Hiện nay, tại TP.HCM có rất nhiều công ty thiết kế và sản xuất nội thất với chi phí và dịch vụ đa dạng. Điều này khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để hiện thực hóa nơi an cư mơ ước của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết tiếp theo dành cho các công ty nội thất văn phòng TPHCM nhé!

Top 7 nội thất văn phòng TPHCM phổ biến và chất lượng nhất

Nội Thất Đức Khang

Nội thất Đức Khang là nhà cung cấp nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại TP.HCM đã khẳng định được vai trò và chất lượng của mình. Nơi đây chuyên về những sản phẩm chất lượng được lựa chọn kỹ càng cùng đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm và có tính sáng tạo cao. Đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Sản phẩm nội thất văn phòng của Nội thất Đức Khang rất đa dạng, bao gồm: các mẫu tủ tài liệu, tủ điều hành, ghế giám đốc, ghế phòng chờ, ghế xoay văn phòng, bàn quầy,… Trong số đó, tủ hồ sơ, tủ giám đốc là những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Được nhiều người quan tâm và là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Tính đến nay, chúng tôi đã có 5 năm hoạt động chính thức và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất gỗ chuyên nghiệp. Để mang đến những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi tiếp tục đầu tư vào công nghệ máy móc, nâng cao đào tạo kỹ thuật cho nhân viên và mở rộng kinh doanh. Trở thành công ty cung cấp nội thất quy mô lớn uy tín, có thị phần lớn nhất Việt Nam, có môi trường làm việc và chính sách đãi ngộ nhân viên tốt nhất, đầy đủ nhất. Cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng trong nước và thế giới với những sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý.

Nội thất Đức Khang đã khẳng định sứ mệnh và chất lượng của mình trong dòng sản phẩm nội thất văn phòng. Công ty ngày càng khẳng định thương hiệu của mình bằng việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại để tạo ra những sản phẩm có chất lượng, đa dạng, mẫu mã cao nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 Đường 40 KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM
  • Hotline: 028 6686 3036 – 0911 666 359
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
  • Website: https://noithatduckhang.com/

DSGGroup

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, DSGGroup là đối tác tin cậy trong lĩnh vực Tư vấn – Thiết kế – Thi công trang trí nội thất. Công ty này sẽ là cái tên không thể bỏ qua.

Không chỉ là nhà cung cấp nội thất văn phòng, Nội thất Đông Sài Gòn sử dụng phong thủy một cách khoa học và có ý thức, mang đến không gian làm việc thoải mái, thuận tiện. Điều này đồng nghĩa với việc nâng cao hiệu quả công việc, mang lại thành công lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Nội thất Đông Sài Gòn đặc biệt chú trọng đến sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, cùng với dịch vụ sửa chữa nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Đây chính là động lực phát triển bền vững, là chìa khóa thành công của Nội thất Đông Sài Gòn ngày nay.

Hơn nữa, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Nội thất DSG cam kết chia sẻ và hỗ trợ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Nội Thất An Mạnh

Từ năm 2016, Nội thất An Mạnh đã liên tục khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng với tư cách là nhà sản xuất và cung cấp đồ nội thất chất lượng, đặc biệt là nội thất văn phòng. Ngày nay, Nội thất An Mạnh đã trở thành cái tên nổi tiếng trong danh sách các công ty nội thất văn phòng đáng tin cậy trên địa bàn TP. HCM.

Nội thất An Mạnh có nguồn nguyên liệu chất lượng và hệ thống sản xuất hiện đại đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe về nội thất. Nó cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm.

Thương hiệu Nội thất Á Mạnh tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có bộ phận giao hàng riêng, chuyên tư vấn các sản phẩm nội thất văn phòng theo nhu cầu khách hàng. Chúng tôi cũng cung cấp các đánh giá về thiết kế văn phòng và giao hàng nhanh chóng, đúng thời gian theo thỏa thuận.

Thương hiệu nội thất NOGI

Trình bày tại đô thị. HCM, NOGI là đơn vị đáng tin cậy chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng chất lượng, giá cả hợp lý với hơn 10 năm kinh nghiệm. Với những sản phẩm sang trọng và khác biệt, NOGI mang đến không gian làm việc hoàn hảo.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ doanh nghiệp, NOGI cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng với giá thành tiết kiệm. Tọa lạc tại 1116 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, NOGI hiện đang kinh doanh đa dạng các sản phẩm như ghế, bàn, tủ văn phòng. NOGI hỗ trợ gia công và sản xuất theo yêu cầu, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cho không gian văn phòng của mình.
Ngoài các sản phẩm đa dạng, NOGI còn chủ động cung cấp các dịch vụ nội bộ và luôn nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngoài việc mang đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ và chất lượng, NOGI còn nâng cao chất lượng dịch vụ. Khi chọn NOGI, bạn sẽ có được sự đa dạng và chất lượng đồng thời được tận hưởng dịch vụ tuyệt vời.

Nội Thất CDV

Để đáp ứng nhu cầu mua nội thất văn phòng với giá cạnh tranh, Nội thất CDV là nhà cung cấp chính các sản phẩm này tại TP. HCM. Lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu và sứ mệnh của công ty, Nội thất CDV đã trở thành nhà cung cấp bán buôn và bán lẻ hàng đầu về nội thất văn phòng và nội thất giải trí.

Với đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp, nhiệt tình và đam mê, CDV Furniture liên tục tạo ra những mẫu nội thất văn phòng mới, độc đáo, an toàn với giá cả hợp lý.

Nội thất văn phòng Piron Furniture

Piron Furniture là thương hiệu nội thất văn phòng giá rẻ nổi tiếng với gần 10 năm hình thành và phát triển. Với phương châm “Đặt hàng một lần, nhớ một đời” và “Bạn là nữ hoàng”, các sản phẩm của Piron đều đạt chất lượng cao.

Ưu điểm của nội thất Piron:

  • Sản phẩm có nhiều chủng loại như ghế giám đốc, bàn họp, bàn làm việc, tủ quần áo nhiều phòng,…
  • Giá cả rất phải chăng

Nội Thất Phong Hải

Nội Thất Phong Hải là địa chỉ chuyên cung cấp nội thất văn phòng đã qua sử dụng, thanh lý. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm cũ nhưng chất lượng tốt cho văn phòng của mình với giá cả phải chăng.

Địa chỉ này là gợi ý hay dành cho các công ty hoặc văn phòng nhỏ cần những trang thiết bị đơn giản. Thương hiệu nội thất có nhiều mặt hàng nội thất ở nhiều tình trạng như mới 50%, 80% đến 99%. Điều quan trọng là bạn phải dành thời gian để nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Kinh nghiệm chọn cửa hàng nội thất

  • Uy tín: Chất lượng và uy tín là tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn cửa hàng nội thất. Các cửa hàng nổi tiếng dựa vào danh tiếng của mình để luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: chất lượng của sản phẩm phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn gốc sản phẩm, nguyên liệu và quy trình sản xuất. Vì vậy, một cửa hàng nội thất uy tín sẽ có đầy đủ hoá đơn, chứng từ xác nhận sản phẩm nội thất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Giá cả và phân khúc: Giá cả hợp lý là yếu tố chính mà mọi người chú ý khi lựa chọn cửa hàng nội thất. Các cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp sẽ đưa ra bảng giá chính xác nhất để khách hàng có thể so sánh về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ. Hãy cân nhắc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với ngân sách của bạn.
  • Chính sách bảo hành, đổi trả: Ưu tiên lựa chọn cửa hàng có chính sách đổi trả, bảo hành rõ ràng. Các cửa hàng đáng tin cậy luôn quảng cáo chính sách thanh toán của họ và đảm bảo tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh của họ.
  • Nhân viên: Nhân viên phần nào phản ánh tính chuyên nghiệp của toàn bộ chuỗi cửa hàng nội thất. Hãy dựa vào sự hiểu biết và minh bạch của nhân viên để lựa chọn đúng cửa hàng nội thất mà bạn muốn mua.

Trên đây là những đơn vị nội thất văn phòng TPHCM phổ biến và chất lượng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu thêm về dịch vụ của công ty nội thất cũng như lựa chọn được đơn vị phù hợp, tạo nên không gian sống hoàn hảo cho gia đình mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *