Theo Hernandez là một trong những cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Pháp. Anh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật và được nhiều người hâm mộ yêu mến nhờ lối chơi tốc độ nhất. Nếu bạn muốn biết thêm về tiểu sử, sự nghiệp thành tích thi đấu của Theo Hernandez thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Tiểu sử cầu thủ Theo Hernandez

Mọi thông tin về cầu thủ Theo Hernandez - iBongda.com.vn

Theo Hernandez là một cầu thủ bóng đá người Pháp. Anh tên đầy đủ là Theo Bernard François Hernandez, sinh ngày 6 tháng 10 năm 1997. Hernandez sinh ra ở Marseille, Pháp.

Theo cakhia Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nền tảng và truyền thống bóng đá. Cha của Hernandez cũng là một cầu thủ bóng đá và anh họ của anh ấy cũng chơi cho Real Madrid. Chính vì thế Hernandez đã làm quen với trái bóng tròn ngay từ khi còn nhỏ.

Hiện tại, anh chơi ở vị trí hậu vệ trái cho đội tuyển quốc gia Pháp và câu lạc bộ AC Milan của Ý.

Sự nghiệp bóng đá của cầu thủ Theo Hernandez

Analysis: Should Real Madrid be looking to re-sign Theo Hernandez this summer? - Football España

Câu lạc bộ Deportivo Alaves

Năm 2016, Theo Hernandez tốt nghiệp lò đào tạo trẻ của Atletico Madrid. Anh ký hợp đồng mới với Atletico Madrid nhưng bị đem cho Deportivo Alaves mượn ngay sau đó. Hernandez ra mắt vào tháng 8 năm 2016 trước Sporting Gijon. Bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên của anh là trong chiến thắng 1-0 trước Athletic Bilbao vào tháng 5 năm 2017.

Hernandez được coi là cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ Alaves trong trận chung kết Copa del Rey 2017, anh ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng của mình bằng một cú sút phạt tuyệt vời trong trận chung kết với Barcelona.

Câu lạc bộ Real Madrid

Cầu thủ Theo Hernandez chơi cho Real Madrid. Vào ngày 5 tháng 7 năm 2017, anh ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid. Real Madrid cũng đã chấp nhận bản hợp đồng trị giá tới 24 triệu euro của anh.

Vào ngày 16 tháng 8 năm 2017, Hernandez đã biểu diễn buổi biểu diễn đầu tiên của mình. Anh vào sân thay Asensio trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona.

Hernandez cũng đã chơi 3 trận tại UEFA Champions League mùa giải 2017-2018. Cuối năm 2018, anh gia nhập Câu lạc bộ Hoàng gia Sociedad theo dạng cho mượn.

Câu lạc bộ Real Sociedad

Theo Hernandez đã trải qua một mùa giải ở Real Sociedad và ghi 1 bàn sau 27 trận. Năm 2019, anh trở lại Real Madrid, nhưng được cho AC Milan mượn.

Câu lạc bộ AC Milan

Vào ngày 7 tháng 7 năm 2019, Hernandez gia nhập câu lạc bộ AC Milan với giá trị hợp đồng lên tới 20 triệu euro.

Phong cách thi đấu của Theo Hernandez

Theo Hernandez được biết đến với tốc độ nhanh và kỹ năng tuyệt vời. Anh ấy rất giỏi trong các tình huống một chọi một, vượt qua đối thủ bằng tốc độ và kỹ năng. Cầu thủ này có thể di chuyển không biết mệt mỏi và tung ra những quả tạt chuẩn xác trên đường chạy. Điểm mạnh của Hernandez nằm ở thể chất cường tráng.

Mọi thông tin về cầu thủ Theo Hernandez - iBongda.com.vn

Trên sân, anh đóng vai trò tiền vệ cánh trái. Tuy nhiên, Hernandez thường xuyên bị các huấn luyện viên chỉ trích vì tính cách nóng nảy và khó đoán trên sân.

Các danh hiệu của Theo Hernandez

Theo Hernandez đang có nhiều thành tích lẫy lừng tại Real Madrid. Được rakhoi thông kế bao gồm những thành tích sau:

  • Siêu cúp Tây Ban Nha Năm: 2017.

  • UEFA Champions League mùa giải: 2017-2018.

  • Siêu cúp UEFA Năm: 2017.

  • Giải vô địch bóng đá thế giới các câu lạc bộ Năm: 2017.

  • Mùa giải UEFA Nations League: 2020 – 2021.

Bài viết trên đây chúng tôi đã trình bày với bạn về tiểu sử, sự nghiệp và thành tích thi đấu của Theo Hernandez. Chúng tôi hi vọng bài viết mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Chúc bạn thật nhiều niềm vui.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *