Bóng đá bãi biển là gì? Các quy tắc cạnh tranh là gì? Nếu bạn có những câu hỏi này, vui lòng theo dõi toàn bộ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bóng đá bãi biển là gì?

Bóng đá bãi biển là một biến thể của môn bóng đá trong đó các trận đấu bóng đá được diễn ra trên bãi biển hoặc trên sân cát. Bóng đá bãi biển sẽ đề cao kỹ năng, sự nhanh nhẹn cũng như độ chính xác vì bóng trên cát khó kiểm soát và việc di chuyển trên cát cũng khó hơn các hình thức chơi trên sân khác. bóng đá. Bóng đá bãi biển ít tốn kém hơn, không cần sân, không cần giày, chỉ cần bãi cát rộng, mục tiêu đơn giản… là có thể chơi bóng đá bãi biển.

Bóng đá bãi biển là gì? Luật cơ bản của môn bóng đá bãi biển

Thông tin cập nhật từ xoilac cho biết: Gần đây có rất nhiều đội bóng tham gia giải bóng đá bãi biển với hai loại hình: thi đấu trong nước và thi đấu nước ngoài. Đối với các giải bóng đá bãi biển quốc tế có 2 loại: Giải bóng đá bãi biển châu lục (AFF Beach Soccer, UEFA Beach Soccer,…) và giải bóng đá bãi biển toàn cầu (FIFA Beach Soccer World Cup).

Tại FIFA Beach Soccer World Cup, các đội tuyển quốc gia từ các quốc gia khác sẽ tham gia cùng với đội chủ nhà của giải đấu.

Luật chơi bóng đá bãi biển là gì?

Những người theo dõi xoivo lâu năm chia sẻ: Các trận đấu bóng đá bãi biển sẽ được thi đấu trên sân cát, có kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với sân cỏ. Sỏi, vỏ sò và các vật dụng dễ bị hư hỏng khác trên bãi biển sẽ được dọn sạch trước khi trận đấu diễn ra.

Chiều dài sân 35-37m, chiều rộng 26-28m. Khu vực cấm địa có kích thước 9m. 4 cột cờ màu vàng đánh dấu khu vực thi đấu trên sân và 2 cột cờ màu đỏ đánh dấu vị trí giữa sân. Khung thành cũng có kích thước nhỏ hơn so với chiều cao 2,2m và chiều rộng 5,5m của khung thành tiêu chuẩn.

Keepdri

Trên sân bóng đá bãi biển sẽ có 2 đội, mỗi đội có 5 cầu thủ trên sân, trong đó có 1 thủ môn và không giới hạn số lần thay người. Các cầu thủ không được phép mang giày và chỉ được thi đấu bằng chân trần. Trong một số trường hợp, người chơi được phép đeo thiết bị bảo vệ mắt cá chân.

Một trận bóng đá bãi biển kéo dài 36 phút và được chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 12 phút. Thời gian trận đấu sẽ được tính theo đồng hồ đếm ngược về 0 và chỉ tính thời gian thi đấu khi bóng lăn trên sân.

Các trận bóng đá bãi biển sẽ không có kết quả hòa và sẽ có thêm 3 phút hiệp phụ. Sau đó, nếu kết quả bóng đá hôm nay vẫn chưa xác định được thì loạt sút luân lưu sẽ diễn ra theo luật “đột tử”. Đội nào ghi được nhiều bàn thắng hơn sau 1 lượt đá sẽ giành chiến thắng. là đội chiến thắng.

Trên đây là những chia sẻ về bóng đá bãi biển là gì và luật thi đấu bóng đá bãi biển mà chúng tôi gửi đến bạn đọc. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *