Kèo chấp 0.75 là gì? Nếu bạn là người mới chơi chưa hiểu tỷ lệ kèo 0.75 là gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Kèo chấp 0.75 là gì?

Với dự đoán bóng đá, người chơi có thể tham gia dự đoán khi tỷ lệ cược được hiển thị, trong đó tỷ lệ cược bóng đá cũng được quy định theo tỷ lệ giữa các đội bóng. Như vậy, kèo chấp 0.75 là kèo Châu Á được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Loại cược này còn được gọi là cược chấp 3/4 hoặc cược chấp 0,5. Bạn có thể dựa vào tên handicap để dễ dàng nhớ đó là gì. Cụ thể, cược 0.75 là loại cược đội đầu bảng sẽ nhận 0.75 bàn thua của đội cuối bảng. Trong đó, đội đứng đầu sẽ là đội mạnh và đội đứng cuối sẽ là đội yếu.

Theo dự đoán kết quả bóng đá với tỷ lệ O/U 0.75, kết quả trận đấu giữa 2 đội cách nhau 1 bàn, khi đó nếu muốn đặt cược cho đội trên thì bạn sẽ thắng nửa số tiền. Nếu kết quả trận đấu giữa 2 đội có từ 2 bàn thắng cách biệt trở lên. Và khi bạn đặt cược vào đội đứng đầu, bạn sẽ thắng toàn bộ số tiền. Nếu bạn đặt cược vào đội đứng đầu và đội đứng đầu thua, bạn sẽ thua tất cả số tiền cược của mình.

Trận này người ta đặt cược chính là Wolfsburg chấp Arminia Bielefeld chấp 0.75 bàn. Cổng game sẽ chọn VfL Wolfsburg là nhà cái đặt cược cao nhất với tỷ lệ thắng là 1.87. Khi trò chơi kết thúc, các khả năng khác sẽ xuất hiện như sau:

  • Wolfsburg thắng từ 2 bàn trở lên, người đặt cược sẽ thắng cược và nhận được 187 USD, tức là 100 x 1,87 = 187 USD.
  • Wolfsburg thắng cách biệt 1 bàn nếu bạn đặt cược đội bóng yêu thích sẽ thắng một nửa số tiền và nhận được 143,5 USD, trong đó 100 USD được đầu tư và 43,5 USD là tiền cược thắng.
  • Trận đấu Wolfsburg hòa hoặc thua thì người đặt cược sẽ thua tiền cược và mất toàn bộ số tiền đã đặt cược.

Kinh nghiệm chơi kèo chấp 0.75 hiệu quả

Kèo này thường xuất hiện ở những trận đấu có sự chênh lệch về phong độ giữa hai đội. Khi cổng game đưa ra mức cược này nhằm giúp cân bằng cuộc chơi và tạo sự đa dạng cho người đặt cược, dưới đây là một số kinh nghiệm để bạn tham khảo:

  • Đội đầu có lối tấn công hiệu quả hơn đội cuối bảng nên hãy mạnh dạn đặt cược cho đội đầu bảng.
  • Nếu đội này thi đấu trên sân nhà và đội đầu bảng có hàng công gần như ngang bằng với đội cuối bảng thì bạn nên đặt cược cho đội cuối bảng.
  • Nếu đội đầu bảng chơi trên sân nhà và có lối tấn công giống đội cuối bảng thì nên chọn đội đầu bảng.
  • Với tỷ lệ chấp này, tỷ lệ trả thưởng vào khoảng 0,8 trở lên và nếu tỷ lệ trả thưởng liên tục tăng hoặc giảm trước khi trận đấu bắt đầu ít nhất 30 phút trước khi trận đấu bắt đầu, hãy đặt cược cho đội chủ nhà.
  • Để dự đoán chính xác, hãy để trận đấu kéo dài khoảng 15 phút rồi chọn mức cược dựa vào vạch xuất phát và lối chơi của hai đội.

Những lưu ý khi chơi kèo chấp 0.75

Kèo 3/4 này có thể sẽ thắng với tỷ lệ cược tương đối cao, tuy nhiên trong bóng đá yếu tố bất ngờ luôn xảy ra nên bạn cũng cần lưu ý những kèo sau:

  • Đội đầu bảng có phong độ tốt hơn nhưng nếu là đội khách thì hãy nghiêng về đội cuối bảng và có cơ hội chiến thắng cao hơn.
  • Đội chủ nhà là đội bất lợi nên bạn nên phân tích phong độ của cả 2 đội trong những trận đấu gần đây để đánh giá và dự đoán tỷ lệ kèo, cửa cược phù hợp nhất.
  • Đối với các trận đấu khu vực, người chơi nên đặt cược dựa trên đội hình và sự góp mặt của nhiều ngôi sao bóng đá.

Những chia sẻ trên của chúng tôi đã giải đáp thắc mắc của bạn về kèo chấp 0.75 là gì cũng như tổng hợp một số lưu ý và kinh nghiệm khi chơi kèo 0.75. Hy vọng nó sẽ là thông tin hữu ích!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *