Bóng đá là một môn thể thao danh giá và số áo có ý nghĩa rất lớn đối với những cầu thủ mặc chúng. Trong bóng đá, áo số 7 thường được mặc bởi một tiền vệ cánh hoặc tiền đạo trong sơ đồ 4-4-2 truyền thống, khiến nó trở thành một trong những cầu thủ quan trọng. Trong những năm qua, số áo này đã được mặc bởi một số cầu thủ chạy cánh và trung vệ tài năng nhất trong một trận đấu lớn. Dưới đây là top những cầu thủ mang áo số 7 nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Hãy cùng nhau tìm hiểu.

David Beckham

Top 10+ cầu thủ số 7 tài năng nhất thế giới

Tiền vệ tài năng người Anh từ lâu đã được coi là một trong những tiền vệ cánh hay nhất của Man United. Becks với khả năng tạt bóng, kiến tạo và sút phạt độc nhất vô nhị. Anh ấy cũng đẹp trai và thu hút giới truyền thông ở bất cứ đâu anh ấy đến. Dù không chiếm vị trí số 7 trong cả sự nghiệp khi rời MU sang Real Madrid năm 2003, Beckham vẫn là một trong 7 huyền thoại của bóng đá thế giới.

Trong hơn 20 năm sự nghiệp bóng đá, David Beckham quen biết nhiều CLB nổi tiếng, trong đó có MU (1992-2003), Real Madrid (2003-2007), Los Angeles (2007-2009), AC Milan (2008-2008). ). ). Theo thống kê trận đấu từ bongda tructuyen, cựu tiền vệ người Anh đã giành được hơn 20 danh hiệu, trong đó có 6 chức vô địch Premier League cùng MU và 1 chức vô địch Champions League (1998/99).

Raul Gonzalez

Top 10+ cầu thủ số 7 tài năng nhất thế giới

Cựu tiền đạo của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha là một trong những chân sút đáng sợ nhất lịch sử bóng đá thế giới. Raul là người ba lần vô địch Champions League và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu sau Cristiano Ronaldo.

Anh rời Real Madrid vào ngày 25 tháng 7 năm 2010 với kỷ lục 740 lần ra sân và ghi 323 bàn thắng. Anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG. Ngày 15 tháng 11 năm 2015, Raul Gonzalez chính thức giải nghệ lần thứ hai với New York Cosmos sau chức vô địch Mỹ đầu tiên vào năm 2013.

Raul có cách ăn mừng bàn thắng rất độc đáo. Sau mỗi bàn thắng, anh ấy dành tặng bàn thắng cho vợ mình là Mamen Sanz bằng cách hôn lên chiếc nhẫn cưới của cô ấy. Cái tên “Chúa tể của những chiếc nhẫn” cũng bắt nguồn từ đây. Raul từ lâu đã được coi là biểu tượng của Real Madrid.

Kenny Dalglish

Top 10+ cầu thủ số 7 tài năng nhất thế giới

“King” Kenny Dalglish là một huyền thoại của Liverpool. Tiền đạo người Scotland gia nhập Quỷ đỏ năm 1977 sau 8 năm gắn bó với Celtic. Tại Anfield, Kenny Dalglish khoác áo số 7 và ngay lập tức trở thành huyền thoại của Liverpool. Trong 13 năm ở Liverpool, anh đã ghi 118 bàn sau 350 lần ra sân ở Premier League.

Dalglish là cầu thủ khoác áo ĐTQG Scotland nhiều lần nhất trong lịch sử, lên tới 102 lần. Anh và Dennis Law cũng giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho một cầu thủ Scotland, với 30 bàn mỗi người. Năm 2009, Dalglish được Tạp chí bóng đá 4-4-2 vinh danh là tiền đạo vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Anh thời hậu chiến, đồng thời đứng đầu danh sách “100 cầu thủ xuất sắc nhất”, cầu thủ được trao phần thưởng mọi thời đại của câu lạc bộ. yêu thích.

George Best

Top 10+ cầu thủ số 7 tài năng nhất thế giới

Người hâm mộ United từng nói: “Maradona giỏi. Pelé tốt hơn. George Best” (Maradona là một cầu thủ giỏi. Pelé giỏi hơn. George Best là người giỏi nhất). George Best được biết đến với tốc độ, tầm nhìn và khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc. Sau 11 năm ở United, Best đã ghi 179 bàn sau 470 trận.

Năm 1999, anh đứng thứ 11 trong cuộc bình chọn cầu thủ hay nhất châu Âu do IFFHS tổ chức, xếp sau Marco van Basten. Best là một trong những cầu thủ ngôi sao đầu tiên của bóng đá, nhưng cuộc sống xa hoa dẫn đến chứng nghiện rượu, khiến sự nghiệp thi đấu của Best bị cắt ngắn và góp phần dẫn đến cái chết của anh. Qua đời ở tuổi 59.

Nguyên nhân cái chết của Best là do tổn thương thận và sốc thuốc. Tạp chí GQ gọi ông là một trong những người đàn ông phong cách nhất trong 50 năm qua. Khoảng 100.000 người đã tham dự lễ tang của ông tại quê hương Belfast.

Robert Pires

Top 10+ cầu thủ số 7 tài năng nhất thế giới

Huyền thoại người Pháp góp mặt trong đội hình bất bại của Arsenal suốt mùa giải 2003/04. Pires đã thành công với đội bóng và câu lạc bộ. Đối với đội tuyển quốc gia, Pires đã có 79 lần ra sân, anh là nhà vô địch World Cup 1998 và Cúp Pháp 2000. Tại Arsenal, Pires thi đấu cho đội từ năm 2000 đến 2006, giành 3 FA Cup và 2 danh hiệu. nhà vô địch Premier League. Chỉ sau 6 năm thi đấu cho Pháo thủ thành London, Pires đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc thứ 6 trong lịch sử đội bóng.

Với Pires, trái bóng là bạn, một người bạn tốt! Pires hạnh phúc nhất khi có “người bạn” bên cạnh, ở nơi anh vẫn coi là quê hương thứ hai trong đời: Arsenal. Giữa Pires và Arsenal có một mối quan hệ mật thiết, sâu sắc và đặc biệt. Đó là lý do 13 năm sau khi chính thức không còn là cầu thủ của Arsenal, và hơn 4 năm sau khi chính thức giã từ bóng đá, trại huấn luyện London Colney của ‘Pháo thủ’ vẫn là nỗi ám ảnh thường trực của người dân. anh cả.

Luis Figo

Top 10+ cầu thủ số 7 tài năng nhất thế giới

Là thủ lĩnh của thế hệ vàng của bóng đá Bồ Đào Nha cuối thế kỷ 20, Figo được mệnh danh là tiền vệ sáng tạo nhất lịch sử bóng đá thế giới. Dù chơi cho Sporting Lisbon, Barcelona, Real Madrid hay Bồ Đào Nha, đẳng cấp của Figo luôn cho phép Figo tạo ra những khoảnh khắc xuất sắc. Thật không may cho Figo, bất chấp những thành công của anh ấy ở câu lạc bộ, anh ấy đã không giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào với đội tuyển quốc gia.

Figo từng đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất châu Âu năm 2000 do tạp chí bóng đá Pháp bình chọn, danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới FIFA năm 2001 và được chọn vào danh sách 100 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử FIFA. Được biết đến với kỹ năng rê bóng và rê bóng tuyệt vời ở cả hai cánh. Figo cũng là một trong số ít cầu thủ từng khoác áo hai đại kình địch của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid.

Cristiano Ronaldo

Top 10+ cầu thủ số 7 tài năng nhất thế giới

Trước khi Ronaldo ra mắt MU, có lẽ người hâm mộ Brazil chỉ biết đến Ronaldo “béo”. Tuy nhiên, đến năm 2003, cầu thủ trẻ này gia nhập MU và ngay lập tức trở thành hiện tượng khi khoác áo số 7. Sau thành công rực rỡ tại MU, Ronaldo gia nhập Real Madrid vào năm 2009 và tiếp tục xô đổ những kỷ lục. làng túc cầu thế giới. Ở cấp độ đội tuyển, Ronaldo cũng vô địch Champions League 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo là cầu thủ có công lớn nhất giúp MU vô địch Premier League 3 mùa giải liên tiếp (2006-2009). Mùa giải 2007/08, Ronaldo ghi 42 bàn trên mọi đấu trường và cùng MU vô địch Champions League. Anh là người chiến thắng Quả cầu vàng 2008.

Trong một chia sẻ mới đây, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ lý do anh chọn và giữ chiếc áo số 7 khi chuyển từ đội bóng này sang đội bóng khác trong suốt sự nghiệp của mình. Theo The Bible Sport, Ronaldo ban đầu không muốn mặc áo số 7 trong sự nghiệp. Lần đầu tiên, huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson yêu cầu anh mặc số áo này, anh thậm chí còn cảm thấy… khiếp sợ.

André Shevchenko

Top 10+ cầu thủ số 7 tài năng nhất thế giới

Andriy Shevchenko có thể là một bản hợp đồng đáng thất vọng của Chelsea, nhưng anh ấy vẫn là một huyền thoại sống đối với người hâm mộ AC Milan. Trong 7 năm gắn bó với đội bóng địa phương San Siro, Sheva đã chơi hơn 200 trận và ghi 127 bàn thắng. Được coi là một trong những tiền đạo toàn diện nhất châu Âu đầu những năm 2000, Shevchenko vô địch Euro 2003 cùng AC Milan.

Andriy Shevchenko rõ ràng là một trong những tiền đạo ưu việt của bóng đá thế giới. Năm 2004, anh đoạt danh hiệu “Quả bóng vàng châu Âu”, “Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League” và 6 lần đoạt danh hiệu “Cầu thủ Ukraine xuất sắc nhất”. Nhắc đến Shevchenko là nhắc đến những kỷ niệm đẹp mà người hâm mộ Milan sẽ không bao giờ quên.

Có thể nói, số phận của Andriy Shevchenko khiến người hâm mộ bóng đá vô cùng tiếc nuối, bởi sự nghiệp đỉnh cao của anh đã xuống dốc. Anh như ngôi sao sáng nhất trên bầu trời bỗng vụt tắt, khiến người ta đau đáu tìm kiếm không hiểu sao.

Eric Cantona

Top 10+ cầu thủ số 7 tài năng nhất thế giới

Cantona là cầu thủ quan trọng nhất của United trong những năm 1990 và được ca ngợi là ‘King Eric’ tại Old Trafford. Chơi cho Quỷ đỏ 143 trận trong 5 năm, Cantona ghi 64 bàn và giành 4 chức vô địch Premier League, 2 danh hiệu FA Cup và 3 Siêu cúp.

Sự nghiệp trong và ngoài sân cỏ của Eric Cantona luôn gây tranh cãi, không nhỏ bởi anh là một ngôi sao “có tài, có tật”. Eric Cantona, người thường mặc chiếc áo số 7 hơi cộc cằn, hơi hếch, dường như được sinh ra để chơi cho Manchester United, đặc biệt là khi anh chuyển đến Old Trafford từ Leeds United.

Trong 4 năm rưỡi gắn bó với Quỷ đỏ, Cantona bước vào hành lang huyền thoại của Manchester United bằng nhiệt huyết, tinh thần chiến đấu, sự chân thành và hào hoa thiên bẩm. Người hâm mộ được chứng kiến George Best trên sân thi đấu ấn tượng như khi anh còn thi đấu. Cầu thủ người Pháp là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình của United. Cantona ghi 9 bàn sau 22 trận tại giải, giúp đội giành chức vô địch 1992/1993.

Franck ribery

‘Mặt thẹo’ của tuyển Pháp được biết đến là một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới. Màn trình diễn xuất sắc của Franck Ribery ở World Cup 2006 đã giúp gã khổng lồ Bayern Munich chi 25 triệu euro để mua lại anh năm 2007. Huy chương vàng FIFA.

Franck Ribéry được mô tả là một cầu thủ đa năng với “tốc độ, thể lực, kỹ thuật và sự sáng tạo. Kể từ khi đến Bayern, anh được nhiều người coi là cầu thủ Pháp xuất sắc nhất thời bấy giờ. Người Pháp được Zinedine Zidane gọi là “Viên ngọc quý của nước Pháp”. Bóng đá.” Franck Ribéry, chúng ta thấy một cây xương rồng gai góc và mạnh mẽ sải bước qua cái nóng sa mạc khắc nghiệt của mùa hè.

Chiếc áo số 7 trong bóng đá thường được mặc bởi các tiền vệ cánh và tiền đạo thứ hai, nhưng cũng được mặc bởi một số trung vệ nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, cầu thủ xuất sắc nhất đội thường có cơ hội khoác áo số 7. Hy vọng những thông tin trong bài viết về cầu thủ mang áo số 7 sẽ hữu ích với bạn. Bạn có thể truy cập link xem da bong truc tiep của Mitomvip để chiêm ngưỡng thêm những màn tỏa sáng các cầu thủ mình yêu thích nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *