Arnaut Danjuma được biết đến là cầu thủ tài năng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn để biết rõ Arnaut Danjuma là ai nhé!

Arnaut Danjuma là ai?

Theo nguồn trích dẫn từ trang chủ i9bet, Arnaut Danjuma sinh ngày 31 tháng 1 năm 1997 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Premier League Everton, được cho mượn từ câu lạc bộ La Liga Villarreal.

Sau một lần ra sân với tư cách là người thay thế cho Jong PSV ở Eerste Divisie, anh chơi cho NEC ở Eredivisie và Eerste Divisie, Club Brugge ở Giải chuyên nghiệp Bỉ và AFC Bournemouth ở Premier League và EFL Championshi. Anh ký hợp đồng với Villarreal với mức phí ước tính khoảng 25 triệu euro vào năm 2021.

Sinh ra ở Nigeria và lớn lên chủ yếu ở Hà Lan, Danjuma có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan vào tháng 10 năm 2018. Anh được triệu tập trở lại đội ba năm sau đó.

Arnaut Danjuma Kimdir, Kaç Yaşında, Hangi Pozisyonda Oynuyor?

Thành tựu của Arnaut Danjuma trong sự nghiệp bóng đá

Theo nguồn tham khảo từ những người tham gia hướng dẫn i9bet, Arnaut Danjuma gia nhập PSV năm 2008 từ TOP Oss; anh có trận ra mắt chuyên nghiệp cho Jong PSV ở Eerste Divisie vào ngày 7 tháng 12 năm 2015 trước NAC thay thế Moussa Sanoh sau trận thua 0-3 trên sân nhà ở phút thứ 65.

Vào mùa hè năm 2016, Danjuma ký hợp đồng với NEC nơi anh dự kiến sẽ chơi cho đội thứ hai. Vào ngày 10 tháng 9, anh có trận ra mắt và lần đầu tiên góp mặt ở Eredivisie trước câu lạc bộ cũ PSV; anh vào thay Reagy Ofosu ở phút 85 trong trận thua 4–0 trên sân nhà. Trong 16 lần ra sân ở mùa giải đầu tiên, anh ghi một bàn mở tỷ số cho chiến thắng 2–0 trước Heerenveen vào ngày cuối cùng của mùa giải; đội đã xuống hạng ở vòng loại trực tiếp.

Vào tháng 7 năm 2018, Danjuma ký hợp đồng với Club Brugge . Anh ra mắt vào ngày 22 tháng 7 tại Siêu cúp Bỉ 2018 giúp đội của anh giành chiến thắng 2-1 trước Standard Liège. Vào ngày 3 tháng 10, anh ghi bàn thắng vào lưới Atlético Madrid trong trận thua 3–1 ở vòng bảng Champions League. Trong mùa giải trọn vẹn duy nhất ở Giải hạng nhất Bỉ A, anh ghi 5 bàn, bắt đầu bằng 2 bàn trong chiến thắng 3–0 trên sân nhà trước Kortrijk vào ngày 10 tháng 8.

Vào ngày 1 tháng 8 năm 2019, Danjuma gia nhập câu lạc bộ Premier League AFC Bournemouth với mức phí 13,7 triệu bảng, ký hợp đồng dài hạn. Anh có trận ra mắt trước Burton Albion ở vòng 3 EFL Cup vào ngày 25 tháng 9, thay thế Dominic Solanke ở phút 61 trong trận thua 0-0 trên sân khách; bàn thắng đầu tiên của anh ấy là trong chiến thắng 3–2 trước Blackburn Rovers vào ngày 12 tháng 9 năm 2020.

Sau 10 lần đóng góp bàn thắng trong một tháng, Danjuma đã được trao giải Cầu thủ vô địch của tháng vào tháng 4 năm 2021. Anh đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Bournemouth sau khi nhận được 40% phiếu bầu của người ủng hộ, đánh bại Asmir Begović người có 38% phiếu bầu.

Vào ngày 19 tháng 8 năm 2021, Danjuma gia nhập câu lạc bộ La Liga Villarreal với mức phí được cho là khoảng 25 triệu euro, ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2026. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận hòa 1-1 trước đương kim vô địch giải đấu Atlético Madrid vào ngày 29 tháng 8. và bàn thắng đầu tiên tại UEFA Champions League trong trận hòa 2–2 trước Atalanta vào ngày 14 tháng 9. Vào ngày 19 tháng 2 năm 2022, anh ghi một hat-trick trong chiến thắng 4–1 trước Granada; hai tháng sau, anh ghi cả hai bàn thắng trong chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ trong khu vực Valencia.

Danjuma đã ghi sáu bàn thắng ở Champions League trong mùa giải đầu tiên ở Villarreal. Cú đúp của anh ấy trong chiến thắng 3–2 trước Atalanta vào ngày 9 tháng 12 giúp đội tiến vào vòng 16 đội với tư cách á quân bảng. Vào ngày 6 tháng 4 năm 2022, anh ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Bayern Munich tại Estadio de la Cerámica trong trận lượt đi vòng tứ kết; anh ấy đã bỏ lỡ trận lượt về bán kết playoff với Liverpool do chấn thương cơ.

Vào tháng 1 năm 2023, Danjuma dự kiến trở lại Anh để gia nhập Everton trước khi Tottenham Hotspur cướp được thỏa thuận. Ngày 25 tháng 1 năm 2023, anh gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Ba ngày sau, Danjuma được bổ sung vào đội hình dự bị cho trận đấu tại FA Cup. Anh vào sân từ băng ghế dự bị để đánh dấu trận ra mắt và ghi một bàn thắng trong chiến thắng 3–0 trước Preston North End . Anh ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League vào ngày 15 tháng 4 năm 2023 trong trận thua 3–2 trên sân nhà trước Bournemouth. Tottenham xác nhận hợp đồng cho mượn Danjuma sẽ kết thúc vào ngày 15/6/2023.

Vào ngày 23 tháng 7 năm 2023, Danjuma gia nhập Everton theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Villarreal , mang áo số 10. Anh xuất hiện lần đầu tiên trướcStoke City trong trận giao hữu trước mùa giải vào ngày 29 tháng 7, chơi 45 phút trước khi bị thay ra trong trận thắng 1–0 trên sân khách. Danjuma ra mắt trong trận thua 0-0 trước Fulham tại Goodison Park.

Danjuma sinh ra ở Nigeria với cha là người Hà Lan và mẹ là người Nigeria và đủ điều kiện cho một trong hai đội tuyển quốc gia. Anh được Ronald Koeman gọi vào đội tuyển quốc gia Hà Lan lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2018. Anh ra mắt vào ngày 13 tháng 10 trong chiến thắng 3–0 trên sân nhà tại UEFA Nations League trước Đức, vào sân ở phút thứ 68 thay cho đồng đội cũ của Jong ở PSV, Steven Bergwijn. Ba ngày sau, anh ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên để gỡ hòa trong trận giao hữu 1-1 với người hàng xóm Bỉ.

Sau gần ba năm không được lựa chọn, Danjuma trở lại đội để thay thế Cody Gakpo. Vào ngày 11 tháng 10 năm 2021, trong trận đấu vòng loại FIFA World Cup 2022 trên sân nhà gặp Gibraltar, anh vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn trong chiến thắng 6–0. Louis van Gaal không triệu tập anh vào trận chung kết ở Qatar.

Arnaut Danjuma set for awkward Everton reunion after calling January snub a “no-brainer” - Mirror Online

Cuộc sống riêng tư

Arnaut và Arnaut Danjuma là tên của người chơi, tên sau là tên Nigeria của anh ấy; nó cũng sử dụng Adam như một tên Hồi giáo. Anh ấy lớn lên theo đạo Hồi, nhưng nói rằng anh ấy không trở thành một người theo đạo Hồi cho đến khi trưởng thành; anh ấy ăn mừng bàn thắng bằng cách nói Tahmid.

Hy vọng với những thông mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn biết được Arnaut Danjuma là ai cũng như sự nghiệp bóng đá của anh ấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *