đã chơi tiền mặt trực tiếp trước ống kính trong một số chương trình poker. Anh ấy đã xuất hiện trên các tác phẩm kinh điển như Poker After Dark trên NBC hoặc High Stakes Poker trên The Game Show Network. Trong những chương trình đó, anh ấy đã đấu với những tay poker vĩ đại như Phil Hellmuth, Tom Dwan và Antonio Esfandiari.

Năm 2007, Adams đối đầu với Sammy Farha , người về đích ở giải WSOP Main Event năm 2003 trong một thử thách đối đầu PLO có tỷ lệ cược cao. Farha thách đấu bất kỳ ai trong trận đấu Omaha giới hạn tiền cược $300/$600 , trong đó anh ta sẽ nhường cho đối thủ của mình vị trí trên nút trong mỗi ván bài. Adams chấp nhận lời đề nghị hào phóng và cuối cùng đánh bại Farha với số tiền 700.000 USD.

Poker trực tuyến

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, Adams tham gia poker trực tuyến vào thời kỳ đầu bùng nổ của Người kiếm tiền, khoảng năm 2003.

Anh ấy chủ yếu chơi trò chơi tiền mặt ngay từ đầu. Trên trang web poker Full Tilt hiện không còn tồn tại, anh ấy chơi dưới tên thật của mình, Brandon Adams.

Cơ sở dữ liệu trò chơi tiền mặt trực tuyến có 29.195 ván bài được theo dõi trên tài khoản đó. Những ván bài đó được chơi từ tháng 8 năm 2007 đến tháng 3 năm 2011. Trong ví dụ đó, anh ta thua 1,378 triệu đô la , chủ yếu chơi ở Omaha với giới hạn 200 đô la/400 đô la .

HSDB cũng có một số thống kê về một tài khoản Full Tilt khác là “ wins_pot ”. Mặc dù trang web liệt kê người chơi đằng sau đó là “không xác định”, “wins_pot” là tên người dùng mà Adams sử dụng trên Diễn đàn Two Plus Two nổi tiếng. Vì vậy rất có thể đó cũng là anh ta. Khi chơi với tên màn hình đó, anh ta đã thua thêm 327.214 đô la trong suốt 14.175 ván bài.

Ngoài kết quả trò chơi tiền mặt của anh ấy, như chúng tôi đã viết ở trên, Adams đã giành được chiếc vòng vàng WSOP duy nhất của mình trong một sự kiện trực tuyến.

Vào tháng 7 năm 2021, Adams đã đấu với Phil Galfond trong thử thách trò chơi tiền mặt trực tuyến PLO trị giá 100 đô la/200 đô la . Trận đấu sẽ kéo dài cho đến khi diễn ra tổng cộng 40 giờ và số tiền đặt cược phụ là 150 nghìn đô la cho phần của Galfond và 100 nghìn đô la cho phần của Adams.

Những danh hiệu Brandon Adams đạt được

  • 2003: Anh bắt đầu chơi trò chơi kiếm tiền trực tuyến để giải trí khi đang học đại học.
  • 2007: Anh quyết định chơi trò chơi tiền mặt trực tiếp để kiếm sống.
  • 2009: Anh xuất hiện trên chương trình truyền hình poker cổ điển Poker After Dark trên NBC.
  • 2017: Anh ấy thắng sự kiện No Limit Hold’em trị giá 50.000 USD tại Poker Masters với số tiền 819.000 USD. Đó là số tiền mặt từ giải đấu trực tiếp lớn nhất của anh ấy cho đến nay.
  • 2019: Anh ấy giành được chiếc vòng tay vàng WSOP đầu tiên của mình. Anh về nhất trong sự kiện No Limit Hold’em Online High Roller trị giá $3.200 với $411.561.

Nhà tài trợ Brandon Adams

Adams là người có nhiều giao dịch. Năm 2008, công ty xuất bản iUniverse đã phát hành cuốn sách viễn tưởng của mình với tựa đề “ Broke: A Poker Novel ”. Ông cũng đã giảng dạy tại Đại học Harvard.

Là một người chơi poker, anh ấy là thành viên của đội Full Tilt Red Pro. Họ là những người chơi được tài trợ trên trang web muộn và nhận được 100% tiền hoàn lại cũng như được trả lương theo giờ để chơi.

Qua bài viết này đã cung cấp sự nghiệp cờ bạc của Brandon Adams cùng với những những thông tin khác về anh. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tay chơi chuyên nghiệp này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *