New Jersey là một tiểu bang của Mỹ nằm ở phía Đông Bắc Hoa Kỳ, giáp Đại Tây Dương ở phía Nam. New Jersey là một tiểu bang đa văn hóa, là quê hương của nhiều câu lạc bộ bóng đá và hôm nay chúng ta sẽ điểm qua các CLB bóng đá hàng đầu ở New Jersey nhé!

NJ/NY Gotham FC

5 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu ở New Jersey - Blog bóng đá hàng đầu

Nguồn tin từ rakhoitv cho biết, The Goths là một đội bóng đá nữ chuyên nghiệp có trụ sở tại Harrison, New Jersey. Gotham thi đấu tại Giải bóng đá nữ quốc gia (NWSL), giải đấu mà họ đã tham gia kể từ năm 2013.

Ban đầu họ được biết đến với cái tên Jersey Sky Blue khi thành lập vào năm 2006, trước khi trở lại tên hiện tại vào năm 2021. Họ đã vô địch Giải bóng đá chuyên nghiệp nữ năm 2009 – mùa giải đầu tiên của họ, giúp họ được Tổng thống Barack Obama đến thăm Nhà Trắng.

Họ hiện đang chơi tại Red Bull Arena có sức chứa 25.000 người ở Harrison, New Jersey.

Samantha Kerr, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho đội tuyển nữ quốc tế Úc và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại tại Giải bóng đá nữ quốc gia (NWSL, chơi cho Gotham FC.

Atlantic City

Theo tìm hiểu của những người quan tâm lịch bóng đá, The Aces là một đội bóng đá bán chuyên nghiệp cấp thấp hơn của Mỹ có trụ sở tại Thành phố Atlantic, New Jersey.

Đội bóng khiêm tốn được thành lập vào năm 2017 và thi đấu tại Giải bóng đá ngoại hạng quốc gia (NPSL).

Atlantic City trước đây được huấn luyện bởi cựu cầu thủ Swansea City Kristian O’Leary. Họ hiện đang chơi các trận đấu trên sân nhà tại sân vận động Đại học Rowan có sức chứa 1500 người. Họ thường thi đấu trong trang phục kết hợp áo đấu màu tím, trắng và đen.

New Jersey

NJAFC là một đội bán chuyên nghiệp có trụ sở tại Lyndhurst, New Jersey. Alliance được thành lập vào năm 2012 bởi Edgar Guardia, một doanh nhân có trụ sở tại cùng thị trấn nơi đội được thành lập.

Họ hiện đang chơi ở giải nghiệp dư NISA Nation, hạng 4 của hệ thống giải bóng đá Mỹ. Họ hiện đang chơi các trận sân nhà tại Athenia Steel Complex.

Màu sắc chính thức của họ là vàng, trắng và xanh.

New Jersey

Stallions hiện có trụ sở tại Wayne, New Jersey. Đội bóng hạng thấp hơn được thành lập vào năm 1996 và thi đấu ở nhiều hạng mục khác nhau của United Soccer Leagues cho đến năm 2004.

Chủ tịch hiện tại của họ là Rich Gentile. Đội bóng New Jersey hiện đang chơi ở USL Development League, nơi họ đã thi đấu từ năm 2004.

Màu bộ của họ là xanh, trắng và đen. Họ chơi các trận sân nhà tại Sân vận động DePaul Catholic HS. Cựu tiền đạo tuyển thủ Ý gốc Mỹ Giuseppe Rossi là một trong những cựu cầu thủ của họ.

New Jersey

The Gladiators là một đội bóng đá chuyên nghiệp ở New Jersey có trụ sở tại thành phố tên là Newark. Câu lạc bộ được thành lập vào năm 2012 với tên Garden State Croatia FC nhưng đã đổi tên hiện tại vào năm 2014 sau khi mở rộng.

Họ hiện đang chơi các trận đấu trên sân nhà tại Trường trung học Pascack Valley. Chủ tịch hiện tại của họ là Croat Marijah Pavisic.

Bài viết đã gửi đến bạn thông tin những CLB bóng đá hàng đầu ở New Jersey nhất mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng những thông tin này thực sự thú vị và hữu ích đối với bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *