Chơi rút bài Joker chắc hẳn không còn xa lạ với những người chơi bài chuyên nghiệp nữa. Đây là bộ môn được rất nhiều anh em yêu thích và tham gia. Nhưng nhiều người mới chơi vẫn chưa biết Cách Chơi Rút Bài Joker. Hãy cùng tìm hiểu cách chơi bài joker nhé!

Giới thiệu chung về bộ bài joker

Cách chơi bài Joker chuẩn nhất được nhiều người yêu thích - CWIN

Các cao thủ của rikvip cho biết bài Joker là một trò chơi bài khá phổ biến không chỉ với người Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác. Sở dĩ bài Joker được ưa chuộng như vậy là vì cách chơi khá đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn và có tính giải trí cao. Tùy vào nơi bạn sống hay nhà bạn chơi mà cách chơi bài Joker sẽ có sự thay đổi. Trò chơi này được tạo ra dựa trên bộ bài 52 lá truyền thống. Nhưng không giống như các cách chơi khác chỉ sử dụng 52 lá bài, joker sẽ sử dụng 2 lá bài joker (phăng teo) để chơi. Vì vậy, để chơi joker, chúng ta cần 54 lá bài và không bỏ bất kỳ lá bài nào.

Cách đơn giản nhất để chơi rút bài Joker

Cách chơi chơi rút bài Joker có thể nói là không khó hiểu và cũng không khó chơi. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách chơi chơi rút bài Joker cũng như luật chơi và quy định của trò chơi để bạn có thể hiểu rõ nhất về bộ môn này.

Số lượng người chơi rút bài Joker

Để chơi chơi rút bài Joker, bạn cần ít nhất 2 người chơi và số lượng người chơi tối đa là 4. Chúng ta sẽ chỉ thảo luận về cách chơi khi chơi với 4 người chơi, mỗi người chơi sẽ được chia 13 lá bài. Điểm đặc biệt của chơi rút bài Joker là trước khi chơi, người chơi sẽ bàn bạc với nhau để tặng điểm cho quân joker, có thể trừ điểm nhưng cũng có thể tăng điểm.

Những điều thú vị về bộ bài 52 lá | Báo Luật Việt Nam Online

Cách dễ hiểu của chơi rút bài Joker

Đầu tiên, trước khi chơi, bạn sẽ bắt đầu đặt cược. Đặt cược không có nghĩa là tiền, bạn có thể cược tiền hoặc bất cứ thứ gì như tai búng, mũi tẹt, … tùy thuộc vào mục đích chơi để giải trí hay chơi để kiếm tiền. Khi bắt đầu trò chơi, bạn phải chọn người đầu tiên rút bài bằng cách chơi oẳn tù tì hoặc rút bài. Bạn sẽ lần lượt rút bài từ người bên trái theo chiều kim đồng hồ, bắt đầu từ người thứ nhất rút từ người thứ hai, người thứ hai rút từ người thứ ba,… cho đến khi cả hai quân joker đều được rút. Người chơi kém may mắn rút được quân joker đầu tiên sẽ bị dừng ngay sau khi rút được quân joker và chỉ được phép quan sát những người chơi còn lại chơi. Khi tất cả các quân joker được rút ra, những người chơi sẽ bắt đầu tính điểm với nhau. Người nào có số điểm cao nhất sẽ thắng.

Chơi rút bài Joker dành cho người chơi mới

Để có thể chiến thắng bất kỳ trò chơi nào, người chơi phải nắm được những mẹo và kinh nghiệm của những người chơi trước, đặc biệt là khi chơi bài ăn tiền. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm khi chơi rút bài Joker cũng như một số lưu ý khi chơi trò chơi này nhé!

Kiểm soát tài chính của bạn

Đối với nhiều người chơi mới, họ thường có xu hướng cược rất nhiều tiền vào một trò chơi với hy vọng thắng được nhiều tiền. Nhưng cùng với việc thắng lớn khi thắng cũng là thua rất nhiều tiền và nếu cứ tiếp tục như vậy, tỷ lệ thua hết tiền của bạn chỉ sau vài ván là rất cao. Vì vậy, bạn nên chơi chậm, bình tĩnh, cược nhỏ, tích lũy từ nhỏ đến lớn. Khi bạn chơi nhiều ván hơn, điều đó có nghĩa là bạn có nhiều cơ hội hơn.

Luôn giữ một cái đầu lạnh

Theo thông tin từ trang rik vip thì điều quan trọng khi chơi chơi rút bài Joker nói riêng và chơi bài nói chung là phải luôn giữ bình tĩnh và giữ cái đầu lạnh. Luôn nhớ phải luôn tỉnh táo, ngay cả khi bạn đang ở thế bất lợi. Bởi vì khi tỉnh táo, bạn sẽ có những lựa chọn sáng suốt và dễ dàng lật ngược thế cờ.

Cách chơi bài Joker chuẩn nhất được nhiều người yêu thích - CWIN

Nắm bắt tâm lý của đối thủ

Điều này chỉ có thể áp dụng khi bạn chơi chơi rút bài Joker trực tiếp, không phải khi bạn chơi chơi rút bài Joker trực tuyến. Bạn nên dựa vào tâm lý của đối thủ khi bạn sắp rút bài. Điều này có thể áp dụng khi bạn chơi với những người chơi mới, nhưng đối với những người chơi chuyên nghiệp, họ biết cách che giấu tâm lý của mình, họ thậm chí có thể thể hiện tâm lý ngược lại để đánh lừa bạn. Vì vậy, bạn nên dựa vào từng đối thủ để mang lại cho mình một lợi thế.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cho bạn Cách Chơi Rút Bài Joker cũng như những kinh nghiệm cần biết khi chơi trò chơi này. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách rút bài joker và từ đó có những ván bài thuận lợi và giành chiến thắng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *