Sarah Savage là ai? Sarah Savage là người vợ xinh đẹp của cựu tuyển thủ xứ Wales, Robbie Savage, người đã ghi dấu ấn ở Premier League. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về tất cả sự thật mà bạn nên biết về Sarah Savage.

Robbie Savage được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất xứ Wales trong thời gian anh thi đấu ở Premier League. Mặc dù anh ấy không nổi tiếng như những cầu thủ bóng đá vĩ đại khác trong thời gian của mình, anh ấy vẫn cố gắng làm cho tên tuổi của mình được biết đến ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Tuy nhiên, chúng tôi không muốn nói về huyền thoại của Robbie Savage, thay vào đó, chúng tôi sẽ nói về vợ của Robbie Savage. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích bóng đá và không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận bóng sôi nổi nào, hãy đón xem bong da truc tuyen mới nhất nhé.

Sarah Savage là ai?

Robbie Savage đã có thể thắt nút hôn nhân với Sarah Savage vào năm 2002, cùng năm anh chuyển đến Thành phố Birmingham từ Leicester City. Cặp đôi đã ở bên nhau từ năm 1996 và có thể coi đó là tình yêu sét đánh đối với Robbie khi anh bị mê hoặc ngay khi cô được Danny Murphy giới thiệu với anh.

Tuy nhiên, không có nhiều thông tin về Sarah Savage vì cô ấy khá kín tiếng với một chút sự chú ý từ giới truyền thông. Nhưng chúng ta vẫn sẽ khám phá những điều ít biết về cô ấy trong bài viết này.

Ex-footballer Robbie Savage: 'I first met my wife on a night out in Chester' - Cheshire Live

Tiểu sử của Sarah Savage

Chúng ta không biết gì về ngày sinh của vợ Robbie Savage, ngoài việc bà sinh ra ở Chester. Vì vậy, cô ấy là một công dân Anh khi sinh ra. Không giống như chồng gần như có thể được nhìn thấy tại các sự kiện bóng đá, Sarah không thích sự chú ý và thích giữ cuộc sống riêng tư, riêng tư. Ngay cả tên của cha hoặc mẹ cô cũng không được công chúng biết đến. Nhưng chúng tôi biết cô ấy là con gái duy nhất.

Những gì chúng ta biết về cô ấy là cô ấy đang sống với chồng và hai đứa con (Freddie & Charlie) ở Alderley Edge, nơi họ ở cùng khu phố với Owen Hargreaves và Wayne Rooney.

Con của Sarah Savage và Robbie Savage

Robbie kết hôn với Sarah vào năm 2002 và cặp đôi may mắn có được hai đứa con; Charlie và Freddie.

Charlie, ký hợp đồng chuyên nghiệp với Manchester United. Charlie Savage tiếp tục ra mắt đội cấp cao trong trận đấu tại UEFA Champions League với Young Boys. Robbie Savage, cha anh, đã bình luận cho BT Sport về trận đấu đó.

Robbie Savage shares emotional pic with son Charlie after Man Utd debut - Daily Star

Sự nghiệp của Sarah Savage

Trong khi Robbie đang du đấu ở Anh với tư cách là một cầu thủ bóng đá, Sarah Savage đã hoàn thành bằng cấp về Minh họa tại Đại học Hull. Cô còn phải làm ba công việc để tạo dựng tên tuổi với tư cách là một nghệ sĩ tự do.

Sarah Savage là một nghệ sĩ Minh họa, nhưng chúng tôi không biết liệu cô ấy làm việc tại một công ty hay là một nghệ sĩ tự do.

Giá trị ròng của Sarah Savage

Vì chúng tôi biết thông tin liên quan đến Sarah Savage không được tiết lộ cho giới truyền thông nên không thể ước tính giá trị tài sản ròng của Sarah Savage. Vì vậy, giá trị ròng của cô ấy hiện chưa được biết.

Mặt khác, chồng cô có tài sản ròng trị giá 4 triệu bảng Anh, số tiền này được tích lũy trong thời gian cô làm cầu thủ bóng đá, chuyên gia bóng đá và cũng là giám đốc bóng đá của Macclesfield FC.

Sarah Savage trên mạng xã hội

Sarah Savage không có sự hiện diện trên mạng xã hội mà chúng tôi biết vào thời điểm này – điểm tương đồng mà cô ấy chia sẻ với Bernadien Eillert, nhưng nếu cô ấy kết thúc việc tạo một mạng xã hội, bài viết này sẽ được cập nhật. Vì vậy hãy đánh dấu trang này.

Tất cả những điều bạn cần biết về vợ của Robbie Savage – Football Hitz

Sự thật về Sarah Savage

  • Robbie Savage đã theo đuổi Sarah trong sáu tháng cho đến khi cô chấm dứt mọi chuyện với bạn trai trước khi đồng ý hẹn hò với anh ta.
  • Bố cô ban đầu không thích Robbie vì trước đây quan điểm của ông về các cầu thủ bóng đá không cao, hơn nữa ông không muốn Robbie làm phiền cô.
  • Cô ấy đã phản đối việc lạm dụng Robbie trong các trò chơi trước đó.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn Sarah Savage là ai cũng như cung cấp những thông tin về nhân vật này. Hi vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Và nếu bạn muốn cập nhật nhanh nhất lịch thi đấu bóng đá của những đội bóng mà bạn yêu thích, hãy theo dõi ltd bd ngay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *