Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng tăng, nhiều phòng khám nha khoa đã được mở tại Quận 10. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng có thể đảm bảo được uy tín và chất lượng cần thiết. Dưới đây là 10 phòng khám nha khoa uy tín quận 10 tốt nhất, đáp ứng các tiêu chí về dịch vụ, cơ sở hạ tầng và tay nghề bác sĩ. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tiêu chí chọn phòng khám nha khoa uy tín tại quận 10

Các địa chỉ nha khoa uy tín quận 10, TP.HCM được đánh giá là uy tín cần đáp ứng các tiêu chí sau:

Bác sĩ nổi tiếng

Một nha sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân lựa chọn loại hình chăm sóc nha khoa phù hợp nhất với tình trạng và nhu cầu của mình, mang lại hiệu quả điều trị rất cao.

Trang thiết bị đầy đủ theo thế mạnh

Thông thường, một văn phòng nha khoa uy tín sẽ có tất cả các trang thiết bị tối thiểu cần thiết để cung cấp dịch vụ hiệu quả. Ngoài ra, ngành nha khoa hiện nay được cập nhật nhiều công nghệ mới hỗ trợ quá trình chăm sóc răng miệng hiệu quả hơn, từ đó giảm thiểu thời gian của khách hàng.

Cấy ghép nha khoa Sai Kung

Vật liệu nha khoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Hiện nay, ít bệnh nhân quan tâm đến các vật liệu sử dụng trong nha khoa, đặc biệt là khí cụ chỉnh nha và dịch vụ niềng răng. Tuy nhiên, đó là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả chăm sóc răng miệng.

Đối với các nha sĩ có danh tiếng tốt , họ sẽ sử dụng vật liệu từ các nguồn rõ ràng, chẳng hạn như 3M, Diamond, Straumann, Teka và các vật liệu khác. Hiện nay, rất ít nha sĩ công khai các loại vật liệu này. Vì vậy, đối với mỗi dịch vụ nha khoa có sử dụng vật liệu, bệnh nhân phải yêu cầu phòng nha khoa xem hóa đơn nhập khẩu đầy đủ của loại vật liệu được sử dụng.

Đảm bảo vô trùng

Khi tiếp xúc trực tiếp với răng, miệng, dụng cụ, vật liệu nha khoa bắt buộc phải vô trùng tuyệt đối để tránh lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị.

Tổng hợp địa chỉ nha khoa uy tín quận 10

Nha khoa trồng răng Sài Sòn

Nha khoa trồng răng Sài Gòn có một địa chỉ tại Quận 10. Tuân thủ triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, bác sĩ là chìa khóa cho sự phát triển bền vững, Nha khoa trồng răng Sài Sòn luôn chú trọng cung cấp dịch vụ thực sự chất lượng cho khách hàng và có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp liên tục tham gia đào tạo cập nhật các phương pháp, công nghệ mới.

Máy cấy ghép nha khoa đặt sai vị trí

Phòng khám có đội ngũ 10 nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Tất cả các bác sĩ tại phòng khám sẽ cập nhật thông tin chi tiết trên website, khách hàng đến đây sẽ được khám và tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ.

Nha khoa chuyên cấy ghép nha khoa và cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng.

Phòng khám còn được trang bị đầy đủ các thiết bị khám và nha khoa chất lượng cao:

  • Phẫu thuật nha khoa tích hợp, cấy ghép implant và lấy cao răng 3 trong 1. Màn hình cảm ứng kết nối với Cone Beam 3D.
  • Hệ thống máy tẩy trắng Apollo Elite, thiết bị X-quang cầm tay, máy hấp tiệt trùng, thiết bị theo dõi hoàn chỉnh (hỗ trợ tim mạch, hỗ trợ hô hấp)… nâng cao quá trình điều trị và đảm bảo an toàn, tiêu chuẩn.
  • Máy phẫu thuật siêu âm và cấy ghép : Giảm thiểu đau đớn khi nhổ răng và tạo điều kiện cho việc cấy ghép răng nhanh chóng
  • Máy quét 3D có nhiều chế độ quét: Pano, Cepha, 3D Panorama, tự động lựa chọn cung răng hàm trên theo độ tuổi và tình trạng X quang của bệnh nhân. Bằng cách cung cấp dữ liệu lâm sàng liên quan, bác sĩ có thể dễ dàng xây dựng kế hoạch điều trị chính xác cho từng tình trạng.
  • Phòng khám nha khoa cam kết sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao, có dấu kiểm định rõ ràng: hệ thống trụ implant của các thương hiệu nổi tiếng (Đức, Pháp, Ý…); các loại răng sứ đều được thiết kế bằng công nghệ CAD/CAM với độ chế tác  tinh tế; dụng cụ chỉnh nha, làm trắng, trám răng và các vật liệu khác đều được nhập khẩu từ Châu Âu.

Nha Khoa Sài Gòn

Để tìm hiểu thêm về Nha khoa trồng răng Sài Sòn, mời bạn theo dõi theo thông tin sau:

  • Trụ sở chính: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 6686 9386
  • Di động: 0986 438 286
  • Email: nhakhoatrongrang@gmail.com
  • Website: https://nhakhoatrongrang.com/

Nha khoa Paris

Đây là phòng khám nha khoa tọa lạc tại quận 10 chuyên về chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ chất lượng cao và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Đơn vị có đội ngũ bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Phòng khám nha khoa Paris được đánh giá cao về dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn ADF (Pháp).

Phòng khám nha khoa ở Quận 10 Paris

Cơ sở này là sự lựa chọn thông minh cho những du khách yêu cầu tất cả các dịch vụ chăm sóc nha khoa, điều trị và thẩm mỹ. Hệ thống máy móc ở đây đều được nhập khẩu và kết hợp với công nghệ ưu việt mang lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân. Nha khoa Paris cam kết mang lại giá trị sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Phòng khám tọa lạc tại số 179C, đường 3/2, phường 11, quận 10.

Phòng khám Châu Á

Sau hơn 20 năm phát triển, Nha khoa Châu Á Quận 10 đã trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu và uy tín trong khu vực. Khoa chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao giúp lấy lại nụ cười tự tin cho mọi khách hàng đến khám và điều trị.

Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa đa dạng giúp khách hàng yên tâm hơn khi đưa ra lựa chọn.

Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa đa dạng giúp khách hàng yên tâm hơn khi đưa ra lựa chọn.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình khám. Đặc biệt các thiết bị y tế tại đây bạn có thể yên tâm vì tất cả đều được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ y tế tiên tiến. Ngoài ra, dịch vụ điều trị của cơ sở cũng luôn được đảm bảo vô trùng, hạn chế tối đa lây nhiễm chéo.

  • Địa chỉ: Phòng khám tọa lạc tại số 118 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP. HCM.

Nha khoa Phương Đông

Ngày nay, Phòng khám Nha khoa Phương Đông có hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại với chất lượng cao nhất. Phòng khám cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao, uy tín và an toàn. Khi đến trung tâm, tất cả khách hàng đều hài lòng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ cũng như sự tận tâm, nhiệt tình của các bác sĩ chuyên khoa.

Phòng khám Nha khoa Phương Tùng, Quận 10

  • Địa chỉ: Phòng khám hiện tại tọa lạc tại số 56 đường 3/2, Quận 12, Quận 10.

Nha khoa Hợp Nhất

Nha khoa Hợp Nhất  Quận 10 cung cấp dịch vụ khám và điều trị răng miệng an toàn, chất lượng cao. Đơn vị đã đầu tư cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp, hiện đại đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn y tế. Từ đó, Nha khoa Hợp Nhất mang đến cho bệnh nhân đến đây kết quả khám và điều trị tối ưu nhất.

Đơn vị có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn sâu đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng hiệu quả với giá cả hợp lý. Quy trình kiểm tra ở đây luôn đảm bảo tuân thủ quy trình và được điều chỉnh phù hợp với từng khách hàng. Vì vậy, khi đến với Nha khoa Hợp Nhất , khách hàng sẽ nhanh chóng lấy lại được hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin.

Đây là phòng khám nha khoa tọa lạc tại quận 10 được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn

  • Địa chỉ: Phòng khám tọa lại tại số 403 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10., TPHCM

Nha khoa ADC

ADC là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Quận 10. Cơ sở quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu từ nước ngoài. Đồng thời, mọi trang thiết bị y tế tại trung tâm luôn được vô trùng, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Vì vậy, nó giúp người bệnh được an toàn và tôn trọng sức khỏe của mình.

Nha khoa ADC có trang thiết bị vô cùng hiện đại

  • Địa chỉ: 160 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10.

Phòng khám Lam Anh

Nha khoa Lam Anh luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đơn vị thường tập trung đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, máy móc hiện đại. Những thiết bị này được tích hợp vào quá trình khám, điều trị và thẩm mỹ của khách hàng để mang lại kết quả tối ưu về thời gian và chất lượng.

Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng đến đây để trải nghiệm. Nha khoa Lam Anh chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa ưu việt như: phẫu thuật thẩm mỹ, trồng răng implant, tẩy trắng răng và nhiều dịch vụ khác. Nơi đây nổi tiếng là nơi điều trị bệnh răng miệng hiệu quả và nhanh chóng.

  • Địa chỉ: số 329 CMT8, Phường 12, Quận 10.

Nha khoa Kim

Sau nhiều năm phát triển, Nha khoa Kim đã trở thành một trong những hệ thống chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất hiện nay. Cơ sở luôn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại cũng như phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ… Từ đây có thể khắc phục mọi biến chứng răng miệng một cách tốt nhất và bảo vệ sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. khách hàng của mình một cách tốt nhất có thể.

Nha khoa Kim hiện nay là hệ thống phòng khám nha khoa uy tín tại Quận 10

  • Địa chỉ: số 396 – 398 Đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10.

Nha khoa Smile Care

Nha khoa Smile Care là cơ sở chăm sóc răng miệng lớn, chất lượng và uy tín tại Quận 10. Quy trình điều trị của nó được coi là an toàn, hiệu quả và có thời gian thực hiện nhanh chóng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng Quận 10 khi có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ nha khoa.

Smile Care Dental là tổ chức chăm sóc nha khoa lớn

  • Địa chỉ: số 580 Sư Vạn Hạnh, P.10, Quận 10.

Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là phòng khám nha khoa chất lượng cao. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống phòng khám được trang bị các thiết bị nha khoa khoa học cao cấp. Dịch vụ chăm sóc răng miệng của cơ sở ngày càng được khách hàng đánh giá cao và ghi nhận.

Hiện nay, cơ sở có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ cơ bản nhất đến cao cấp nhất, từ đó mang đến dịch vụ chăm sóc nha khoa toàn diện nhất. Được Bộ Y tế phê duyệt, nơi đây tự hào là phòng khám nha khoa chất lượng và tốt nhất Quận 10 hiện nay.

Nha khoa Đông Nam Quận 10

  • Địa chỉ: số 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, HCM.

Nha khoa Westway

Nha khoa Quốc tế Westway là địa chỉ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn y tế quốc tế. Việc cài đặt đã được phê duyệt trong một vài ngày.

Nơi đây được trang bị các trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho việc khám và điều trị nha khoa. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ của bệnh viện đều có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo nâng cao tại các nước có nền y tế hiện đại. Westway đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ khám và điều trị tối ưu nhất.

Địa chỉ nha khoa chất lượng phải đảm bảo trình độ chuyên môn của bác sĩ

  • Địa chỉ: số 3 đường số 5, P12, Q10, Tp HCM.

Trên đây là bài viết chia sẻ các phòng khám nha khoa uy tín quận 10 tốt nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *