Roberto Colautti là một cựu cầu thủ bóng đá thi đấu ở vị trí tiền đạo. Trong bài viết hôm nay, hãy tìm hiểu thêm về Roberto Colautti là ai cùng với tất cả những thông tin liên quan đến cựu cầu thủ xuất sắc này nhé!

Roberto Colautti là ai?

Roberto Damián Colautti (sinh ngày 24 tháng 5 năm 1982) là một cựu cầu thủ bóng đá thi đấu ở vị trí tiền đạo. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình ở Argentina với Boca Juniors và gia nhập câu lạc bộ Israel Maccabi Haifa vào năm 2004. Anh ấy trở thành công dân Israel vào năm 2007, do kết hôn với một người Israel vào năm 2005. Anh ấy nhanh chóng được chọn vào đội tuyển quốc gia Israel và anh ấy đã giành chiến thắng. 21 lần khoác áo đội bóng trong 4 năm tiếp theo, ghi 6 bàn thắng.

Colautti chơi cho đội tuyển Đức Borussia Mönzhengladbach từ năm 2007 đến năm 2010, sau đó trở lại Israel với Maccabi Tel Aviv . Anh chuyển đến Síp vào năm 2013 để tham gia Anorthosis Famagusta ; sau một mùa giải duy nhất anh ấy gia nhập AEK Larnaca . Anh rời Larnaca vào năm 2015.

Sự nghiệp bóng đá của Roberto Colautti

Sự nghiệp câu lạc bộ

Sự nghiệp ban đầu

Colautti lớn lên ở Lozada, một khu định cư có 1.000 cư dân gần Córdoba. Sau khi thi đấu bán chuyên nghiệp trong thành phố, anh đã thu hút sự chú ý của Boca Juniors từ Buenos Aires .

Năm 2002, Colautti lần đầu tiên chuyển đến châu Âu chơi cho AC Lugano ở Thụy Sĩ. Sau cái chết của chủ tịch câu lạc bộ, người ta phát hiện ra rằng câu lạc bộ đang mắc nợ và bị xuống hạng vì lý do hành chính. Colautti sau đó chọn quay trở lại Argentina, nơi anh lại chơi cho Banfield và Boca Juniors.

Maccabi Haifa

Theo tìm hiểu của những người quan tâm Keonhacai, Colautti gia nhập đội Israel Maccabi Haifa vào năm 2004. Trong mùa giải đầu tiên với Maccabi, anh là vua phá lưới ở 2004–05 Giải ngoại hạng Israel với 19 bàn thắng sau 30 lần ra sân trong mùa giải vô địch của Haifa. Tại Giải Ngoại hạng Israel 2005–06 , Colautti là vua phá lưới thứ hai của giải đấu với 13 pha lập công sau 28 trận giúp Haifa bảo vệ thành công danh hiệu. Anh ấy cũng góp phần vào chiến thắng của họ ở Toto Cup 2005–06. Tại Giải Ngoại hạng Israel 2006–07 , Colautti ghi bảy bàn sau 32 trận, nơi Haifa kết thúc giải đấu ở vị trí thứ năm.

Borussia Mönchengladbach

Anh gia nhập đội bóng hạng hai của Đức Borussia Mönzhengladbach vào ngày 1 tháng 8 năm 2007 với mức phí không được tiết lộ. và phải đối mặt với chấn thương trong phần lớn mùa giải này. Tuy nhiên, anh đã ghi được 3 bàn sau 10 lần ra sân. Mön Chengladbach về nhất ở giải hạng 2. Bundesliga để giành quyền thăng hạng lên Bundesliga mùa giải 2008–09.

Mùa giải thứ hai của Colautti tại Borussia Park một lần nữa bị gián đoạn vì chấn thương, và anh chỉ chơi 24 trận Bundesliga trong tổng số 34 trận có thể; trong số đó có mười lần bắt đầu. Anh ấy ghi một bàn thắng quan trọng cho Mönchenladbach vào ngày 10 tháng 5 năm 2009 trước Schalke ở phút thứ 90 để ấn định chiến thắng 1–0 trong trận đấu thứ tư cuối cùng của mùa giải cho đội bóng của anh ấy. Đây là bàn thắng duy nhất của tiền đạo Israel trong mùa giải; mặc dù anh ấy đã ghi hai bàn trong chiến thắng 8–1 trước VfB Fichte Bielefeld trong trận hòa DFB Pokal . Pha lập công muộn màng này được chứng minh là công cụ giúp đảm bảo sự sống còn của Borussia tại Bundesliga, khi họ chỉ còn cách đội xếp cuối bảng là Karlsruher SC 2 điểm.

Maccabi Tel Aviv

Vào ngày 29 tháng 3 năm 2010, anh ký hợp đồng với Maccabi Tel Aviv và trở lại Israel vào tháng 7 năm đó. Vào ngày 1 tháng 8 năm 2010, Colautti ghi bàn thắng đầu tiên trong trận thắng Maccabi Toto Cup trước Maccabi Netanya . Mùa giải đầu tiên trong màu áo vàng của anh ấy là một mùa giải khó khăn sau khi câu lạc bộ thi đấu kém cỏi và bản thân Colautti cũng gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Anh ấy mất vị trí với 11 người đầu tiên và phải ngồi dự bị trong phần còn lại của mùa giải. Rốt cuộc, Colautti đã ghi được 9 bàn thắng ở giải VĐQG cho Maccabi và tổng cộng 13 bàn sau 40 lần ra sân trong mùa giải.

AEK Larnaca

Colautti gia nhập AEK Larnaca vào ngày 28 tháng 6 năm 2014, ký hợp đồng có thời hạn một năm với khả năng gia hạn hợp đồng. Trận ra mắt giải đấu của anh ấy diễn ra vào ngày 24 tháng 8 năm 2014 trong chiến thắng 5–2 trước Apollon Limassol , nơi anh ghi bàn thắng đầu tiên, một cú đúp.

Sự nghiệp quốc tế

Vào ngày 2 tháng 9 năm 2006, Colautti có trận ra mắt cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Israel , sau khi nhận được giấy phép từ FIFA chỉ hai ngày trước trận đấu. Trận ra mắt của anh chứng kiến Israel đánh bại Estonia 1–0 tại Tallinn , Estonia. Colautti ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 9. Anh ấy đã ghi một cú đúp vào lưới Croatia và các bàn thắng khác vào lưới Andorra , Macedonia và một bàn thắng khác vào lưới Estonia. Tất cả các bàn thắng của anh đều đến ở vòng loại UEFA Euro 2008 của Israel; trong bảy trận đấu đầu tiên, anh ấy đã ghi sáu bàn thắng quốc tế.

Colautti đã được cấp đầy đủ quyền công dân Israel cùng với Toto Tamuz (người gốc Nigeria ), sau khi đơn đăng ký tương ứng của họ được Bộ trưởng Bộ Nội vụ Roni Bar-On chấp thuận vào năm 2007.

Danh hiệu Roberto Colautti đạt được

Boca Juniors

  • Argentina Primera Division : 2003 Apertura

Maccabi Haifa

  • Giải Ngoại hạng Israel : 2004–05 , 2005–06
  • Cúp Toto : 2005–06

Borussia Mönchengladbach

  • Bundesliga : 2007–08

Maccabi Tel Aviv

  • Giải Ngoại hạng Israel : 2012–13

Cá nhân

  • Vua phá lưới giải Ngoại hạng Israel : 2004–05

Chúng tôi mong thông qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ ràng về Roberto Colautti là ai cùng với sự nghiệp của cựu cầu thủ. Bạn có thể bày tỏ suy nghĩ của mình bằng cách sử dụng phần bình luận. Ngoài ra, đừng quên theo dõi Ngoại hạng Anh để không bỏ lỡ thông tin về giải đấu bóng đá hàng đầu này được cập chi tiết nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *