Tuy là cược bóng đá phụ nhưng việc đặt kèo đội ghi bàn trước ghi bàn sau vẫn được nhiều người chơi ủng hộ. Vì cược rất dễ chơi và bạn biết kết quả thắng thua một cách nhanh chóng. Vậy cụ thể kèo đội ghi bàn trước ghi bàn sau là gì? Dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số thông tin cơ bản về loại kèo này nhé!

Kèo đội ghi bàn trước ghi bàn sau là gì?

Theo các chuyên gia đọc tỷ lệ kèo nhà cái, kèo đội ghi bàn trước ghi bàn sau là trận đấu 90 phút, nhiệm vụ của người chơi là dự đoán đội nào sẽ ghi bàn đầu tiên, đội nào sẽ ghi bàn tiếp theo và bàn thắng cuối cùng trong trận đấu. Trong trường hợp đội đá phản lưới nhà, bàn thắng đó sẽ được trao cho đội kia.

Nếu trận đấu bị hoãn vì lý do nào đó nhưng bàn thắng vẫn được ghi trước thời gian này thì cược vẫn được tính. Ngược lại, nếu trận đấu bị hoãn và không có bàn thắng nào được ghi thì cược sẽ bị hủy.

Cách tính tiền thưởng khi ghi bàn trước và sau trận đấu: Số tiền trả về = Số tiền cược x Tỷ lệ cược trước – Tỷ lệ cược sau khi ghi bàn.

Cách cược kèo trước và sau hiệu quả

Nhìn chung cách ghi bàn trước và bàn sau khá đơn giản, không làm khó người chơi kể cả khi mới tham gia cược bóng đá. Người chơi lựa chọn sân chơi, trò chơi uy tín và tỷ lệ cược phù hợp. Sau đó người chơi cập nhật một số thông tin về ván đấu đó, lối chơi của hai đội cũng như khả năng của các người chơi trong bàn.

Người chơi dựa vào số liệu thống kê để đưa ra dự đoán, đánh dấu và cược. Tùy theo thời gian của trận đấu mà tỷ lệ cược sẽ thay đổi. Người chơi nên theo dõi diễn biến và tỷ lệ cược thường xuyên. Nếu bạn tìm thấy mức giá hấp dẫn, hãy đưa ra quyết định chắc chắn để hạn chế sự chậm trễ.

Đừng quên kiểm tra tình hình cược tại mục “Lịch sử” của các sân chơi tham gia. Trong quá trình chơi, người chơi có thể cược vào nhiều lựa chọn cược khác.

  • Cược không có bàn thắng: Người chơi dự đoán trận đấu sẽ không có bàn thắng.
  • Đội ghi bàn tiếp theo: Người chơi dự đoán đội sẽ ghi bàn trong trận đấu, sau bàn thắng đầu tiên.
  • Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên: Cầu thủ cược vào tên cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên.
  • Cầu thủ ghi bàn cuối cùng: Người chơi cược vào cầu thủ ghi bàn cuối cùng.

Ký hiệu cược kèo ghi bàn trước và sau

  • HF – Home Goal First: Đội chủ nhà ghi bàn thắng đầu tiên.
  • HL- Last Home Goal: Đội chủ nhà ghi bàn thắng cuối cùng.
  • AF- Bàn thắng sân khách đầu tiên: Đội khách ghi bàn thắng đầu tiên.
  • AL – Bàn thắng sân khách cuối cùng: Đội khách ghi bàn thắng cuối cùng thành công.
  • Không có bàn thắng: Không đội nào ghi bàn.

Một số lưu ý khi cược kèo trước và sau

  • Người chơi nên lựa chọn những sân chơi lớn, có trách nhiệm và hợp pháp để tham gia cược. Điều này đảm bảo rằng trải nghiệm của người chơi sẽ được an toàn, quyền lợi của họ sẽ được bảo vệ và thông tin cá nhân sẽ không bị mất, đặc biệt là với việc thanh toán giải thưởng nhanh chóng.
  • Người chơi nên chọn những trận đấu mà hai đội thi đấu có trình độ chênh lệch lớn, đội mạnh hơn có thể ghi bàn thắng đầu tiên cao hơn.
  • Hãy nhớ rằng cược trước và cược sau là cược phụ, người chơi tham gia để tăng hứng thú và nâng cao tiền thưởng cho cược chính nên đừng cược hết.
  • Người chơi cân nhắc tài chính cá nhân và thời gian cược, tham gia khi tỉnh táo.

Ngoài việc khám phá thông tin kèo đội ghi bàn trước ghi bàn sau là gì, bài viết cũng đã hướng dẫn bạn cách cược hiệu quả. Chúc bạn có được trải nghiệm thú vị!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *