Trong dự đoán bóng đá, ngoài các tỷ lệ kèo cổng game phổ biến như tỷ lệ kèo châu Á, tỷ lệ kèo châu Âu 1X2, tài xỉu,… người chơi còn có thể lựa chọn tỷ lệ kèo thẻ phạt để đặt kèo. Vậy kèo thẻ phạt là gì? Hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây.

Kèo thẻ phạt là gì?

Theo nguồn tin từ xoilac, kèo thẻ phạt (Total Bookings) trong dự đoán bóng đá là kèo dựa trên tổng số thẻ phạt trong một trận đấu, bao gồm cả thẻ vàng và thẻ đỏ. Loại kèo này không liên quan đến kết quả hay số bàn thắng của trận đấu mà chỉ tập trung vào số thẻ phạt được rút trong suốt trận đấu.

Kèo thẻ phạt được áp dụng trong dự đoán bóng đá nhằm mang đến sự đa dạng cho người chơi và tăng tính hấp dẫn của cá kèo. Tuy nhiên, loại hình cá kèo này được đánh giá là khó chơi và rất rủi ro, không phù hợp với người mới chơi hoặc người chơi chưa có kinh nghiệm quan sát trận đấu.

Hình thức cược thẻ phạt trong bóng đá

Kèo thẻ phạt cũng tương tự như kèo chấp, bao gồm kèo chấp, kèo Tài/Xỉu và kèo chấp châu Âu. Việc đặt kèo rất đơn giản, cổng game sẽ đưa ra tỷ lệ thẻ phạt, người chơi lựa chọn mức kèo cao nhất hoặc thấp nhất và kết quả dựa trên tổng số thẻ phạt trong game.

Thẻ vàng tính là 1 điểm, thẻ đỏ tính là 2 điểm. Ví dụ: nếu một cầu thủ nhận một thẻ vàng ở hiệp 1 và một thẻ vàng khác ở hiệp 2 thì tổng số điểm thẻ là 3.

Ngoài ra, một số cổng game còn đưa ra kèo đặt số thẻ phạt chẵn hoặc lẻ. Người chơi phải dự đoán tổng số thẻ phạt trong game là chẵn hay lẻ. Nó có thể áp dụng cho hiệp một và cả trận đấu.

kèo thứ tự đầu tiên và cuối cùng là khi người chơi phải dự đoán đội nào sẽ nhận được thứ tự đầu tiên hoặc cuối cùng. Chỉ có đội nhận được lá bài đầu tiên và cuối cùng mới quan tâm chứ không quan tâm đến số lượng lá bài trong ván đó.

Những sai lầm thường gặp khi đặt kèo thẻ phạt

Dưới đây là 4 sai lầm thường gặp khi cá kèo thẻ phạt đền được các chuyên gia, chuyên gia dự đoán thể thao tổng hợp và chia sẻ. Hãy tham khảo để tìm ra công thức ACCA của riêng mình và tránh những sai lầm mà người khác mắc phải.

Không có thông tin tương ứng

Trước khi đặt kèo vào bất kỳ hình thức cá kèo nào, bạn cần tìm hiểu rõ ràng những thông tin chung về trận đấu, bao gồm chiến thuật thi đấu và đội hình. Những yếu tố này rất quan trọng để đánh giá và đặt kèo theo ước tính của bạn. Đối với việc đặt kèo thẻ phạt, bạn nên xem xét kỹ cách chơi phòng thủ hay tấn công, phong cách bóng đá có tính cạnh tranh hay không cũng như lịch sử thẻ phạt giữa hai đội trong quá khứ. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số thẻ phạt có thể nhận được trong suốt trận đấu.

Không xem trực tiếp trận đấu

Việc xem trực tiếp trận đấu giúp đánh giá chính xác hơn số thẻ phạt và đội nào sẽ nhận thẻ phạt tiếp theo. Khi đội mạnh ở phía sau, họ tấn công nhiều hơn, nhanh hơn và tạo ra nhiều đường bóng nguy hiểm. Khả năng nhận được vé tăng lên. Tuy nhiên, nếu đội mạnh tấn công mạnh mẽ vào cuối trận và bị phản công nhanh, họ thường sẽ là đội phạm lỗi nguy hiểm và phải nhận thẻ phạt.

Không hiểu lối chơi của mỗi đội

Trong bóng đá, việc nhận thẻ trên sân thường xuyên xảy ra. Tuy nhiên, không phải đội nào cũng nhận được thẻ và không phải trận đấu nào cũng đầy thẻ. Một số đội chọn lối chơi an toàn hơn, không sử dụng bạo lực và thể hiện sức mạnh.

Đội hình có nhiều cầu thủ chơi hung hãn, thường xuyên gây ra những va chạm không đáng có. Ngoài ra, trong mùa giải World Cup hay Euro, việc cố tình nhận thẻ để đảm bảo có đủ cầu thủ cho những trận đấu quan trọng tiếp theo cũng là điều thường thấy.

Không lo lắng về đội hình

Đội hình thi đấu đóng vai trò quan trọng trong một trận đấu. Với một đội hình toàn tiền vệ, mục tiêu của họ là kiểm soát trận đấu từ hàng tiền vệ, dẫn đến những pha tranh chấp quyết liệt ở hàng tiền vệ và khả năng bị phạt đền rõ rệt.

Trong đội hình thông thường, các hậu vệ thường nhận nhiều thẻ phạt hơn vì phải ngăn cản đối phương ghi bàn. Nếu đội hình có một trung vệ chơi quá hung hãn thì khả năng nhận thẻ sẽ cao hơn. Vì vậy, nắm rõ thông tin trận đấu sẽ giúp dự đoán loại kèo thẻ phạt chính xác hơn.

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về kèo thẻ phạt là gì và những thông tin liên quan. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn theo dõi trực tiếp bóng đá chất lượng cao miễn phí hãy truy cập vào kênh mitom để không bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *