Poker hiện là trò chơi bài được rất nhiều người chơi trên thế giới yêu thích và lựa chọn chơi để thư giãn. Đây là trò chơi bài vẫn có lượng người chơi đông đảo nhất tại các sòng bài cũng như trên các trang đổi bài trực tuyến. Một hình thức poker khác được nhiều người lựa chọn đó tournament. Hình thức này thu hút nhiều người chơi vì giải thưởng rất cao. Để giúp người chơi có thêm kiến thức về hình thức này hãy cùng NNCCORG tìm hiểu về cách chơi poker tournament qua bài viết sau.

Chiến lược giải đấu Poker cho người mới bắt đầu

Poker tournament là gì?

Đối với những người yêu thích chơi bài trong sòng bạc thì poker là điều không thể thiếu. Poker (hay còn gọi là poker) là trò chơi bài có nguồn gốc từ Hồng Kông và được nhiều người chơi ở Châu Á nói riêng và thế giới nói chung yêu thích. Poker sử dụng bộ bài gồm 52 lá bài. Trong mỗi ván chơi, người chơi sẽ nhận được 2 lá bài riêng và nhiều lá bài cộng đồng trên bàn. Sau mỗi vòng chia bài, tất cả người chơi sẽ tiến hành đặt cược. Sau khi vòng cược kết thúc, những người chơi còn lại trên bàn sẽ so bài của mình với nhau để xác định người chiến thắng cuối cùng.

Giải đấu poker nói một cách đơn giản là giải đấu được tổ chức bởi các sòng bạc hoặc các trang casino trực tuyến để nhiều người chơi có cơ hội tranh tài với nhau. Tùy thuộc vào quy mô của nó, thông thường một giải đấu poker có từ vài đến vài nghìn người tham gia. Đây cũng là cơ hội để người chơi poker tìm được những khoản tiền thưởng khổng lồ nếu chiến thắng giải đấu này. Nếu bạn là người đam mê Poker thì không nên bỏ lỡ các Giải đấu. Và sau đây tôi xin chia sẻ một số chiến lược khi tham gia các giải đấu poker dành cho người mới bắt đầu.

Poker chuyên nghiệp: Chiến thuật thi đấu tournament trong Poker - Cộng đồng Poker chuyên nghiệp

Chiến thuật chơi poker tournament hay dành cho người mới

Khi blind cao, nên đánh tight hay aggressive

Điều đầu tiên người chơi cần biết là cận chiến và đấu tranh quyết liệt không liên quan gì đến nhau. Chơi chặt có nghĩa là hiếm khi lộ quân bài tẩy, trong khi chơi hung hãn có nghĩa là bet/raise/raise nhưng hiếm khi khập khiễng/gọi/bỏ bài. Trong poker, người chơi hung hãn luôn có lợi thế.

Đối với câu hỏi chơi chặt chẽ hay tích cực mà chúng ta đang nói đến ở đây, nó hoàn toàn phụ thuộc vào tính năng động của bàn, vị trí liên quan đến các ngăn xếp và thói quen của đối thủ.

Ví dụ: khi bạn có stack lớn và bạn bị bao vây bởi những đối thủ rất yếu, những người bỏ bài nhiều và nếu người phòng thủ chỉ dám call, thì bạn có thể hoàn toàn tự do mở màn để cướp blind của những người chơi xung quanh. xung quanh. Tuy nhiên, nếu bạn có stack trung bình hoặc thấp và bị bao vây bởi những đối thủ mạnh và hung hãn, nếu ra đường sẽ bị 3-bet, nếu mở ở thế muộn sẽ bị resald, thì nên chiến đấu Bạn. vặn chặt lại, đảm bảo pin đã đầy. Nếu bạn có 20bb, mở 1 lần rồi 3-bet và phải bỏ bài, bạn đã thua hơn 1/10 số stack của mình. Nếu bạn open, flop không thành công, c-bet rồi bị call và thua thì bạn đã mất khoảng 1/5 số stack của mình. Mỗi lần ăn trộm mù quáng thất bại như thế này đều tốn rất nhiều tiền, vì vậy nếu số điểm của bạn thấp, đừng chơi hèn nhát. Điều này hoàn toàn khác với trò chơi rút tiền mặt sâu, nơi bạn có thể dễ dàng raise số lượng lớn, c-bet, thùng.

Chiến lược giải đấu Poker cho người mới bắt đầu

Phải làm gì khi đối mặt với việc reraise từ một stack lớn, bất kể vị trí để cướp pot?

Điều cần thiết nhất khi bạn gặp phải vấn đề này là thực hiện 2 điều chỉnh. Điều chỉnh đầu tiên là đánh thật mạnh. Điều chỉnh thứ hai là phải tích cực chống lại đối thủ của bạn, nếu đối thủ của bạn 3 cược thì 4 cược, nếu đối thủ của bạn cởi mở thì bạn 3 cược. Khi chơi với một stack lớn hung hãn và chọn giải pháp nửa chừng như call với bài khá trung bình để xem flop diễn ra như thế nào thì rất dễ thất bại, vì nếu flop 2/3 số lần bạn sẽ thất bại và bị ép buộc. đặt cược nhiều lần. nếp gấp.

Nếu hold kiểu KT, post ở flop không liên quan thì có nên tiếp tục không?

Tất cả người chơi nên biết rằng trong poker, đánh postflop là một nghệ thuật. Trong bất kỳ tình huống poker nào, bạn có thể call nếu tỷ lệ thắng của bạn là quan trọng. Dưới đây là 3 phần của vốn chủ sở hữu.

  • Hand Equity : Đây là điểm mạnh của quân bài bạn có trong tay.
  • Tỷ lệ gấp bài : Đây là khả năng của bạn để khiến đối thủ bỏ bài.
  • Thành tích công bằng : Khả năng của bạn để kiếm đủ vốn chủ sở hữu.

Trên đây là những chiến lược cách chơi poker tournament. Chúng tôi hy vọng những kiến thức này sẽ giúp ích được cho mọi người trong quá trình đánh poker.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *