Fernando Gorriaran là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm thi đấu cho Santos Laguna và đội tuyển Uruguay. Tài năng bóng đá xuất sắc của anh ấy được mọi người biết đến. Tuổi, mức lương, sự nghiệp, tiểu sử công việc, chiều cao, cân nặng và các chi tiết khác của Fernando Gorriaran được cung cấp trong bài viết về tiểu sử Fernando Gorriaran. Đặc biệt với những ai chưa biết anh ấy là ai thì bài viết này của Keonhacai5 sẽ rất hữu ích cho họ.

Thông tin cơ bản về Fernando Gorriaran

Fernando Gorriaran tên đầy đủ là Fernando Gorriaran. Anh ấy còn được gọi là Fernando với biệt danh. Anh xuất thân từ một gia đình sang trọng. Fernando Gorriaran sinh ra và lớn lên ở Montevideo Uruguay. Nơi cư trú hiện tại của anh ấy là Montevideo Uruguay và anh ấy là công dân Uruguay. Anh ấy tin vào Cơ đốc giáo.

Ngày 27 tháng 11 năm 1994, Fernando Gorriaran ra đời. Fernando Gorriaran năm nay 27 tuổi. Fernando Gorriaran nặng 69 kg và cao 1,70 m. Trọng lượng có thể được cập nhật bất cứ lúc nào; chúng tôi đã bao gồm hình ảnh gần đây nhất bên dưới. Anh ấy có mái tóc nâu sẫm và đôi mắt đen.

Tên Fernando Gorriaran
Tên nick Fernando
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Montevideo Uruguay
Quê hương Montevideo, Uruguay

Trình độ học vấn của Fernando Gorriaran

Mọi người đều nghĩ rằng trở thành người nổi tiếng chỉ cần có danh tiếng và tiền tài. Tuy nhiên, có nhiều điều hơn thế. Cần một nền tảng giáo dục vững chắc để đạt được thành công như một người nổi tiếng. Nhiều người nhìn vào lịch sử giáo dục của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. Từ đây, bạn sẽ biết về thông tin Chứng chỉ Giáo dục Fernando Gorriaran.

Trường học Sẽ được cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ được cập nhật sớm
Edu_Trình độ chuyên môn Sẽ được cập nhật sớm

Sự nghiệp thi đấu của Fernando Gorriaran

Sự nghiệp thi đấu của Fernando Gorriaran được đưa vào đây. Sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi cũng đã được thảo luận ở đây. Sự công nhận của anh ấy như một cầu thủ bóng đá. Trận đấu với Vào ngày 2 tháng 2 năm 2014 với Peñarol, Fernando Gorriaran có trận ra mắt đội tuyển quốc gia.

Ở vị trí hiện tại, anh là tiền vệ. Những người thường xuyên theo dõi diễn biến từ các lịch thi đấu bóng đá thế giới cho biết số áo của Fernando Gorriaran là 24. Đội bóng trước đây của anh ấy là River Plate Montevideo, Ferencváros. Tuy nhiên, anh ấy hiện đang thi đấu trong khi mặc áo đấu của Santos Laguna.

Công dân Uruguay
Được biết đến với Cầu thủ bóng đá quốc tế
Ra mắt Vào ngày 2 tháng 2 năm 2014 Vs Peñarol
Chức vụ Tiền vệ
áo đấu 24
Câu lạc bộ hiện tại Santos Laguna
Ex_Club River Plate Montevideo, Ferencváros

Giải bóng đá lớn nhất diễn ra 4 năm một lần là FIFA World Cup. World Cup tiếp theo sẽ diễn ra vào năm 2022, Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất sẽ đồng đăng cai. Tuy nhiên, bạn có thể vui mừng khi biết rằng Fernando Gorriaran sẽ góp mặt ở FIFA World Cup 2022.

Fernando Gorriaran có cơ hội đại diện cho đất nước của mình trong đội tuyển Uruguay, điều này đã được HLV Uruguay chính thức công bố.

Giá trị tài sản ròng và tiền lương

Nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng với mức lương cao được nhiều câu lạc bộ trả. mọi người cho rằng họ có nhiều tiền. Phần này được thiết kế dành cho bạn nếu bạn tò mò về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Fernando Gorriaran. Trong bảng dưới đây, bạn có thể tìm thấy dữ liệu mới nhất về tiền lương và tài sản. Cần lưu ý rằng cả giá trị tài sản ròng và tiền lương đều thay đổi theo thời gian. Giá trị tài sản ròng ước tính của Fernando Gorriaran.

Giá trị tài sản ròng 1 triệu USD
Tranh cãi Không tìm thấy

Tất cả thông tin liên quan về tiểu sử Fernando Gorriaran bao gồm mức lương, tuổi, chiều cao, cân nặng, sự nghiệp và cuộc sống tình cảm của anh ấy đều được liệt kê dưới đây. Qua những thông tin trên, bài muốn cung cấp cho bạn một số kiến thức về chàng cầu thủ trẻ tài năng của nền bóng đá Uruguay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *