Jarrad Branthwaite là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp hiện đang chơi ở vị trí hậu vệ cho đội dự bị của câu lạc bộ chuyên nghiệp Hà Lan PSV, được cho mượn từ câu lạc bộ Premier League Everton. Hãy cùng kênh xem trực tiếp bóng đá xoilac tìm hiểu về tiểu sử cầu thủ Jarrad Branthwaite qua bài viết dưới đây

Jarrad Branthwaite 2023 - Giá trị ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô và hơn thế nữa

Giá trị ròng và mức lương của Jarrad Branthwaite

Jarrad Branthwaite là một cầu thủ trẻ và bóng đá đã đóng góp rất nhiều vào thu nhập của anh. Giá trị tài sản ròng của cầu thủ này ước tính khoảng 1,8 triệu bảng vào năm 2023. Giá trị thị trường của cầu thủ này vào năm 2023 được Transfermarkt ước tính là 3,00 triệu euro. Cầu thủ này vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình ở Premier League để có được giá trị thị trường cao.

Anh hiện kiếm được mức lương 780.000 bảng mỗi năm khi chơi cho câu lạc bộ Premier Everton. Nếu đạt đến cấp độ cao nhất, anh ấy có thể đảm bảo những hợp đồng béo bở trong tương lai.

Sự nghiệp câu lạc bộ của Jarrad Branthwaite

Jarrad bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với Carlisle United, nơi anh có trận ra mắt ở tuổi 17 vào năm 2019. Anh nhanh chóng khẳng định mình là suất đá chính thường xuyên cho Carlisle United, gây ấn tượng với thể hình, khả năng không chiến và bản năng phòng ngự. Anh là cầu thủ chủ chốt của câu lạc bộ trong mùa giải 2019-20, ra sân 34 lần và ghi được 2 bàn thắng.

Vào ngày 13 tháng 1 năm 2020, anh gia nhập Everton theo hợp đồng hai năm rưỡi với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Anh có trận ra mắt trước Wolves vào ngày 12 tháng 7. Vào tháng 1 năm 2021, anh ký hợp đồng với Blackburn Rovers cho mượn đến cuối mùa giải. Sau thời gian cho mượn, anh được cho câu lạc bộ Eredivisie PSV mượn vào ngày 17 tháng 7 năm 2022 trong một mùa giải. Anh ấy chơi cho đội cấp cao và đội dự bị của câu lạc bộ.

Sự nghiệp quốc tế của Jarrad Branthwaite

Tiểu sử cầu thủ Jarrad Branthwaite

Theo thông tin tổng hợp từ kênh xoilac2 chia sẻ thì Branthwaite đã đại diện cho nước Anh ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau. Anh ra sân cho đội U17 và U19, và vào tháng 9 năm 2020, anh lần đầu tiên được gọi vào đội U21. Kể từ đó, anh đã nhiều lần ra sân cho đội U21 và cho thấy mình có tiềm năng trở thành thành viên thường xuyên của đội trong tương lai.

Gia đình Jarrad Branthwaite

Jarrad sinh ngày 27 tháng 6 năm 2002 tại Carlisle, Anh. Cha mẹ anh, Paul Branthwaite và Donna Branthwaite, đã đấu tranh để đưa anh vào bóng đá chuyên nghiệp. Các chi tiết khác của gia đình vẫn chưa được tiết lộ.

Jarrad Branthwaite 2023 - Giá trị ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô và hơn thế nữa

Bạn gái của Jarrad Branthwaite

Jarrad thích dành thời gian trên sân tập để cải thiện kỹ năng thi đấu hơn là hẹn hò với ai đó vì anh ấy biết mình còn trẻ. Anh ấy chưa từng được nhìn thấy chia sẻ ảnh của các cô gái trên tài khoản mạng xã hội của mình và theo báo cáo, anh ấy hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai.

Nhà tài trợ và chứng thực của Jarrad Branthwaite

Jarrad chưa được thấy chứng thực bất kỳ công ty nào trên tài khoản mạng xã hội của mình. Cầu thủ này đang trong giai đoạn trưởng thành và sẽ thu hút các nhà tài trợ nếu có thể thể hiện được khả năng cũng như kỹ năng của mình trên sân.

Xe hơi và hình xăm của Jarrad Branthwaite

Jarrad không bị phát hiện đang lái ô tô trên đường phố Carlisle, Anh. Điều chắc chắn là người chơi có một bộ sưu tập ô tô kha khá trong gara của mình để di chuyển. Không giống như nhiều cầu thủ bóng đá, Jarrad Branthwaite vẫn chưa xăm hình lên da của mình.

Trên đây là những thông tin về tiểu sử cầu thủ Jarrad Branthwaite mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Những thông tin trên hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *