Sycamore là khu chung cư cao cấp, kết hợp mua sắm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Đây là dự án được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về quy mô dự án Sycamore Bình Dương mà bạn có thể tham khảo qua.

Thông tin chi tiết dự án Sycamore Bình Dương

Tên dự án Sycamore
Vị trí Đại Lộ Hùng Vương, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chủ đầu tư Liên doanh Tập đoàn CapitaLand và Tập đoàn UOA
Website dự án sycamore.homenext.vn
Quy mô dự án 18,9ha
Loại hình sản phẩm Nhà phố – Biệt thự – Căn hộ
Tổng số lượng sản phẩm 3700 sản phẩm
Phân khu dự án 7 phân khu: 2 phân khu Nhà phố & Biệt thự – 4 phân khu căn hộ cao 24 tầng – 1 phân khu chung cư cao 10 tầng
Số lượng shophouse/ biệt thự 395 căn
Diện tích khu thấp tầng 6mx16m ~ 96m2 đến 500m2
Thiết kế xây dựng 1 trệt, 2 lầu và sân thượng
Dân số dự kiến 13.000 cư dân
Tổng giá trị đầu tư 18.330 tỉ đồng
Thời gian hoàn thành dự kiến Hoàn thành giai đoạn 1 năm 2024 và hoàn thành toàn khu đến cuối năm 2027
Giá bán Đang cập nhật

Quy mô dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore là dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của CapitaLand (18,9 ha) tại Việt Nam, với gần 3.500 căn hộ; đáp ứng nhu cầu của khoảng 13.000 cư dân. Tổng giá trị phát triển của dự án khoảng 18 nghìn tỷ đồng.

Capitaland là công ty có nhiều kinh nghiệm trong các dự án đầu tư và phát triển nhà ở. Vì vậy, khi dự án được hình thành sẽ góp phần phát triển Khu đô thị mới Bình Dương, qua đó giúp tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác đầu tư giữa tỉnh Bình Dương và các đối tác Singapore.

Vị trí dự án Sycamore Bình Dương

Vị trí dự án Sycamore Bình Dương nằm ngay đối diện Đại lộ Hùng Vương – Đường Hùng Vương – Quận Phú Mỹ – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương (đối diện AEON Mall Thành Phố Mới Bình Dương).

Nằm trên trục đường chính Khu đô thị mới Bình Dương và chỉ cách tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương 5 phút lái xe. Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất Việt Nam với diện tích 70.000m2 bao gồm khu mua sắm, văn phòng, khách sạn và ga metro kết nối với tuyến Metro số 1 TP.HCM.

Dự án Sycamore Bình Dương  có kết nối đường bộ thuận tiện chỉ với:

  • Cách Tòa nhà Trung tâm Hành chính Tỉnh Bình Dương 5 phút lái xe
  • Cách thị trấn Thủ Đức 40 phút lái xe qua Quốc lộ 13.
  • Chỉ cách Trung tâm Thương mại Thế giới 5 phút lái xe, bao gồm: Trung tâm mua sắm lớn nhất Việt Nam với diện tích 70.000 mét vuông bao gồm trung tâm triển lãm quốc tế, trung tâm mua sắm, văn phòng, khách sạn và ga Metro kết nối tuyến Metro số 1 Thành phố Hồ Chí Minh .
  • Đối diện Aeon Mall

Tiện ích của dự án Sycamore Bình Dương

Đối với bất kỳ dự án bất động sản nhà ở nào trong tương lai, yếu tố tiện ích là vô cùng quan trọng và là yếu tố quan trọng giúp nhà đầu tư quyết định có nên đầu tư vào dự án hay không. Một sản phẩm hiện đại tạo nên một môi trường sống đẳng cấp. Sycamore Bình Dương từ chủ đầu tư CapitaLand hứa hẹn hỗ trợ cư dân hệ thống tiện ích nội khu 5* đáng kinh ngạc cả về số lượng và chất lượng.

Ngoài ra, dự án còn có chuỗi tiện ích phong phú phục vụ cư dân, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của cả gia đình như:

  • Trung tâm mua sắm
  • Bể bơi vô cực/bể sục/hồ cạn
  • diễn viên đóng thế nghệ thuật
  • Khu vui chơi trẻ em trong nhà/ngoài trời
  • Đường chạy bộ
  • Nhà hàng cà phê
  • Phòng tập đa năng

Mặt bằng thiết kế dự án Sycamore Bình Dương

Các khu căn hộ Sycamore cũng được thiết kế với nhiều diện tích đa dạng (50 đến 117 m2), bao gồm các căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ. Diện tích cụ thể như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 50m2
  • Căn hộ 2PN + 2WC: 82 – 88m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ + 2 phòng tắm: 117m2

Không chỉ là những bức tường bê tông, mỗi căn hộ Sycamore được thiết kế với kết cấu khối vuông vức, có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên và vô cùng thoáng mát giữa thiên nhiên trong lành. Gia chủ có thể thư giãn, tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tập trung vào tính bền vững bằng cách nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên như năng lượng và nước. Sycamore Bình Dương hứa hẹn sẽ là dự án nhà ở phong cách nghỉ dưỡng cao cấp, hướng đến cư dân đang tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp với thiết kế tinh tế tại Khu đô thị mới Bình Dương.

Chính sách giá của dự án Sycamore

Giá bán dự án Sycamore sẽ được chủ đầu tư công bố ngay thời điểm mở bán. Tùy theo vị trí, view, diện tích, tầng cao hay tầng thấp… mà giá cả khác nhau.

Sycamore CapitaLand hiện có tiến độ thanh toán khá linh hoạt 20% ký hợp đồng mua bán và 50% nhận nhà. Cập nhật, đã đến lúc ký hợp đồng mua bán.

Vì vậy, các nhà đầu tư mua nhà phố, biệt thự hoặc căn hộ tại Sycamore với mục đích tích lũy tài sản và đầu tư dài hạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch kinh doanh nhà cho thuê của mình.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp tất cả các thông tin về quy mô dự án Sycamore Bình Dương mà bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đầu tư vào dự án Sycamore.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *