Các cầu thủ thuận hai chân là những con quái vật thực sự, những sát thủ trên sân khiến mọi thủ môn phải khiếp sợ. Dưới đây là một số cầu thủ thuận 2 chân đáng sợ nhất của làng bóng đá thế giới

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo thiết lập nên kỷ lục mới trong sự nghiệp | Bóng đá | Vietnam+ (VietnamPlus)

Theo nguồn thông tin được tổng hợp từ những người tìm hiểu về trang cá độ bóng đá lớn nhất thế giới chia sẻ thì Cristiano Ronaldo xứng đáng đứng đầu danh sách này. Đôi chân của Ronaldo hoàn hảo đến mức anh có thể làm bất cứ điều gì với trái bóng. Những cú sút uy lực của CR7 luôn thách thức những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu phải cản phá. Cả hai chân của Ronaldo đều rất điêu luyện, kỹ năng của siêu sao người Bồ Đào Nha này là điều không cần phải bàn cãi. Bàn thắng có thể đến từ bất kỳ vị trí nào trên cơ thể Ronaldo.

Neymar

Neymar là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những cầu thủ có thể sử dụng tốt cả hai chân. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất Brazil nhờ sự nhanh nhẹn và những pha xử lý bóng kỹ thuật trong lòng mọi người. Dưới sự hướng dẫn của cha, ngay từ nhỏ anh đã được rèn luyện khả năng xử lý nhiều tình huống bóng. Anh ta có thể sử dụng thành thạo cả hai chân để tung ra những cú đá mạnh nhất.

Son Heung Min

Son Heung-min vượt mặt Tiến Linh, đoạt Quả Bóng Vàng châu Á 2022 - Báo Người lao động

Cậu học trò yêu thích của Jose Mourinho ngày càng ghi bàn chính xác hơn. Qua 9 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, Son đã sở hữu 9 lần lập công. Trong đó, có 4 lần bằng chân phải, 4 lần bằng chân trái và 1 lần bằng đầu. Không chỉ có những tình huống khó khi chạm bóng ở cự ly gần, ngôi sao sinh năm 1992 còn sẵn sàng nổ súng bất cứ lúc nào.

Tony Kroos

Theo thông tin được tổng hợp từ những người tìm hiểu về kèo mã lai là gì cho hay thì Toni Kroos là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất cũng là một cầu thủ nổi tiếng thuận hai chân. Toni Kroos được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng xử lý bóng. Việc chuyền bóng cũng giống như việc sút bóng xa và chính xác. Đặc biệt, các kỹ thuật này đều được sử dụng bằng hai chân. Hơn nữa, anh ấy còn là một cầu thủ có nhiều đường kiến tạo đẹp mắt. Ghi bàn từ mọi khoảng cách.

Luka Modric

Luka Modric gia hạn Real Madrid, vũ điệu bất tử

Có thể nhiều người cho rằng, danh sách những cầu thủ thuận 2 chân tại sao lại có tên cầu thủ này. Tuy nhiên, nếu bạn là một người hâm mộ bóng đá trọn đời thì không khó để nhận ra. Với những chỉ số đang thể hiện, Luka Modric có khả năng chơi tốt bằng cả hai chân với những cú sút có hồn và xử lý bóng thần kỳ.

David Villa

David Villa là một trong những cầu thủ không may dính chấn thương. Trong sự cố này, chân trái của anh bị thương nặng và khả năng bắn giảm đi đáng kể. Nhưng không bỏ cuộc trên sân bóng, cha anh ra lệnh cho anh sút bằng chân phải. Nó giúp anh có thể linh hoạt bằng cả hai chân nhờ nỗ lực tập luyện không ngừng.

Trên đây là những thông tin về cầu thủ thuận 2 chân đáng sợ nhất trên thế giới. Hy vọng những thông tin trên hiểu hơn về cầu thủ này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *