Alvaro Gonzalez là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Al-Nassr tại Giải bóng đá chuyên nghiệp Ả Rập Xê Út. Hãy cùng socolive tìm hiểu thêm về tiểu sử cầu thủ Alvaro Gonzalez trong các đoạn sau.

Giá trị ròng và mức lương của Alvaro Gonzalez

Alvaro Gonzalez đã chơi bóng đỉnh cao hơn một thập kỷ nay. Giá trị tài sản ròng của Alvaro Gonzalez ước tính vào khoảng 1,5 triệu USD vào năm 2023. Giá trị thị trường của Alvaro được Transfermarkt định giá là 2,5 triệu euro. Trung vệ người Tây Ban Nha kiếm được mức lương kha khá theo tin đồn và mức lương của anh vẫn chưa được tiết lộ.

Sự nghiệp câu lạc bộ của Álvaro González

Álvaro bắt đầu sự nghiệp của mình ở đội trẻ Racing de Santander. Anh ấy ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2009–10 và ra mắt La Liga vào năm 2011. Năm 2011, anh ấy ký hợp đồng 4 năm với Racing và là người đá chính cho đội cho đến khi họ xuống hạng.

Năm 2012, anh ký hợp đồng 4 năm với Real Zaragoza và một lần nữa là sự lựa chọn đầu tiên của đội, nhưng đội đã xuống hạng ở Segunda División. Năm 2014, anh trở lại hạng ưu sau khi ký hợp đồng 5 năm với RCD Espanyol.

Năm 2016, anh chuyển đến Villarreal CF theo hợp đồng 4 năm và có trận ra mắt thi đấu cho đội tại UEFA Europa League. Trận đấu đầu tiên của anh ấy diễn ra mười ngày sau đó, trong đó anh ấy chơi 90 phút và được hưởng một quả phạt đền dẫn đến bàn thắng của đối phương.

Anh gia nhập Olympique de Marseille theo dạng cho mượn vào năm 2019 với tùy chọn mua bắt buộc. Anh ấy ghi bàn thắng đầu tiên ở giải đấu hàng đầu nước Pháp vào năm 2021, nhưng bị giải phóng khỏi hợp đồng vào tháng 8 năm 2022 và gia nhập câu lạc bộ bóng đá al-nassr của Saudi Professional League theo hợp đồng một năm với tùy chọn gia hạn.

Sự nghiệp quốc tế của Alvaro Gonzalez

Alvaro đại diện cho đội U21 Tây Ban Nha nhưng không thể ra sân cho đội cấp cao, nhưng hy vọng có thể ra mắt đội một trước khi giã từ sự nghiệp bóng đá. Anh ấy đã khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha dưới 21 tuổi duy nhất vào tháng 6 năm 2013, trong trận đấu với Hà Lan. Đội của anh ấy đã giành chức vô địch châu Âu UEFA tại Israel.

Cuộc sống cá nhân của Alvaro Gonzalez

Alvaro Gonzalez sinh ngày 8 tháng 1 năm 1990 tại Potes, Tây Ban Nha, có cha mẹ là người Tây Ban Nha. Người ta nói rằng anh là đứa con duy nhất của cha mẹ đã nuôi dưỡng anh từ khi còn nhỏ. Anh tránh xa sự chú ý của giới truyền thông và chưa bao giờ tiết lộ bất kỳ thông tin nào về gia đình mình.

Bạn gái của Alvaro González

Theo báo cáo, Alvaro hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai. Cầu thủ điển trai người Tây Ban Nha bị đồn có nhiều mối tình trong quá khứ, trong đó có mối tình với quý cô xinh đẹp người Tây Ban Nha Maria Gomez. Cả hai được cho là đã chia tay gần đây vì lý do cá nhân.

Nhà tài trợ và chứng thực của Alvaro Gonzalez

Alvaro chưa xác nhận bất kỳ sản phẩm nào trên mạng xã hội của mình cho đến nay. Anh sở hữu thương hiệu riêng mang tên “AG” (Alvaro Gonzalez) vẫn đang được bảo trì và hy vọng sẽ trở thành một doanh nhân trong tương lai.

Alvaro Gonzalez Ô tô và hình xăm

Alvaro chưa từng lái ô tô ở các thành phố châu Âu, nhưng anh ấy có thể sở hữu một số chiếc xe hơi ngầu vì anh ấy là một trong những người giàu nhất thành phố. Anh ấy có hai hình xăm bằng tiếng Trung ở ngực dưới, không có bản dịch.

Trên đây là những thông tin về tiểu sử cầu thủ Alvaro Gonzalez mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *