David Gray là một người chơi poker có mức cược cao huyền thoại và được kính trọng, người đã hoạt động trong ngành poker được một thời gian. David đã ở đó ngay từ đầu và hầu như không được nhìn thấy dưới ánh đèn sân khấu. Anh ấy thích bay dưới tầm radar nhưng vẫn có một chiếc palmaris rất ấn tượng. Tìm hiểu xem David Grey là ai qua bài viết dưới đây nhé.

Từ đua ngựa đến bài poker

David Gray sinh ra ở Henderson, Nevada. Không có nhiều thông tin về tuổi trẻ của anh ấy, nhưng những gì chúng ta biết là anh ấy đã tốt nghiệp Trung học và đó cũng là nơi việc học tập kết thúc.

Nguồn tin từ Go88 cho biết: David lần đầu tiếp xúc với poker khi anh ấy đang tham gia các cuộc đua ngựa và giữa thời gian đó anh ấy sẽ giết thời gian bằng cách chơi poker Seven Card Stud. Chẳng bao lâu sau, anh ấy đã trở thành một người chơi rất giỏi và quyết định thử chơi poker. Anh ấy nổi tiếng với phong cách chơi toàn diện và là người luôn tuân thủ các quy tắc của sách. Với khả năng tự chủ tuyệt vời, kỹ năng lựa chọn trò chơi thông minh và trên hết là một người chơi tiền mặt xuất sắc, khiến anh trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới trong thời kỳ đỉnh cao của poker vào cuối những năm 90, đầu những năm 2000.

Khi hỏi những người chơi như Howard Lederer hay Larry Flynt, David Gray đứng đầu danh sách khi nói đến những người chơi trò chơi tiền mặt đặt cược cao nhất. Trong suốt những năm 1990, ông đã chơi nhiều trò chơi ăn tiền chảy máu mũi với những người như Larry Flynt, Rene Angelil (chồng của Celine Dion ), và nhiều người khác.

Khi được hỏi về lý do tại sao David không tham dự các giải đấu quốc tế ở nước ngoài trong nhiều năm, anh trả lời rằng anh không tin rằng việc đi du lịch bên ngoài Las Vegas chắc chắn sẽ tìm thấy những trò chơi và giải đấu poker hấp dẫn.

Sự nghiệp Poker của David Gray

Tiền mặt giải đấu đầu tiên của David bắt đầu từ tháng 1 năm 1987. Trong giải America’s Cup Of Poker, anh đã đứng thứ 5 trong giải đấu Hòa 2-7 , kiếm được 6.600 đô la. Mặc dù đó là một khoản tiền tối thiểu, nhưng nó đáng được đề cập đến vì anh ấy đã thi đấu với những tay vợt hàng đầu như William Baxter , Roger Moore và người chiến thắng cuối cùng của giải đấu, Stu Ungar .

Khoản tiền lớn đầu tiên của anh ấy xảy ra trong sự kiện Limit Hold’em trị giá 2.560 đô la trong Hall Of Fame Poker Classic năm 1991, đánh bại 107 người chơi, kiếm được 107.000 đô la.

Những người theo dõi game bài đổi thưởng Go88 chia sẻ: Khi nhìn qua kết quả của David Gray bạn hầu như không thấy gì khác ngoài các trò chơi hỗn hợp, điều đó cho thấy anh ấy là một tay chơi poker rất điêu luyện. Nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là anh ấy không chơi No-Limit Hold’em. Sau hàng chục lần kiếm được tiền trong các trò chơi hỗn hợp, anh ấy đã lọt vào vòng 9 cuối cùng của World Series of Poker năm 2003. Khi Phil Ivey giành được vị trí thứ 10 thì cuối cùng chính Chris Moneymaker đã đẩy David Gray xuống vị trí thứ 8 , không lâu trước khi anh ấy giành chiến thắng trong Sự kiện chính và chịu trách nhiệm cho sự bùng nổ poker lớn nhất trong lịch sử.

Thành tựu đáng chú ý

Như đã đề cập trước đó, có rất nhiều thành tích trên lòng bàn tay của David Grey. Với hai chiếc vòng tay trong các sự kiện trò chơi hỗn hợp, chiến thắng mùa 2 của Giải đấu mời các siêu sao Poker , là một thí sinh đáng sợ trên các bàn chơi tiền mặt, anh ấy cũng đã tham gia các vai trong sách về poker.

Chiếc vòng tay WSOP đầu tiên của anh ấy đã giành được trong sự kiện Seven Card Stud trị giá 2.500 đô la. Giải nhất trị giá 199.000 đô la là rất lớn vào năm 1999. Chiếc vòng tay thứ hai của anh ấy đã giành được trong sự kiện No-Limit 2-7 trị giá 5.000 đô la, giành được giải nhất trị giá 365.135 đô la, đây cũng là số tiền mặt lớn nhất trong danh sách kết quả poker mọi thời đại của anh ấy.

Tính đến năm 2016, David Grey không còn nhận được tiền mặt trong các giải đấu nữa, điều này thật đáng tiếc vì David vẫn được coi là một trong những người chơi trò chơi hỗn hợp giỏi nhất trong làng poker.

Chúng tôi mong thông qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ David Grey là ai và sự nghiệp của anh ấy. Bạn có thể trình bày suy nghĩ của mình bằng cách sử dụng phần bình luận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *