Một số cầu thủ bóng đá thích chơi trò chơi điện tử, những người khác đam mê âm nhạc và một số thích mua sắm phụ kiện thời trang. Trong khi một số cầu thủ bóng đá sở hữu nhà hàng hoặc thậm chí sở hữu các câu lạc bộ bóng đá khác. Sự xuất hiện gần đây của anime trên các phương tiện truyền thông chính thống là một bước phát triển hấp dẫn trong văn hóa đại chúng toàn cầu. Cùng tìm hiểu về các cầu thủ bóng đá nổi tiếng thích anime trong bài viết được tham khảo từ xoilac sau đây nhé.

Pierre Emerick-Aubameyang

9 Cầu thủ bóng đá nổi tiếng thích Anime - Blog bóng đá hàng đầu

Tiền đạo người Gabon là một fan cuồng nhiệt của anime. Nhiều lần, anh ấy đã thể hiện tình yêu của mình với anime. Khi còn khoác áo đội bóng Tây Ban Nha FC Barcelona, Aubameyeng đã thể hiện một màn ăn mừng độc đáo trong trận El-Classico mùa trước sau khi ghi bàn vào lưới Real Madrid.

Anh ấy bắt chước tư thế của một nhân vật anime có tên Dragonball Z trong một bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Pierre cũng có hình xăm và các món đồ thời trang như áo phông và giày thể thao, để tôn vinh tình yêu của anh dành cho anime.

Eden Hazard

Tuyển thủ Bỉ là một fan hâm mộ lớn của bộ anime Naruto. Người ta thường thấy cầu thủ chạy cánh khéo léo này trong thời gian rảnh rỗi thường xem bộ anime chủ đề võ thuật này. Hazard được cho là đã xem từng tập của bộ phim cực kỳ dài này chỉ để cho bạn thấy mức độ cống hiến cho bộ anime dài tập này.

Geoffrey Kondogbia

Tuyển thủ Trung Phi có niềm đam mê lớn với bộ anime yêu thích của mình, One Piece. Kondogbia, ngoài việc là một người quan tâm đến bộ truyện, còn sưu tập búp bê và các nhân vật hành động mô tả các nhân vật khác nhau trong bộ truyện. Geoffrey còn đi xa hơn khi sắp xếp một cuộc gặp riêng với tác giả bộ truyện Eichiro Oda để cho bạn thấy mức độ cống hiến của anh ấy cho bộ truyện.

Kurt Zouma

Kurt Zouma: West Ham ký hợp đồng với hậu vệ người Pháp từ Chelsea theo hợp đồng 4 năm | Tin tức bóng đá | Bầu trời thể thao

Hậu vệ to con của West Ham có thể không phải là người yêu mèo nhưng không thể phủ nhận tình yêu của anh dành cho anime. Ngoài Dragon ball, Zouma còn là fan của bộ anime giả tưởng One Piece. Tình yêu của anh dành cho anime thậm chí còn lan sang các đồng đội cũ ở Chelsea là Mason Mount và Ben Chilwell, những người đã tái hiện một cảnh trong Dragon Ball để vinh danh Kurt trong màn ăn mừng bàn thắng của họ.

Bakary Sako

Cựu cầu thủ bóng đá Crystal Palace là một cầu thủ khác thích thỏa mãn niềm đam mê với anime. Bakary còn tiến xa hơn nữa khi tùy chỉnh đôi giày bóng đá của mình để mô tả các nhân vật anime khác nhau từ Dragon Ball, One Piece, Naruto, v.v.

Paul Pogba

Năm năm trước, Paul Pogba đã tiết lộ kiểu tóc ‘Super Saiyan Blue’ mới, lấy cảm hứng từ anime nổi tiếng DragonBall Z, trên Instagram. Người Pháp cũng là một fan cuồng nhiệt của Eichiiro Oda, tác giả của One Piece. Anh ấy đã phản ứng trên mạng xã hội khi Geoffrey Kondogbia gặp tác giả.

Ibrahima Konaté

9 Cầu thủ bóng đá nổi tiếng thích Anime - Blog bóng đá hàng đầu

Hậu vệ trẻ của Liverpool là một chàng trai dễ tính, yêu thích anime. Vào ngày 26 tháng 4 năm 2022, cầu thủ bóng đá người Pháp đã ghi bàn vào lưới Manchester United tại Wembley và ăn mừng bàn thắng bằng đầu bằng kiểu chào bằng nắm tay mang tính biểu tượng trong Attack on Titan.

Sau đó, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh về màn ăn mừng bàn thắng của mình trên Twitter, nơi anh ấy chú thích những bức ảnh “Shinzou wo Sasageyo” (“Hãy cống hiến trái tim của bạn”), cụm từ mang tính biểu tượng trong Attack on Titan. Anh ấy cũng đăng một bức ảnh GIF về Son Goku của Dragon Ball Super thay đổi thành dạng Super Saiyan God Super Saiyan (Super Saiyan Blue).

Michy Batshuayi

Các chuyên gia nhận định bóng đá thế giới cho biết tiền đạo người Bỉ Michy Batshuayi là một cầu thủ bóng đá khác thích anime. Tiền đạo của AC Milan yêu thích phim hoạt hình và gần đây đã cho những người theo dõi trên Instagram xem thứ mà anh gọi là ‘bảo tàng cá nhân’.

Các vật trưng bày trong bảo tàng của ông hầu hết là đồ chơi sưu tầm được đặt trong tủ lớp hoặc vẫn còn nguyên trong hộp. Tuy nhiên, nhân vật nổi bật nhất là nhân vật có kích thước thật trong bộ phim hoạt hình anime nổi tiếng Dragon Ball Z. Điều này cho thấy Michy Batshuayi là một người rất yêu thích anime.

Kylian Mbappé

9 Cầu thủ bóng đá nổi tiếng thích Anime - Blog bóng đá hàng đầu

Năm 2018, sau khi dính chấn thương vai khi thi đấu cho tuyển Pháp, ngôi sao bóng đá người Pháp, Kylian Mbappé đã tự ví mình như một nhân vật truyện tranh chơi bóng đá. Trong trận giao hữu với Uruguay, anh bị thay ra ở phút thứ 36 do chấn thương.

Mbappé đã chia sẻ một bức ảnh lên Instagram cho thấy vai anh được băng bó cùng với nhân vật truyện tranh Nhật Bản Tsubasa Ozora, còn được gọi là Oliver Atom, trong bộ truyện tranh Captain Tsubasa.

Cử chỉ này phản ánh sự ngưỡng mộ từ lâu của Mbappe dành cho Thuyền trưởng Tsubasa, vì anh đã bày tỏ sự yêu thích của mình với anime từ khi còn nhỏ và thậm chí còn nhận được một bức chân dung từ tác giả bộ truyện, Yoichi Takahashi.

Bài viết là tổng hợp những thông tin thú vị về các cầu thủ bóng đá nổi tiếng thích anime để bạn tham khảo và ngày càng thêm yêu thích bộ môn bóng đá hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *