Ví MoMo giúp bạn dễ dàng mua vé Vietlott trực tuyến, dễ dàng lựa chọn bộ số yêu thích, không mất quá nhiều thời gian, không cần đến đại lý mà còn được chiết khấu khi mua theo gói. Tham khảo hướng dẫn cách mua Vietlott trên Momo qua bài viết dưới đây của Keno VSMB nhé.

Mua Vietlott qua MoMo có an toàn không?

Có nhiều hình thức mua vé số vietlott online như mua bằng sms, mua qua VTC Pay, Air Pay… Vậy mua vé Vietlott online qua MoMo có an toàn không?

Mua Vietlott qua MoMo là dịch vụ bán vé điện tử của Công ty Cổ phần LuckyBest Việt Nam. Là dịch vụ được phát triển độc lập bởi Công ty Cổ phần LuckyBest Việt Nam cho phép bạn giao dịch bằng hình thức mua bán vietlott trực tuyến hiện đang được phân phối và kinh doanh hợp pháp.

Người dùng Ví MoMo có thể chọn nhóm số yêu thích thông qua dịch vụ mua vé số trên MoMo của LuckyBest. Sau khi xác nhận thông tin mua Vietlott qua MoMo, LuckyBest sẽ gửi thông tin đơn hàng đến điểm bán Vietlott tương ứng. Cửa hàng này sẽ in vé số và giao vé của người mua cho LuckyBest để bảo quản an toàn.

Điều kiện mua vé Vietlott qua MoMo

Điều kiện mua vé Vietlott qua MoMo như sau:

  • Là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, người nước ngoài nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam;
  • Là người đủ 18 tuổi trở lên;
  • Không phải là người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc mất năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

Hướng dẫn mua Vietlott qua MoMo

Các bước mua vé số Vietlott qua MoMo như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản ví MoMo, chọn biểu tượng dịch vụ ” Mua hộ vé số “.

Hướng dẫn cách mua Vietlott qua MoMo siêu nhanh

Bước 2 : Một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình, bạn chỉ cần nhấn vào ” OK and continue “.

Hướng dẫn cách mua Vietlott qua MoMo siêu nhanh

Bước 3: Chọn loại vé bạn muốn: Mega, Power,…

Hướng dẫn cách mua Vietlott qua MoMo siêu nhanh

Bước 4: Chọn mức và bộ số mà bạn muốn, mỗi dãy A, B, C, D, E, F là 2 bộ số và bạn cần chọn 2 bộ số đó hoặc nhấn “Chọn nhanh” để hệ thống thực hiện chọn tự động.

Hướng dẫn cách mua Vietlott qua MoMo siêu nhanh

Bước 5: Điền đầy đủ thông tin và nhấn nút “Tiếp tục”.

Hướng dẫn cách mua Vietlott qua MoMo siêu nhanh

Sau khi điền đầy đủ thông tin, vui lòng kiểm tra lại và bấm xác nhận để mua vé. Sau đó nhập mật khẩu ví Momo để mua vé. Khi hoàn tất giao dịch mua vé Vietlott trên Momo, bạn sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng và xem được mã vé tại mục Lịch sử giao dịch. Giờ chỉ cần đợi kết quả, dò vé Vietlott đã mua từ Momo xem có trùng giá tại https://vsmb.vn/ hay không.

Điều kiện trả thưởng khi mua vé số Vietlott qua MoMo

  • Người dùng chọn đặt mua Vietlott qua MoMo sẽ được LuckyBest giữ lại mặt sau của tờ vé số đã mua được lưu thông tin cá nhân của người dùng và gửi cho người dùng xác nhận quyền sở hữu.
  • Đối với vé số trúng thưởng có giá trị dưới 50 triệu đồng, toàn bộ số tiền trúng thưởng (sau khi trừ thuế TNCN) sẽ được chuyển vào tài khoản Ví MoMo 1 lần duy nhất (tùy theo hạn mức nhận trong ngày của từng ví điện tử).
  • Trúng thưởng vé số từ 50 triệu đến > 10 tỷ đồng: trong vòng 60 ngày kể từ ngày trúng giải, bạn phải cung cấp CMND/CCCD/hộ chiếu, sổ tiết kiệm cho LuckyBest để làm thủ tục nhận thưởng
  • Sau đó, toàn bộ tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của người dùng ngay sau khi khấu trừ thuế thu nhập. Phí chuyển khoản ngân hàng là 2% trên tổng số tiền chuyển.

Hướng dẫn cách mua Vietlott qua MoMo siêu nhanh

Bài viết đã tổng hợp những thông tin chi tiết về hướng dẫn cách mua Vietlott trên Momo một cách đơn giản và dễ dàng nhất để bạn có thể nhanh chóng chọn được cho mình những bộ số may mắn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *