Tính đến năm 2024, giá trị tài sản ròng của cựu cầu thủ bóng đá người Đức Bastian Schweinsteiger ước tính là 100 triệu USD. Bastian Schweinsteiger là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất ở châu Âu, từng đạt được vị trí biểu tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm cho cả Bayern Munich và Manchester United. Tìm hiểu về tiểu sử và sự nghiệp Bastian Schweinsteiger qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tiểu sử của Bastian Schweinsteiger

Sinh năm 1984, Schweinsteiger chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 2002. Trong sự nghiệp 17 năm của mình, anh đã tích lũy được vô số danh hiệu bao gồm 8 danh hiệu Bundesliga, một danh hiệu Champions League và một cúp FIFA World Cup. Kỹ năng trên sân của anh ấy đã khiến anh ấy trở thành một biểu tượng ở Đức và trên toàn thế giới. Giá trị tài sản ròng của ông ước tính vào khoảng 100 triệu USD.

Bastian Schweinsteiger chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá | Vietnam+ (VietnamPlus)

Bastian Schweinsteiger, một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, có khởi đầu khiêm tốn nhưng khiêm tốn. Sinh ngày 1 tháng 8 năm 1984 tại Kolbermoor, Đức, anh được cha mẹ Alfred và Monika Schweinsteiger nuôi dưỡng. Anh lớn lên cùng với hai anh chị em; Tobias và Sarah. Ngay từ khi còn nhỏ, niềm đam mê thể thao của Bastian đã bộc lộ rõ ràng khi anh tham gia một số hoạt động thể thao bao gồm quần vợt và bóng đá. Năm 6 tuổi, Bastian bắt đầu tập luyện tại TSV Rosenheim và sớm giúp anh có được một suất trong đội trẻ của Bayern Munich vào năm 1998.

Tên thật Bastian Schweinsteiger
Tên nick: Bastian Schweinsteiger
Nơi sinh: Kolbermoor, Đức
Ngày sinh: 1 tháng 8 năm 1984
Tuổi: 39 tuổi
Chiều cao: Tính bằng centimét – 183 cm
Tính bằng feet và inch – 6′ 0″
Cân nặng: Tính bằng kilôgam – 79 Kg
Tính bằng pound – 177 lbs
Màu mắt: Màu xanh lá
Màu tóc: Vàng
Giáo dục: không áp dụng
Tôn giáo: Công giáo La Mã
Quốc tịch: tiếng Đức, tiếng Tây Đức
Biểu tượng hoàng đạo: Sư Tử
Giới tính: Nam giới
Xu hướng tình dục: Thẳng
Tên trẻ em/trẻ em: Luka Schweinsteiger Ivanović, Leon Schweinsteiger Ivanović
Nghề nghiệp: Cựu cầu thủ bóng đá
Giá trị ròng: 100 triệu USD

Giá trị ròng của Bastian Schweinsteiger

Schweinsteiger tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35 | Goal.com Việt Nam

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng “ Bastian Schweinsteiger” có tài sản ròng trị giá 100 triệu USD. Theo nhiều nguồn tin từ trang cá độ bóng đá trực tuyến khác nhau cho biết, giá trị tài sản ròng ước tính của Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất Bastian Schweinsteiger là khoảng 100 triệu USD.

Tên Bastian Schweinsteiger
Giá trị ròng (2024) 100 triệu USD
Nghề nghiệp Cựu cầu thủ bóng đá
Thu nhập hàng tháng 0,6 triệu USD +
Thu nhập hàng năm 8 triệu USD +
Cập nhật mới nhất 2024

Tăng trưởng giá trị ròng của Bastian Schweinsteiger:

Giá trị tài sản ròng của Bastian Schweinsteiger vào năm 2024 100 triệu USD
Giá trị tài sản ròng của Bastian Schweinsteiger vào năm 2023 92 triệu USD
Giá trị tài sản ròng của Bastian Schweinsteiger vào năm 2022 84 triệu USD
Giá trị tài sản ròng của Bastian Schweinsteiger vào năm 2021 76 triệu USD
Bastian Schweinsteiger Giá trị ròng năm 2020 68 triệu USD
Bastian Schweinsteiger Giá trị ròng năm 2019 60 triệu USD

Mối quan hệ của Bastian Schweinsteiger

Vợ chồng Ana Ivanović (m. 2016)
Những đứa trẻ Luka Schweinsteiger Ivanović, Leon Schweinsteiger Ivanović
Cha mẹ Alfred Schweinsteiger, Monika Schweinsteiger
Anh chị em ruột Tobias Schweinsteiger

Sự nghiệp của Bastian Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger là một ngôi sao bóng đá quốc tế và là một trong những cầu thủ bóng đá thành công nhất ở Đức. Anh bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình ở vị trí tiền vệ tại Bayern Munich, nơi anh có hơn 500 lần ra sân và giành được 8 danh hiệu Bundesliga. Tài năng và kỹ năng của anh đã giúp anh được huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức Joachim Loew công nhận, người đã đưa anh vào đội hình World Cup đã giành chức vô địch giải đấu năm 2014.

Schweinsteiger bị coi như gánh nặng trong báo cáo tài chính của Man Utd | VTV.VN

Schweinsteiger chuyển đến Manchester United vào năm 2015, ra sân 35 lần trước khi chuyển đến đội bóng Major League Soccer Chicago Fire vào năm 2017. Trong thời gian ở Chicago Fire, anh đã ghi ba bàn thắng và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng vào tháng 10 năm 2018. Anh kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình sự nghiệp tại câu lạc bộ Đức Bayern Munich II vào năm 2019 trước khi từ giã sự nghiệp bóng đá hoàn toàn.

Thu nhập của Bastian Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger là một cầu thủ bóng đá người Đức đã chơi ở đỉnh cao trong nhiều năm. Sự nghiệp của anh ấy đã chứng kiến anh ấy thể hiện ổn định kể từ khi ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2002. Anh ấy không chỉ được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình mà còn giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia Đức. Nhưng ngoài bóng đá, giá trị tài sản ròng của Bastian Schweinsteiger là bao nhiêu? Một trong những thành tựu lớn nhất của Bastian cho đến nay là vô địch FIFA World Cup 2014 cùng Đức và nổi tiếng quốc tế với tư cách là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

Anh ấy đã giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu cá nhân bao gồm 8 danh hiệu Bundesliga, 7 Cúp DFB-Pokal, 2 huy chương UEFA Champions League và một huy chương Siêu cúp UEFA trong thời gian ở Bayern Munich. Giá trị tài sản ròng của ông ước tính vào khoảng 100 triệu USD. Trong 12 năm qua, anh ấy kiếm được mức lương hàng năm khoảng 8 USD.

Bastian Schweinsteiger leaving Manchester United for Chicago Fire – The Denver Post

Bastian Schweinsteiger, một trong những cầu thủ bóng đá Đức thành công nhất mọi thời đại, đã giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu trong sự nghiệp 20 năm của mình. Tiền vệ này được biết đến nhiều nhất sau 14 năm thi đấu cho Bayern Munich, nơi anh đã giành được 8 danh hiệu Bundesliga và một danh hiệu Champions League. Sau thời gian ngắn khoác áo Manchester United vào mùa giải 2015/16, Bastian trở lại Đức để chơi cho Chicago Fire ở Major League Soccer.

Sau khi nghỉ hưu vào tháng 10 năm 2019, giá trị tài sản ròng của ông ước tính vào khoảng 100 triệu USD. Trong suốt hai thập kỷ chơi bóng chuyên nghiệp ở cấp độ cao nhất, Bastian Schweinsteiger đã được thế giới công nhận là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất trong thế hệ của anh.

Chúng tôi mong thông qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ về tiểu sử và sự nghiệp Bastian Schweinsteiger. Bạn có thể trình bày suy nghĩ của mình bằng cách sử dụng phần bình luận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *