Nếu bạn là người yêu thích chơi bài xì phé trực tuyến hoặc chơi trực tiếp tại các sòng bạc trên đất liền, bạn sẽ biết mức độ cạnh tranh – và đôi khi bùng nổ – trò tiêu khiển này có thể như thế nào! Không có gì đáng ngạc nhiên, trò chơi đã tạo ra những mối thù công bằng trong nhiều năm giữa các chuyên gia poker, nghiệp dư và thậm chí cả những người nổi tiếng. Dưới đây các chuyên gia của trang sun52 chia sẽ một số mối thù trên bàn poker  trong lịch sử, từ những năm 1800 cho đến thời hiện đại.

‘Wild Bill’ Hickok vs. Jack McCall

The Ball that Killed Wild Bill Hickok - True West Magazine

Điều được cho là mối thù poker nổi tiếng nhất mọi thời đại đưa chúng ta trở lại năm 1876, khi cuộc cạnh tranh cờ bạc giữa anh hùng dân gian “Old West” James Butler Hickok (biệt danh “Wild Bill” vì những chiến công nổi loạn của anh ta) và thợ săn bò rừng say rượu Jack McCall đã đi đến một cái đầu. Hickok thích chơi poker ở mọi cơ hội có thể, thường là ở quán rượu số 10 ở Deadwood, Nam Dakota.

Vào đêm ngày 1 tháng 8 cùng năm đó, đó chính xác là những gì anh ấy đã làm khi McCall tham gia trò chơi bài xì phé nhưng phải chịu một chuỗi thua đặc biệt tàn nhẫn. Cảm thấy tiếc cho người chơi say xỉn, Hickok đã cho McCall tiền bạc và lời khuyên đúng đắn… cùng với việc bước ra khỏi bàn poker cho đến khi anh ta ở một vị trí tốt hơn về tinh thần và tài chính. McCall, vô cùng xúc động trước những lời nói của Hickok, đã lấy tiền và bỏ đi.

Đêm hôm sau, Hickok đang chơi một ván poker khác thì McCall say xỉn xông vào cửa và bắn vào gáy anh ta. Mối thù và giết người là huyền thoại vì hai lý do. Thứ nhất, Hickok cũng đã bắn chết một người chơi poker khác nợ anh ta tiền sau khi thua một ván chỉ một năm trước đó, và thứ hai, vì Hickok luôn ngồi quanh để đảm bảo rằng không ai có thể thắng được anh ta. những gì McCall đã làm đêm đó.

Bạn có biết không? Mối thù poker đặc biệt này nổi tiếng đến nỗi một ván bài thậm chí còn mang tên của nó: Bàn tay của Người chết. Hai con át đen và hai con tám đen, bàn tay mà Hickok đang nắm giữ vào đúng thời điểm anh ta bị hạ gục.

50 Cent vs. Randall Emmett

50 Cent and Randall Emmett's Beef Explained — Plus, Lala Kent's Involvement

Rời xa thế kỷ 19 và quay trở lại thời hiện đại, câu chuyện sau đây khám phá mối thù poker đã gây bão trên mạng xã hội vào năm 2019. Cuộc tranh cãi về cờ bạc được đề cập diễn ra sau một phiên chơi poker giữa huyền thoại nhạc rap 50 Cent và nhà sản xuất phim Randall Emmett. Emmett đã có một chuỗi trận thua rất tệ và không thể trả ngay số tiền nợ 50 Cent. Điều này dẫn đến việc rapper này đã lên Instagram để làm Emmett xấu hổ và “buộc” anh ta phải trả tiền, tạo ra thẻ bắt đầu bằng #MoneyByMonday nổi tiếng hiện nay.

Ngoài việc lăng mạ Emmett, 50 Cent còn hạ thấp vị hôn thê của nhà sản xuất phim và giờ là người yêu cũ, Lala Kent. Cuộc trao đổi sôi nổi đã khiến Emmett căng thẳng đến mức phải vào cấp cứu vì đau ngực. May mắn thay, anh ấy đã tìm được tiền và trả cho “người bạn” chơi bài xì phé của mình trước hạn chót vào thứ Hai, chấm dứt hoàn toàn câu chuyện trên mạng xã hội.

Daniel Negreanu vs. Annie Duke

Poker Rivalries - Daniel Negreanu vs Annie Duke - YouTube

Nếu bạn là người hâm mộ các giải đấu poker trực tuyến , có lẽ bạn đã nghe nói về mối thù giữa chuyên gia poker trực tiếp và poker trực tuyến Daniel Negreanu (người cũng có mối thù truyền kiếp với chuyên gia poker Doug” WCGRider” Polk) và Annie Duke.

Mối thù bắt đầu từ hơn 20 năm trước khi Negreanu viết về việc đổ lỗi cho một người chơi poker nữ (khi đó chưa được nêu tên) trên các diễn đàn poker khác nhau. Anh trai của Duke, Howard Lederer, một game thủ chuyên nghiệp khác, nhanh chóng đặt hai người lại với nhau và nhận ra Negreanu đang lăng mạ em gái mình. Anh ấy đã viết một bức thư ngỏ cho Negreanu nói rõ lý do tại sao anh ấy cho rằng hành vi của Negreanu là không thể chấp nhận được và đặc biệt chú ý đến cách anh ấy gọi công tước là “Annie Puke”. Negreanu nhanh chóng đáp trả bằng các chi tiết liên quan đến những lời chế nhạo khó chịu của Duke trong các giải đấu poker trực tiếp của họ. Rõ ràng Duke đã đặt biệt danh cho Negreanu là “cậu bé cốc” ám chỉ việc luôn có một cốc nước xốp bên cạnh khi chơi.

Đáng ngạc nhiên là Negreanu và Duke vẫn tiếp tục chơi cùng nhau trong nhiều năm, mặc dù việc trao đổi thường xuyên giữa họ cho thấy sự thù địch vẫn còn rất lớn. Ví dụ: Duke gọi Negreanu là “kẻ bắt nạt trực tuyến” trong cuốn sách của cô ấy, Annie Duke: How I Raised, Folded, Bluffed, Flirted, Cursed, and Won Millions at World Series of Poker , trong khi Negreanu công bố danh sách các bài đánh giá trực tuyến. của Duke’s Epic Poker League. Đây là hy vọng cuối cùng họ có thể kết thúc mối thù của mình trong tương lai không xa!

Jeff Lisandro vs. Prahlad Friedman

Lisandro KOs Friedman | 2014 World Series of Poker | PokerNews

Mối thù “ăn miếng trả miếng” nổi tiếng bắt nguồn từ Sự kiện chính WSOP năm 2006 giữa chuyên gia Jeff Lisandro và huyền thoại poker trực tuyến Prahlad Friedman. Friedman đã gây chấn động khi công khai cáo buộc Lisandro không đặt cược 5.000 chip vào bàn. Lisandro quyết liệt phủ nhận cáo buộc, sau đó Friedman gọi anh ta là “kẻ nói dối”. Lisandro trả đũa bằng cách hét lên, “Tôi sẽ chặt đầu anh đấy, anh bạn!” Điều này đã khiến an ninh phải vào cuộc để ngăn chặn một cuộc chiến nổ ra trên sàn.

Khi các nhà chức trách xem lại quá trình phát lại trò chơi, rõ ràng là Lisandro đã đặt cược vào câu hỏi! Friedman sau đó đã xin lỗi… nhưng Lisandro khiến anh ấy ớn lạnh sống lưng. Không biết sau này hai người có làm hòa không.

Trên đây là những thông tin về những mối thù trên bàn poker do các chuyên gia của trang sumvip cập nhật để gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *