Sebastian Coates là cầu thủ bóng đá nổi tiếng đang chơi cho Sporting CP và đội tuyển Uruguay. Anh ấy nổi tiếng với tài năng bóng đá to lớn của mình. Cùng Bongdalu tìm hiểu mọi thứ về tiểu sử Sebastian Coates, giá trị tài sản ròng, tiền lương và sự nghiệp của anh ấy thông qua bài viết này nhé!

Tiểu sử Sebastian Coates

Sebastian Coates Giá trị tài sản ròng, Tuổi, Tiểu sử, Chiều cao, Sự việc 2023 | Nhân vật

Sebastian Coates sinh ra ở đâu?

Sebastian Coates là tên thật của Sebastian Coates. Anh ấy cũng gọi Seba bằng tên. Anh thuộc một gia đình lương thiện. Sebastian Coates sinh ra và lớn lên ở Montevideo, Uruguay. Anh hiện cư trú tại Montevideo, Uruguay và có quốc tịch Uruguay. Anh ấy là một tín đồ Thiên chúa giáo sùng đạo. Cầu thủ này có bằng tốt nghiệp sẽ được cập nhật sớm. Thu thập thêm thông tin trong phần dưới đây.

Tên Sebastian Coates
Tên nick Seba
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Montevideo, Uruguay
Quê hương Montevideo, Uruguay

Ngày sinh của Sebastian Coates

Sébastien Coates bao nhiêu tuổi? Tuổi, ngày sinh và các thông tin quan trọng khác đã được thảo luận ở đây. Bạn cũng có thể tìm thêm thông tin liên quan đến ngày sinh trong bảng bên dưới. Ngày 7 tháng 10 năm 1990, Sebastian Coates ra đời. Sebastian Coates là một người đàn ông 33 tuổi. Anh sinh ra ở Montevideo, Uruguay.

Sinh nhật Ngày 7 tháng 10 năm 1990
Tuổi 33
Tôn giáo Cơ Đốc giáo
Cung hoàng đạo Cự Giải

Chiều cao và cân nặng của Sebastian Coates

Ngoại hình của người nổi tiếng luôn mê hoặc người hâm mộ và những người theo dõi. Họ thường tò mò về ngoại hình của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. Chúng tôi biết rất rõ điều này. Sebastian Coates cao 1,96 m và nặng 85 kg. Trọng lượng có thể được thay đổi bất cứ lúc nào; Chúng tôi đã bao gồm hình ảnh gần đây nhất bên dưới. Tóc của anh ấy là Hot Tofee và mắt anh ấy màu đen. Cũng xem phần tiếp theo.

Chiều cao 1m96
Cân nặng 85kg
Mắt Đen.
Tóc Màu cà phê.

Trình độ học vấn của Sebastian Coates

Mọi người đều tin rằng nổi tiếng là giàu có và nổi tiếng. Nhưng còn nhiều hơn thế nữa. Để thành công với tư cách là người nổi tiếng, mọi người đều cần có nền tảng giáo dục vững chắc. Một lượng lớn người kiểm tra trình độ học vấn của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. Bạn có thể tìm hiểu thêm về quá trình đào tạo của Sebastian Coates trên trang này.

Trường học Sẽ được cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ được cập nhật sớm
Trình độ chuyên môn Sẽ được cập nhật sớm

Sự nghiệp bóng đá của Sebastian Coates

Phần này chứa đầy thông tin về cuộc đời nghề nghiệp của Sebastian Coates. Chúng tôi cũng đã phân tích sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi trong phần này. Danh tiếng của anh ấy như một cầu thủ bóng đá. Chống lại Coates có trận ra mắt Liverpool vào ngày 18 tháng 9 năm 2011 trong trận đấu trên sân khách với Tottenham, Sebastian Coates có trận ra mắt đội tuyển quốc gia. Bây giờ anh ấy là một hậu vệ. Số áo của Sebastian Coates là 19. Sebastian Coates trước đây từng khoác áo Nacional, Liverpool và Sunderland với tư cách cầu thủ. Nhưng hiện tại anh đang chơi cho Sporting CP.

Sebastian Coates Giá trị tài sản ròng, Tuổi, Tiểu sử, Chiều cao, Sự việc 2023 | Nhân vật

Cứ bốn năm một lần, FIFA World Cup, giải đấu bóng đá lớn nhất, lại diễn ra. UAE và Qatar sẽ đồng đăng cai World Cup 2022, đây sẽ là phiên bản tiếp theo của giải đấu. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng Sebastian Coates sẽ tham gia FIFA World Cup 2022. Đội hình dự kiến của huấn luyện viên Uruguay tham dự World Cup đã được công bố và Sebastian Coates có thể được chọn để đại diện cho đất nước của anh ấy.

Giá trị ròng và tiền lương của Sebastian Coates

Các cầu thủ bóng đá được biết đến là người kiếm được mức lương khổng lồ ở một số câu lạc bộ. Vì vậy, mọi người đều nghĩ rằng họ phải có một tài sản ròng lớn.

Tình trạng hôn nhân và gia đình Sebastian Coates

Tình trạng hôn nhân của Sebastian Coates là gì và anh ấy đang hẹn hò với ai? Ngày càng có nhiều người quan tâm hơn đến mối quan hệ và hoàn cảnh gia đình của những người nổi tiếng. Phần này dành cho bạn nếu bạn muốn biết thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy. Xem bảng dưới đây để biết thêm chi tiết về thông tin này.

Tình trạng hôn nhân Chưa có vợ
Công việc Cầu thủ bóng đá
Bố Sẽ được cập nhật sớm
Mẹ Sẽ được cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Trên đây là tổng hợp thông tin tiểu sử Sebastian Coates cùng với cuộc sống và sự nghiệp của nam cầu thủ. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Ngoài ra, nếu bạn muốn theo dõi Bảng xếp hạng bóng đá hãy truy cập vào Bongdalu để cập nhật thông tin chính xác và đầy đủ nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *