Chiều cao lý tưởng sẽ là lợi thế để người chơi dễ dàng phát huy điểm mạnh và gây áp lực lên đối thủ. Trên thế giới có rất nhiều cầu thủ sở hữu chiều cao rất tốt. Trong bài viết dưới đây sẽ điểm lại những cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Simon Bloch Jorgensen – 2m10

Gặp gỡ những cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay

Cập nhật thông tin được các chuyên gia từ thương hiệu QH88 Tar chia sẻ cho biết, Simon Bloch Jorgensen là thủ môn chuyên nghiệp người Đan Mạch. Anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Waltham Abby. Với chiều cao lên tới 210 cm, anh trở thành cầu thủ cao nhất thế giới .

Nó có kích thước lý tưởng mà mọi thủ môn chuyên nghiệp đều mong muốn có. Tuy nhiên, sự nghiệp thi đấu của anh không đáng chú ý bằng chiều cao. Bởi vì nhiều khả năng khác của người giám hộ này cũng bị hạn chế.

Một thủ môn giỏi ngoài chiều cao lý tưởng còn cần có những khả năng tốt khác như phản xạ và ra vào khung thành hợp lý.

Kristof Van Hout – 2m8

Kristof Van Hout là thủ môn chuyên nghiệp người Bỉ, hiện đang chơi cho Lommel SK. Với chiều cao vượt trội 2m08, anh luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện.

Tuy nhiên, sự nghiệp bóng đá của Kristof Van Hout không mấy thành công khi anh chỉ gia nhập các đội hạng trung và chủ yếu phải ngồi dự bị.

Paul Millar – 2m8

Paul Millar là tiền đạo cao nhất thế giới với chiều cao 2m08. Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Scotland và hiện đang chơi bóng ở giải hạng hai của đất nước đó cho Elgin City FC.

Sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Paul Millar khá thành công nhưng chưa thực sự khởi sắc. Bởi vì anh thường xuyên bị chấn thương nặng.

Tony Brogaard – 2m06

Gặp gỡ những cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay

Cái tên tiếp theo trong danh sách những cầu thủ cao nhất thế giới không ai khác chính là Tonny Brogaard. Anh là thủ môn chuyên nghiệp người Đức với chiều cao 2m06.

Với chiều cao lý tưởng như vậy, thủ thành này từng thu hút sự chú ý của CLB Bayern Munich. Tuy nhiên, thành tích trên sân của anh vẫn chưa tốt nên chỉ chơi cho đội Augsburg II ở giải hạng Tư Đức.

Vanja Ivesa – 2m6

Vanja Ivesa là thủ môn người Croatia cao 2m06. Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết cầu thủ này thi đấu bóng đá chuyên nghiệp đến tận năm 44 tuổi mới chính thức giải nghệ.

Tuy nhiên, với chiều cao nổi tiếng của mình, Vanja Ivesa vẫn được xếp vào danh sách cầu thủ cao nhất thế giới .

Tomas Holy – 2m6

Tomas Holy là thủ môn chuyên nghiệp người Séc, hiện đang chơi ở giải hạng 3 cho Ipswich Town. Với chiều cao lên tới 2m06, anh được kỳ vọng sẽ trở thành thủ môn cho đội tuyển CH Séc.

Tuy nhiên, sự nghiệp bóng đá của anh không phát triển như mong đợi và cầu thủ này chỉ chơi cho đội U18 Cộng hòa Séc chứ không được gọi vào đội tuyển quốc gia.

Daniel Muller – 2m5

Gặp gỡ những cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay

Theo tìm hiểu của Tarpeda.org, Daniel Muller là thủ môn chuyên nghiệp người Đan Mạch. Ngoài vóc dáng chuẩn, anh ấy còn có sải tay rất dài. Nhiều người hâm mộ tin rằng Daniel Muller sẽ có một sự nghiệp bóng đá thành công ở vị trí thủ môn.

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh không thành công như mong đợi khi anh chỉ chơi ở giải hạng 4 Đức cho một câu lạc bộ ít tên tuổi là Augsburg II.

Yang Changpeng – 2m5

Sẽ rất bất ngờ nếu một thủ môn châu Á lại có vóc dáng cao lớn như vậy. Với chiều cao 2,05m, Yang Changpeng từng được mệnh danh là Peter Crouch của Trung Quốc.

Tuy nhiên, sự nghiệp bóng đá của anh không mấy thành công. Khi anh chỉ thi đấu chuyên nghiệp cho Bolton Wanderers trong một tháng thử việc. Thời gian còn lại anh là cầu thủ bóng đá tự do.

Tor Hogne Aaroy – 2m4

Tor Hogne Aaroy là tiền đạo người Na Uy có chiều cao lý tưởng 2m04. Sự nghiệp bóng đá của anh bắt đầu vào năm 1985 và chủ yếu dành thời gian ở quê hương Na Uy.

Tiền đạo này đã chơi hơn 242 trận cho CLB Aalesund ở giải hạng Nhất Na Uy, ghi 90 bàn.

Jason Mooney – 2m4

Gặp gỡ những cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay

Sẽ là thiếu sót nếu Jason Mooney vắng mặt trong danh sách những cầu thủ cao nhất thế giới . Anh là thủ môn chuyên nghiệp người Anh cao 2m04.

Thành công lớn nhất trong sự nghiệp bóng đá của anh là khi chơi cho câu lạc bộ Tranmere ở League One – Pháp. Tuy nhiên, anh chỉ ra sân một lần và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Costel Pantilimon – 2m3

Costel Pantilimon là thủ môn người Romania nổi bật trong mắt người hâm mộ với chiều cao 2m03. Hiện tại, anh đang chơi bóng cho câu lạc bộ Nottingham Forest ở giải Ngoại hạng Anh.

Anh cũng có sự nghiệp bóng đá khá thành công khi từng khoác áo nhiều câu lạc bộ Premier League khác như Watford, Manchester City, Sunderland…

Với chiều cao vượt trội, các cầu thủ dễ dàng phát huy kỹ thuật, lợi thế trên sân và tạo nên những bất ngờ cho đội chủ nhà. Hi vọng với những chia sẻ trên các bạn đã xác định được những cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *