Với những người yêu thích chơi bài và đam mê trò chơi đỏ đen chắc chắn sẽ biết cách chia bài có tứ quý. Đây là cách chia bài thông minh để tăng cơ hội chiến thắng. Vì vậy, nếu muốn giành chiến thắng trong những ván bài hoành tráng thì bạn cần phải biết cách chia bài này. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chia bài này nhé! Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Cách chia bài có tứ quý

Theo các chuyên gia iWin thì để có thể chia bài tứ quý thì trước hết bạn phải biết cách chia bài. Điều này rất quan trọng đối với những người nghĩ về nó. Tổ chức một bài phát biểu khó không khó, một bài phát biểu dễ cũng không dễ nên bạn cần đặc biệt chú ý đến nó. Nếu đặt sai vị trí hoặc đặt sai vị trí sẽ mang lại kết quả khác.

Mơ thấy đánh bài: Tốt hay xấu?

Trong trò chơi bài có nhiều cặp khác nhau, các cặp này thường được rút từ quân bài của chính bạn hoặc của người chơi khác trong cùng một bộ bài. Bước đầu tiên trong việc chia bài để có được bộ bốn là bạn hãy cố gắng hết sức để ghi nhớ những cặp này. và nhớ tất cả vị trí của chúng ở đâu để bạn có thể xáo trộn các lá bài một cách chính xác. .

Ví dụ: Chia bài bẫy để được 4 quân 10: Khi xếp bài hãy nhớ gom hết số 10 đó vào một phần có một số quân bài khác (tuy nhiên vẫn cần đạt được 4 quân 10, ví dụ: Xếp bài ngón út của bạn là có thể nhận ra 10 phần này), tạm gọi đây là phần 1, còn lại tất cả các thẻ còn lại là phần 2. Khi tay trái tiến hành thu phần 1 thì tay phải sẽ thu phần 1. 2 và sẽ đặt lên trên phần bên trái. tay, sao cho hai phần được bù đắp.

Xáo trộn các lá bài để chia tứ quý

Để có thể có được bộ tứ khi chia bài bẫy, bạn phải làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Nếu 4 số 10 ở trên thì chia bài rất thuận lợi. Nếu không, từ điểm bạn ghi điểm, hãy lấy tất cả các quân bài trên 4 điểm 10 và hoán đổi chúng lên trên để tăng cơ hội chia quân bài có bốn quân cùng loại. .
  • Bước 2: Dùng ngón trỏ tay phải đẩy nhẹ 1 10, dán vào các tấm thẻ còn lại, sau đó lấy phần 2 ra đặt lên trên phần 1, như vậy bạn có 1 10 ở cuối và 3 10 ở cuối. xuống. trên cùng một cây cầu. Khi chia sẽ dễ dàng hơn để chia thành bốn phần tư.

Cách chia bài hình vuông để ai cũng biết | KUBET

  • Bước 3: Tiếp tục đánh dấu 10 ở trên và 3 ở dưới. Khi chia bài nhớ chỉ xáo bài ở giữa và giữ nguyên số 10.
  • B4: Bạn làm tương tự như B2, thực hiện tương tự như trên thêm ít nhất 3 lần nữa là bạn có 4 số 10 ở 4 vị trí. Hãy cẩn thận sắp xếp các quân bài sao cho chúng được chia cho bạn đúng với các quân bài sau: 1 quân bài ở trên và 3 quân bài còn lại ở vị trí thứ 4, 8, 12 từ dưới lên trên. Những lá bài này, được chia lần lượt, sẽ trở về tay bạn.

Trên đây là tất cả thông tin chi tiết về cách chia bài có tứ quý mà chúng tôi tổng hợp được từ Link tải iWin Club. Để chia bài tứ quý , bạn cần luyện tập nhiều lần để làm quen nhanh hơn và tất nhiên chiến thắng sẽ luôn nằm trong tay bạn. Với những người mới chơi game và gặp khó khăn trong việc luyện tập kỹ năng này có thể tham khảo kỹ năng chia bài của những người đi trước để dễ dàng làm theo hướng dẫn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *