Vấn đề là việc đánh giá không đơn giản. Để cung cấp cho bạn một ý tưởng, nhiệm vụ có thể phức tạp ngay cả đối với máy tính, vốn phải luôn tìm ra thuật toán phù hợp. Vì lý do này, có nhiều người chơi đào tạo các thủ thuật khác nhau để có thể thực hiện đánh giá và do đó có nhiều cơ hội thành công hơn. Nhưng tất nhiên, ai cũng có thủ thuật của riêng mình và đôi khi nó mang lại kết quả tốt và đôi khi không. Vậy làm thế nào để đánh giá một ván bài poker tốt hay xấu cho mình. Cùng iwin68 tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé.

Làm thế nào có thể đánh giá một ván bài?

Nếu bạn đã chơi poker một lúc nào đó, bạn sẽ biết rằng trong mỗi ván bài sẽ có hai quân bài được chia. Chỉ bạn mới có thể nhìn thấy những quân bài này và bạn có thể phát triển ván bài của mình từ chúng. Khi chia bài, bạn có thể check hoặc re-raise nếu thấy ván bài có vẻ ổn.

Làm thế nào để đánh giá một ván bài poker? | Habwin

Nhưng để đưa ra quyết định, điều quan trọng là phải đánh giá các thẻ đã vào tay ban đầu của bạn. Các kết hợp tốt nhất mà bạn có thể nhận được như sau:

  • AA : không còn nghi ngờ gì nữa, đó là sự kết hợp tốt nhất mà bạn có thể có được trong ván bài ban đầu. Đúng là cặp số này không đồng nghĩa với chiến thắng trong trò chơi, nhưng nó mang lại cho bạn cơ hội chiến thắng cao. Đặc biệt nếu các thẻ trên bàn là với bạn.
  • KK và QQ : có thể được định nghĩa là hai cặp bài rơi vào tay Premium. Họ là những hand rất mạnh và nên chơi chúng hầu như luôn luôn. Chúng là một lựa chọn tốt để bắt đầu mạnh, tức là để tăng lại.
  • AK cùng bộ : đó là một cách chơi khá mạnh khác, mặc dù có phần kém hơn so với những cách đã trình bày ở trên. Ban đầu, bạn có xác suất cao để đi thẳng bằng cách sử dụng các quân bài có thể đặt trên bàn. Trong trường hợp này, re-raise ban đầu không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất.
  • JJ và 10-10 : có thể nói họ là cặp ăn ý khi bước vào ván bài bắt đầu của No Limit Hold’em. Tuy nhiên, hãy cẩn thận nếu các quân bài cao được đưa vào flop vì cặp này sẽ nhanh chóng mất giá trị. Hãy ghi nhớ điều này khi re-raise.
  • 9-9 và 8-8 : chúng là những ván bài thú vị, nhưng bạn không nên chơi tất cả chúng ngay từ đầu. Bạn phải chơi bài của mình một cách khôn ngoan vì các quân bài trên bàn có thể không ở bên bạn. Tùy thuộc vào cái giá phải trả, bạn sẽ phải tiếp tục hay không với những lá bài mà bạn đã nhận được. Điều quan trọng là phải đánh giá các quân bài và rủi ro để hiểu xem có thực sự đáng để tiếp tục hay tốt hơn là nên dừng lại. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào đối thủ của bạn và mức độ chơi mà họ muốn áp đặt vào trò chơi.
  • AK của bộ đồ khác : đó là một ván bài mạnh, miễn là nó được chơi một cách khôn ngoan. Nhưng trước khi nhảy xuống sông, điều quan trọng cần biết là các quân bài không giống nhau. Điều đó trừ đi một số giá trị, do đó đánh giá phải phù hợp. Hãy suy nghĩ xem bạn có các lựa chọn để chơi bài hay không để xem bạn có nên tiếp tục hay không.
  • AQ của cùng một bộ : chúng là những quân bài chất lượng nên có thể là một lựa chọn tốt để tiếp tục chơi. Tất nhiên, bạn phải biết rằng có một sự kết hợp vượt trội, cụ thể là AK, hãy ghi nhớ điều đó khi kiểm tra rủi ro.

Đây là những ván bài bắt đầu tốt nhất có thể tham gia khi chơi Texas Hold ’em No Limit. Tất nhiên, đừng phát điên. Nếu bạn cần đợi thêm một chút thời gian, hãy làm điều đó. Điều quan trọng là có các tùy chọn tối đa để giành chiến thắng trong các trò chơi và do đó tận hưởng một buổi tối vui vẻ khi chơi bài poker.

Điều gì sẽ xảy ra nếu ván bài bắt đầu không tốt?

Làm thế nào để đánh giá một ván bài poker? | Habwin

Theo thông tin tổng hợp từ iwin thì trong nhiều trường hợp, bạn sẽ thấy rằng ván bài bắt đầu của mình không nằm trong top 10. Trong trường hợp đó, bạn sẽ phải đánh giá xem bạn muốn mạo hiểm chơi tiếp hay chờ ván tiếp theo. Nếu bạn muốn đi tiếp, điều tốt nhất nên làm là chơi những lá bài cao nhất có thể. Nếu chúng quá thấp và không có mối quan hệ nào thì khả năng chiến thắng là rất thấp. Hãy nhớ rằng, luôn nghĩ về các kết hợp có thể.

Nhưng đôi khi chơi những ván bài thấp nhất có thể gây bất ngờ và khiến bạn trở thành người chiến thắng. Đôi khi bạn có thể bị bất ngờ ở một số flop nhất định, vì vậy bài thấp không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với thua. Tuy nhiên, bạn phải chơi chúng có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Những ván bài nào không nên chơi?

Trừ khi bạn là một người chuyên nghiệp, bạn nên biết rằng có một số ván bài không nên chơi. Đúng là họ có thể thắng một trò chơi cô lập, nhưng sự thật là xác suất đó rất thấp.

Một số ván bài bạn không nên chơi là 10-2, K-4, 9-4 hoặc J-3 trong số những ván bài khác. Chúng là những thẻ không cao lắm và rất khác nhau. Trừ khi bạn rất may mắn với các quân bài trên bàn, nếu không thì chiến thắng trong trò chơi sẽ gần như là không thể. Vì lý do này, tốt hơn là bạn nên rút lui và để dành cho một dịp tốt hơn.

Làm thế nào để đánh giá một ván bài poker là tốt hay xấu đối với mình khi bắt đầu một ván bài? Hy vọng những thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *