Dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên là tổ hợp đại đô thị sinh thái bậc nhất miền Bắc. Nơi đây sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao, tinh hoa của xu hướng phong cách sống nghỉ dưỡng thông minh. Hãy cùng khám phá quy mô dự án Vinhomes Royal Island cùng những thông tin liên quan ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Khám phá quy mô dự án Vinhomes Royal Island

Dự án Vinhomes Royal Island có quy mô lên đến 869,53ha, là nơi tiên phong trên con đường kiến tạo bất động sản cao cấp trên bản đồ thế giới. Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Khu vực này được các chuyên gia đánh giá là nơi kết nối tất cả các dịch vụ lân cận, giúp bạn dễ dàng đi đến các hoạt động ngoài trời chất lượng cao.

Khu đô thị Vinhomes Royal Island Vũ Yên đã hình thành khu dịch vụ công cộng, công viên với diện tích lên tới 114,58 ha. Ngoài ra, đất và cây xanh chiếm 198,36 ha trong tổng quy mô dự án. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cung cấp 140 ha hạ tầng liên quan đến kỹ thuật, giao thông… để sử dụng trong đời sống hàng ngày của người dân. Không chỉ vậy, dự án này còn mang đến những dịch vụ chất lượng cao. Yên thích: sân golf, Vinschool, vinschool, trung tâm mua sắm, hồ bơi, sân chơi đa năng… Và các tiện ích 5 sao như: Khu vui chơi giải trí Safari, công viên Vinwonders, hệ thống cáp treo dài 1,5 km và vị trí chiến lược.

Vinhomes Royal Island Vũ Yên dễ dàng tiếp cận 3 con sông lớn, mang đến không gian xanh trải dài đến tận chân trời. Đảm bảo một môi trường yên bình, thơ mộng, để cư dân có thể thoải mái hòa mình vào một môi trường mới.

Vị trí tiềm năng của dự án Vinhomes Royal Island

Vinhomes Royal Island tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Một nơi tràn đầy sức sống, thuận tiện và kết nối với toàn bộ hệ thống đường bộ nơi đây. Đó là lý do tại sao dự án đã thu hút khách hàng từ khắp nơi nhờ các yếu tố chất lượng cao. Đặc biệt, chủ đầu tư đã phát triển hệ thống đường và cầu nối trung tâm thành phố, Vinhomes Royal Island Vũ Yên còn nằm trên các tuyến quốc lộ như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cao tốc Hải Phòng – Hạ Long. . Được kết nối với sân bay Cát Bi, sân vận động Lạch Tray, trung tâm hội nghị Hải Phòng.

  • Phía Đông: Giáp sông Đá Bạch.
  • Phía Tây và phía Bắc: Dọc sông Ruột Lớn, huyện Thủy Nguyên.
  • Phía Nam: Gần sông Cấm và trung tâm thành phố Hải Phòng.

Cùng với các dự án hạ tầng giao thông chất lượng cao, dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên còn có tuyến cáp treo dài 1,5km từ đảo vào đất liền. Để giữ gìn nét hoang sơ và vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên nơi đây. Đồng thời giúp cư dân tận hưởng không gian sống hoàn hảo dành cho những người yêu thiên nhiên.

Tiện ích của Vinhomes Royal Island Vũ Yên

Vinhomes Royal Island Vũ Yên là nơi hội tụ mọi tinh hoa tài nguyên, tạo nên một nơi an cư trọn vẹn và chất lượng cao. Với quy mô trung bình lên tới 872 ha, chủ đầu tư đã dàn trải tiện ích 5 sao mang lại giá trị thực cho cư dân. Đó là một nơi rất được các chuyên gia phong thủy ưa chuộng, với cảm giác tự nhiên. . Không chỉ vậy, nội thất bên trong cũng được chăm sóc cẩn thận với nhiều loại cây, hoa, thực vật. Nó tạo nên một khu rừng cổ điển, dẫn đến một không gian sống sang trọng, vượt thời gian. Vinhomes Royal Island Vũ Yên còn có những tiện ích hiếm có trên thị trường, là nơi yên bình để người dân an cư lạc nghiệp. Đặc biệt:

  • Sở thú Safari
  • Công viên giải trí Vinwonders
  • Khu Shophouse sầm uất
  • Biệt thự nghỉ dưỡng là hạng thương gia
  • Hệ thống khách sạn 5 sao cực kỳ hiện đại
  • Một trung tâm mua sắm tuyệt vời
  • Thủy cung, công viên nước vui chơi
  • Sân golf gồm 36 hố tiêu chuẩn, 72 hố – đẳng cấp cao cấp
  • Phố ẩm thực sầm uất với nhiều loại hải sản tươi sống hấp dẫn
  • Du thuyền sang trọng, chất lượng cao
  • Khu thể thao biển, quảng trường du lịch biển
  • Khu vực hồ cảnh quan, lối đi dạo ven biển, khu vực bãi biển
  • Nơi cung cấp dịch vụ Spa và thiền
  • Trung tâm tập gym, gym, yoga
  • Công viên Clubhouse để giải trí
  • Trường Quốc Tế – Vinschool
  • Bệnh Viện Quốc Tế – Vinmec

Với những tiện ích vượt trội trên, Vinhomes Royal Island Vũ Yên sẽ tạo nên một địa điểm hoàn hảo, sầm uất và lung linh tại chợ Hải Phòng. Tạo nên những giá trị độc đáo, nổi bật nhằm nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân nơi đây. Chính vì vậy, khu vực này chắc chắn sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận vô tận nhờ khả năng tăng giá liên tục.

VINHOMES ROYAL ISLAND HẢI PHÒNG - Website chính thức

VINHOMES ROYAL ISLAND HẢI PHÒNG - Website chính thức

VINHOMES ROYAL ISLAND HẢI PHÒNG - Website chính thức

VINHOMES ROYAL ISLAND HẢI PHÒNG - Website chính thức

Giá bán và chiết khấu dự án Vinhome Royal Island

Hiện chủ đầu tư vẫn chưa đưa ra mức giá cố định cho tuyệt tác này. Tuy nhiên, dựa trên những dự án đã khởi công trước đó, chủ đầu tư sẽ không làm bạn thất vọng với hàng loạt lợi ích và chiết khấu lớn. Và từ đó, chúng tôi dự đoán mức giá trung bình của các sản phẩm của Vinhomes Royal Island Vũ Yên sẽ là:

Loại hình căn hộ Diện tích  Giá bán (dự kiến)
Biệt thự đơn lập view sông 350 đến 4000 m2 32 – 38 tỷ
Biệt thự đơn lập 280 đến 300 m2 25 – 30 tỷ
Biệt thự song lập loại 1 200 đến 226 m2 20 – 22 tỷ
Biệt thự song lập loại 2 180 đến 200 m2 17 – 19 tỷ
Nhà liền kề cơ bản 75 đến 90 m2 7 – 9 tỷ
Shophouse kinh doanh 1 105 m2 13 – 15 tỷ
Shophouse kinh doanh 2 120 m2 16 – 18tyr

Trên đây là thông tin quy mô dự án Vinhomes Royal Island cùng với vị trí, tiện ích và giá bán của dự án này mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, bạn có thể tiếp tục truy cập https://batdongsan.kiengiang.vn/vinhomes-royal-island/ để biết thêm nhiều thông tin khác về dự án tiềm năng này!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *