Barny Boatman là thành viên của nhóm chơi poker uy tín được gọi là The Hendon Mob, những người nổi tiếng với tài năng đáng kinh ngạc. Boatman còn là chủ sở hữu đáng tự hào của World Series of Poker gold vòng tay và đã kiếm được nhiều tiền trong giải đấu khác nhau trên toàn thế giới. Cùng khám phá chi tiết Barny Boatman là ai cùng với sự nghiệp và đời tư của anh ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Barny Boatman là ai?

Theo chia sẻ từ các chuyên gia sunwin, Barny Boatman nổi tiếng là tay chơi Poker chuyên nghiệp, anh sinh ra ở London, Anh vào năm 1956. Anh đã bỏ học từ khi còn nhỏ để đi du lịch khắp thế giới, thăm quan những điểm nóng nổi tiếng như Barcelona, Hồng Kông và Sydney. Anh ta làm việc bán thời gian để kiếm tiền cho chuyến đi của mình trên đường đi, đạt được kinh nghiệm vừa là lập trình viên máy tính vừa là nhân viên pha chế. Cho đến khi anh ấy sẵn sàng ổn định cuộc sống thì anh ấy mới phát triển được hứng thú với poker.

Boatman bắt đầu chơi ở nhà với anh trai của mình, Ross và cuối cùng họ bắt đầu tham gia các giải đấu cùng nhau tại sòng bạc Edgware Road địa phương. Giải đấu Boatman đầu tiên từ trước đến nay tham gia là một sự kiện Stud 7 lá bài, nơi anh ấy mang về nhà giải nhất trị giá 2.200 USD. Người chèo thuyền và anh trai sau này đã thực hiện một chuyến đi tự phát tới Las Vegas vào đầu những năm 1990 và chơi trò chơi tiền mặt No-Limit Hold’em trong ba ngày liên tiếp, cạn kiệt tài khoản ngân hàng của họ và về nhà tan vỡ. Nó sẽ là một thời gian trước khi họ quyết định đến thăm Las Vegas lần nữa.

Sự nghiệp Poker của Barny Boatman

Người chèo thuyền cùng anh trai và bạn bè của họ, Joe Beevers và Ram Vaswani, bắt đầu chơi các trò chơi poker riêng tư hàng tuần, nơi họ thường cạnh tranh với các nhóm người chơi khác. Nhóm của họ có phản ứng hóa học tuyệt vời đến mức họ bắt đầu tạo ra một đặt tên cho mình, được gọi là The Hendon Mob, kể từ họ thường chơi ở quận phía tây bắc London, tên là Hendon.

Người chèo thuyền và danh tiếng của nhóm lan rộng khắp London và nó không có gì ngạc nhiên khi họ được đề nghị trở thành một phần của cộng đồng mới loạt bài, Late Night Poker, đã trở thành một trong những trò chơi hay nhất game show nổi tiếng ở Anh từ năm 1999 đến năm 2002.

Cuộc thi đồng đội được truyền hình đầu tiên của họ bên ngoài trận đấu buổi diễn diễn ra ở Melbourne, Úc tại Poker Ashes, nơi họ đã thi đấu với các đội tuyển quốc gia khác và thành công có thể đánh bại Australia, Pháp và Ireland để giành vị trí đầu tiên hoàn thành. Cả nhóm đã do dự khi bước vào một không gian rộng lớn như vậy lúc đầu là cuộc thi, nhưng thực ra chính Boatman mới là người thực sự thuyết phục nhóm bước ra khỏi vùng an toàn của họ.

Năm 2004, đám đông Hendon thua thử thách đầu tiên trước Đội Mỹ tại Ryder Cup of Poker. Đó là một trận đấu gần gũi đêm, nhưng với cảm giác poker như Phil Ivey và Chris Ferguson ở đội đối phương, họ không thể vượt qua được chiến thắng.

Vào khoảng thời gian này Prima Poker đề nghị tài trợ Hendon Mob với tổng trị giá lên tới 2 triệu đô la phí mua giải đấu. Người chèo thuyền khuyên đội nên chấp nhận đề nghị, mặc dù, như một phần trong hợp đồng của họ, họ đã chơi trực tuyến tại Prima Poker.com, một lãnh thổ chưa được biết đến mọi người trong nhóm.

Sau khi hợp đồng kết thúc, họ nhanh chóng được đón về Full Tilt Poker và trung thành với họ cho đến năm 2011 khi công ty của họ bị cáo buộc có hành vi gian lận, dẫn đến mất hàng triệu đô la cho khách hàng của họ. Đội ngay lập tức chuyển lòng trung thành của họ sang Genting Poker, ký hợp đồng hai năm.

Khi Hendon Mob ngày càng phổ biến, Boatman đã có những đổi mới nảy ra ý tưởng ra mắt trang web TheHendonMob.com, bắt đầu là nơi người chơi sẽ ghé thăm nếu họ đang tìm kiếm nhà tài trợ.

Nó bắt đầu bao gồm khoảng 20.000 người chơi poker và bây giờ nó có thông tin về hơn 250.000 người chơi từ khắp nơi trên thế giới thế giới. Ý tưởng ban đầu của Boatman đã trở thành số một thế giới một cơ sở dữ liệu poker toàn diện nhất. Genting Poker về mặt tài chính hỗ trợ trang web, trả tiền cho tất cả những cải tiến cần thiết và cập nhật trang web cần thiết cho đến khi thỏa thuận của họ với họ kết thúc vào 2013.

Không đủ khả năng để duy trì hoạt động của trang web, Boatman đã quyết định rằng việc bán cổ phiếu sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho nhóm của anh ấy. trang web trước khi họ mất quá nhiều tiền. Nhiều người mua đã quan tâm nhưng chính Zokay Entertainment mới là người giành chiến thắng cung cấp, tuy nhiên số tiền chính xác của ưu đãi đó không bao giờ phát hành.

Thành tích Poker cá nhân của Barny Boatman

Theo thông tin thống kê của sun win, năm 2000 Barny Boatman đã giành được WSOP không giới hạn trị giá 3.000 đô la sự kiện và mặc dù anh ấy là người dẫn đầu chip trong phần lớn sự kiện chính, anh ấy đã đứng thứ 16. Hai năm sau, Boatman đã tiến gần đến việc giành được chiếc vòng vàng WSOP đầu tiên của mình sau anh ấy đã về nhì trong sự kiện chính WSOP 2002.

Tại giải Four Queens Poker Classic năm 2003 ở Las Vegas, Boatman đã tham gia sự kiện Pot Limit Omaha mua vào $300, mang về nhà trước một nơi và một khoản tiền 14.000 USD. Vài năm sau ông bước vào tuổi 100 Giải đấu poker trực tuyến Super Satellite và chiếm vị trí đầu tiên trong quay lại sự kiện Không giới hạn Hold’em.

Mục tiêu lâu dài trong sự nghiệp của Boatman cuối cùng đã thành hiện thực World Series of Poker 2013, khi anh giành vị trí đầu tiên trong Sự kiện Hold’em mua vào $1500 Không giới hạn, giành được hơn $500.000 và chiếc vòng tay vàng WSOP đầu tiên của anh ấy. Anh ấy đã đối đầu với Brian O’Donoghue trong toàn bộ trận đấu nhưng đã vượt lên dẫn trước vòng cuối.

Cuộc sống đời tư của Barny Boatman

Người chèo thuyền Barny đã kết hôn nhưng sự nghiệp poker của anh đã ngăn cản cặp vợ chồng không bao giờ có thể có con. Để bù đắp, anh dành rất nhiều trong thời gian rảnh rỗi của mình với các cháu gái và cháu trai của mình.

Mặc dù Boatman đã già đi nhưng anh ấy vẫn thích các hoạt động thú vị như nhảy dù, trượt tuyết và môn lặn. Anh ấy dần dần bắt đầu chơi ngày càng ít hơn các giải đấu anh ấy đã làm trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và bây giờ mong muốn được nghỉ hưu trong tương lai gần.

Qua bài viết này đã giải đáp Barny Boatman là ai cùng với những những thông tin khác về anh. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tay chơi chuyên nghiệp này!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *