Rodrigo Ribeiro là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Bồ Đào Nha Sporting CP B. Hãy cùng xoilac tìm hiểu về tiểu sử cầu thủ Rodrigo Ribeiro qua bài viết dưới đây

Giá trị ròng và mức lương của Rodrigo Ribeiro

Rodrigo là một cầu thủ trẻ và bóng đá đã đóng góp rất nhiều vào thu nhập của anh. Giá trị tài sản ròng của cầu thủ này ước tính là 10 triệu euro tính đến năm 2023. Giá trị thị trường của cầu thủ này vào năm 2023 được Transfermarkt ước tính là 3 triệu euro.

Theo báo cáo, anh ấy kiếm được mức lương 450.000 euro mỗi năm khi chơi cho Sporting CP và anh ấy hiểu rằng mình cần phải chơi ở mức độ khá để nhận được nhiều lời đề nghị hợp đồng béo bở hơn.

Sự nghiệp câu lạc bộ của Rodrigo Ribeiro

Rodrigo bắt đầu chơi bóng tại câu lạc bộ Bồ Đào Nha Perspectiva em Jogo vào năm 2014 và rời học viện để gia nhập Alfenense vào năm 2016. Anh gia nhập học viện của Sporting CP sau khi vượt qua thử việc vào năm 2017. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ vào ngày 13 tháng 5 năm 2021. .

Anh ấy được đôn lên đội cấp cao của câu lạc bộ vào ngày 8 tháng 3 năm 2022. Anh ấy có trận ra mắt câu lạc bộ trước Manchester City trong trận đấu UEFA Champions League vào ngày 9 tháng 3 năm 2021 và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0–0.

Sự nghiệp quốc tế của Rodrigo Ribeiro

Невидена сезона за тинејџерот на Спортинг - Играше за сите можни категории, а ќе ги памети двата настапи во Лигата на шампионите – Спорт Манија

Theo thông tin tổng hợp từ kênh xoilac tv trực tiếp chia sẻ thì Rodrigo từng đại diện cho các đội trẻ Bồ Đào Nha ở cấp độ quốc tế. Anh đại diện cho đội tuyển U16 quốc gia và ghi được một bàn thắng sau 6 lần ra sân. Anh được triệu tập vào đội U17 Bồ Đào Nha và có 6 lần ra sân cho đội và ghi 5 bàn vào năm 2022.

Gia đình Rodrigo Ribeiro

Rodrigo sinh ngày 14 tháng 3 năm 2005 tại Odivelas, Bồ Đào Nha. Cầu thủ này không chia sẻ thông tin cá nhân của mình và cảm thấy thoải mái khi tránh xa sự chú ý của giới truyền thông. Thông tin chi tiết về gia đình không có, chắc chắn anh ấy đang có khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình.

Bạn gái của Rodrigo Ribeiro

Rodrigo hiện độc thân và không hẹn hò với ai. Cầu thủ này thích dành thời gian trên sân hơn là hẹn hò. Vì cầu thủ này muốn tránh xa giới truyền thông và tập trung vào sự nghiệp của mình nên anh ấy cũng có thể đang hẹn hò bí mật với ai đó.

Tài trợ và chứng thực của Rodrigo Ribeiro

Rodrigo chưa được nhìn thấy chứng thực bất kỳ công ty nào trên tài khoản truyền thông xã hội của mình. Cầu thủ này đang trong giai đoạn trưởng thành và sẽ thu hút các nhà tài trợ nếu có thể thể hiện được khả năng cũng như kỹ năng của mình trên sân.

Ô tô và hình xăm của Rodrigo Ribeiro

Rodrigo chưa được nhìn thấy đang lái ô tô. Anh ấy vẫn còn trẻ và sẽ thích bổ sung những chiếc xe sang trọng vào gara của mình trong tương lai. Không giống như nhiều cầu thủ bóng đá, cầu thủ này có vẻ không thích xăm mình trên cơ thể.

Trên đây là những thông tin về tiểu sử cầu thủ Rodrigo Ribeiro mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Những thông tin này hy vọng sẻ có ích với bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *